Lễ Vật Của Bạch Ca Ca (2)

14.1K 436 5
                                    

Edit: Khuynh Khuynh

______________________________

Phượng Khuynh Ca trong lúc nhìn đến hạ thân dị thường của Bạch Dật Thuỷ, màu đỏ trên mặt càng đậm. Cô chân tay luống cuống, không nghĩ đến lại đụng phải chốt mở, cây gậy lập tức hoạt động, phát ra tiếng kêu "ong ong...".

Trong nháy mắt, không khí trong phòng càng trở nên kỳ quái. Phượng Khuynh Ca kích động tắt nó đi, hận không thể tìm một cái lỗ nào đó mà chui vào. Hai người dựa vào rất gần, thậm chí có thể nghe được tiếng tim đập của nhau.

Bạch Dật Thuỷ cảm thấy miệng lưỡi đắng khô, vừa định bưng cốc nước bên cạnh lên uống, không ngờ mục tiêu của Phượng Khuynh Ca cũng là nó. Ngón tay hai người chạm vào cùng một chỗ, cũng đồng thời giật mình mà rút về.

"Em họ của anh thích đùa dai. Quà của anh khẳng định là bị hắn đổi. Ừm...anh sẽ đưa cho em hai phần lễ vật khác, cái này...ném đi!" Bạch Dật Thuỷ âm thanh can thiệp nói.

Phượng Khuynh Ca hoàn toàn tin tưởng lời giải thích của anh. Lấy cá tính của Bạch Dật Thuỷ, anh làm sao có thể đưa loại quà tặng này cho cô? Bất quá cô mới không cần đổi đâu. Cô thích hai phần lễ vật này.

"Bạch ca ca đang sợ cái gì?" Phượng Khuynh Ca cố gắng làm cho âm thanh của mình trở nên quái dị: "Mọi người đều đã trưởng thành, cho dù có đưa quà như vậy...Cũng không có gì."

Mới là lạ! Nếu đối tượng đưa không phải là anh, cô đã sớm dùng ma khí đánh đối phương răng rơi đầy đất. Bất quá vẫn là không nên doạ anh đi, nhìn anh thật sự rất khẩn trương, không hy vọng chỉ vì chuyện này mà khiến anh trốn tránh cô.

Bạch Dật Thuỷ vẻ mặt không được tự nhiên. Giờ khắc này, trong đầu anh hiện lên hình ảnh Phượng Khuynh Ca mặc nội y tình thú màu đỏ, nằm trên giường lớn, trong tay cầm gậy tự an ủi.

Phượng Khuynh Ca như vậy thật sự rất tu nhân đi? Chính là... Anh như thế nào lại có ý tưởng như vậy? Không nên không nên. Khẳng định là bị cái tên hoa hoa công tử Bạch Dật Triết kia ảnh hưởng, phải tỉnh táo lại.

"Bạch ca ca, em đột nhiên nhớ tới có chuyện còn chưa xử lý, hôm nay có thể hay không cho em về trước?" Đã xảy ra chuyện như vậy, hôm nay cũng đừng nghĩ học vẽ nữa, còn không bằng để mọi người bình tĩnh một chút.

Phượng Khuynh Ca lo lắng mình sẽ hoá thân thành sói, nếu cái gì cũng không thể kiềm chế, như vậy sẽ làm Bạch Dật Thuỷ khinh thường đi? Cô cũng không muốn bị xem là cô gái lỗ mãng.

"Không sao, nếu em đã bận, ngày mai lại tiếp tục." Bạch Dật Thuỷ trong mắt hiện lên thản nhiên mất mát, ngay cả bản thân mình cũng không phát hiện.

Phượng Khuynh Ca cưỡng chế trong lòng không tha, đem hai phần quà bỏ vào trong hộp rồi ôm đi.

Bạch Dật Thuỷ nhìn bóng lưng của cô, tầm mắt dừng lại ở thắt lưng mảnh khảnh, đột nhiên cảm thấy khoang mũi một cỗ tinh nóng. Anh đưa tay sờ soạng một chút, nhìn ngón tay dính chất lỏng màu đỏ, nhất thời cảm thấy rất mất mặt.

________________________

5 chương.....................!!!!!

Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt