Cuộc Họp (1)

14.7K 396 2
                                    

Edit: Khuynh Khuynh
_________________

Phòng họp, năm mươi mấy người quản lý cấp cao ngồi ngay ngắn ở chỗ kia. Thời gian chỉ còn một phút nữa sẽ bắt đầu họp, cửa phòng liền mở ra, một tuấn mỹ nam tử cùng một tuyệt sắc thiếu nữ sóng vai nhau bước vào. Năm mươi mấy cặp mắt đồng loạt nhìn về phía họ, chỉ cảm thấy đây là phong cảnh mỹ lệ nhất thế gian. Thì ra là kim đồng ngọc nữ thật sự tồn tại, ông trời làm sao có thể tạo ra một tác phẩm hoàn mỹ như vậy?

Phong Thất Hiên ngồi trên ghế tổng tài, Phượng Khuynh Ca ở bên cạnh đã bày ra máy tính, dọn xong văn kiện hồ sơ. Phòng họp Phong thị rất lớn, vị trí tổng tài cùng nhân viên có chút xa.

"Vị này là Phượng thư ký." Phong Thất Hiên thản nhiên giới thiệu Phượng Khuynh Ca một chút, bộ dáng nghiêm túc đó so với bình thường bỡn cợt hoàn toàn như hai người.
"Bây giờ bắt đầu họp."

Mọi người bị cái nhìn bén nhọn của tổng tài yêu nghiệt làm cho hoàn hồn. Bọn họ lén lau mồ hôi lạnh, bắt đầu báo cáo tình huống gần đây của công ty, còn có cả việc trình bày ý tưởng mới.

Phượng Khuynh Ca dù sao cũng chưa từng làm thư ký. Mặc dù đã lên mạng tìm hiểu trước, nhưng là lần đầu tiên vẫn luống cuống chân tay. May mắn là cô có chuẩn bị bút ghi âm, cùng lắm là lát nữa sửa sang lại một lần.

"Tổng tài, lần này cạnh tranh cùng công ty chúng ta còn có tập đoàn Phượng thị, cho nên tỷ lệ thành công của chúng ta chỉ có một phần ba. Nếu có thể áp chế Phượng thị, chúng ta chắc chắn thành công."

Thời điểm nhắc tới Phượng thị, Phong Thất Hiên nghiêng đầu liền bắt gặp Phượng Khuynh Ca đang ngây người. Trong đầu hắn liền hiện lên hình ảnh Phượng Khuynh Ca bị Phong Thất Hiên đặt trên ban công hung hăng ngoạn, trong lòng tự dưng bốc lên liệt hoả!

Hắn ghen tỵ! Hắn ghen tỵ cái tên Phượng Tử Thịnh chết tiệt đó! Chỉ cần nghĩ đến lúc bọn họ làm chuyện tình kia, trong lòng hắn liền ghen tỵ đến phát cuồng.

Tối hôm qua có phải hay không bọn họ lại ngủ cùng một chỗ! Cô sẽ giống như vừa rồi để cho Phượng Tử Thịnh hung hăng chơi đùa. Tiểu Tử Thịnh sẽ ở trong tiểu huyệt vừa nhanh vừa chặt kia, bị cô gắt gao bao bọc, khiến hắn sảng khoái đến dục tử dục tiên.
Nghĩ đến đây, Phong Thất Hiên ghen tỵ cũng đồng thời sinh ra phản ứng. Hắn đột nhiên rất muốn ở trước mặt Phượng Tử Thịnh hung hăng chơi đùa em gái bảo bối của hắn ta.

Phượng Khuynh Ca còn đang thành thật nghe nhóm quản lý báo cáo, lại phát hiện một bàn tay ấm áp hướng về giữa hai chân cô. Chiếc váy mà cô đang mặc chỉ có thể che đậy được đến mông.

Ngô! Thật thoải mái! Tên kia ngay cả bàn tay cũng lợi hại như vậy, dễ dàng khiến cô tâm loạn như ma! Cô hung hăng bắt lấy tay Phong Thất Hiên, âm thầm trừng hắn.
Trong mắt Phong Thất Hiên tràn đầy tình dục, cái này đúng là doạ Phượng Khuynh Ca nhảy dựng rồi. Ngay cả trường hợp hương diễm như vừa rồi cũng không thấy hắn thất thố như vậy a.

Phượng Khuynh Ca tất nhiên không hiểu tâm lý Phong Thất Hiên. Vừa rồi hắn còn bảo trì lý trí vì không muốn trì hoãn công việc. Nhưng mà bây giờ trong đầu hắn chỉ tràn ngập hình ảnh Phượng Khuynh Ca cùng Phượng Tử Thịnh bên nhau, đố kỵ trong lòng ngày càng vượng*, kích thích đến mức hắn hận không thể ở trước mặt mọi người mà muốn cô, để cho tất cả mọi người đều biết quan hệ giữa bọn họ.
*vượng: càng ngày càng mạnh.

"Tổng tài, đây là văn kiện mà anh muốn." Phượng Khuynh Ca cố ý cầm một tờ giấy đưa qua.

Phong Thất Hiên tuỳ ý liếc mắt một cái, chỉ thấy trên mặt viết vài chữ rõ ràng thanh tú: "Đừng đùa, anh muốn chơi như thế nào, lát nữa tôi sẽ thành toàn cho anh."

Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Where stories live. Discover now