Trừng Phạt (2)

15.4K 383 0
                                    

Edit: Khuynh Khuynh
________________

Edit: Khuynh Khuynh

Lời nói của nhân viên kia giống như một thùng nước lạnh hắt vào Phượng Khuynh Ca, làm cho tà hoả trong lòng cô tiêu tán không ít. Cô cố đẩy Phong Thất Hiên, mà hắn hoàn toàn không bị bên ngoài ảnh hưởng, cư nhiên càng phát ra âm thanh vang dội.

Trong lòng Phượng Khuynh Ca khẩn trương, lại không cự tuyệt được loại hưởng thụ này, chỉ có thể hung hăng nắm lấy bả vai Phong Thất Hiên, khiến cho hắn và cô cùng nhau thống khổ.

Phong Thất Hiên đổi lại hít một hơi, chẳng những không buông cô ra, mà lại càng dùng sức cắn cô một ngụm. Hắn ngẩng đầu cười tà nhìn cô, hơi buông cô ra một chút, trên miệng dính một chút hoa lộ, vẻ mặt say mê hưởng thụ, thấp giọng hỏi: “Vị hoa quả?”

“Cộp...cộp” Đó là âm thanh bước chân của hai người vừa rồi không có rời đi. Bọn họ càng ngày càng gần. Phượng Khuynh Ca bị hai bên kích thích, tâm loạn như ma.

Đầu lưỡi Phong Thất Hiên gống như có một loại ma lực, dưới loại tình huống như vậy, dục hoả vừa mới biến mất lại bùng lên mạnh mẽ. Đầu lưỡi của hắn giống như một đám râu nho nhỏ, kích thích cô cả người huyết dịch dâng trào.

“Đừng đùa...Mau....Để tôi phun ra...” Phượng Khuynh Ca hạ giọng, dùng ngữ khí nữa khẩn cầu nửa buồn bực nói.

“Bảo bối, làm sao được chứ? Em quên mục đích chủ yếu hôm nay là trừng phạt sao?” Phong Thất Hiên cười khẽ: “Đây là hậu quả em không ngoan.”


Phượng Khuynh Ca hai tay gắt gao nắm tóc Phong Thất Hiên. Tay cô càng ngày càng dùng sức, thân thể sắp đạt đến cao trào. Cô hung hăng trừng mắt nhìn Phong Thất Hiên, vừa định nói chuyện, bên ngoài lại truyền đến âm thanh của hai nữ nhân viên kia.

“Không có âm thanh a, cô nghe lầm đi?” Một nữ nhân viên nghi hoặc nói.

Nữ nhân viên lên tiếng đầu tiên “ồ” lên một tiếng, mở cửa phòng vệ sinh bên cạnh. Cô mở ra một phòng lại một phòng, cuối cùng đứng trước cửa phòng của Phượng Khuynh Ca.

Từ khe cửa có thể nhìn thấy giày cao gót của người nọ. Bên trong Phượng Khuynh Ca nuốt nuốt nước miếng một chút.

Lúc này, Phong Thất Hiên lại chen một ngón tay đi vào tiểu huyệt.

Phượng Khuynh Ca nhất thời không kiềm chế được, nhẹ ngâm một tiếng: “Ừm...”

Cô nhanh chóng che miệng mình lại, hung hăng nhéo Phong Thất Hiên. Phong Thất Hiên nặng nề mà cắn cô một ngụm, ngón tay càng mạnh mẽ chen vào.

Hô! Phượng Khuynh Ca thân thể căng cứng, cắn răng nhẫn nại. Ngón tay Phong Thất Hiên gây cho cô khoái hoạt cùng thống khổ, so với cây gậy kia càng hơn chứ không kém. Người này không biết đã từng có bao nhiêu nữ nhân, chỉ dựa vào một ngón tay cũng có thể khiến người ta dục tiên dục tử.

“Cô thật sự không nghe thấy âm thanh gì sao?” Người nọ hỏi lại.

“Chẳng lẽ là chuột sao? Không thể nào? Đợi lát nữa nói cho Lý quản lý, tân tổng tài là một người thập phần hà khắc, chúng ta ngàn vạn lần không cần phạm loại sai lầm cấp thấp này, nếu không mà khó giữ được bát cơm.”

“Còn có năm phút nữa là họp. Đi nhanh lên, tân tổng tài rất cổ quái, chúng ta không cần đá cây thiết bản này.”


Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Where stories live. Discover now