Người Của Tôi Cũng Dám Đụng! (2)

8K 198 12
                                    

Edit: Khuynh Khuynh

_______________________________________

Âm thanh bén nhọn của Tư Mã Xuyến làm đau đớn màng tai Phượng Khuynh Ca. Cô ta không nói lời nào còn tốt, vừa nói liền đem lực chú ý của cô đặt lên người cô ta, ngay cả Tiểu Thất cũng không làm cho cô thống hận như thế. Cô dừng lại động tác công kích Tiểu Thất, âm lãnh nhìn cô ta. Cô thay đổi phương hướng, liền nhằm ngay Tư Mã Xuyến đánh qua.

“Thiếu chút nữa đã quên cô! Yên tâm, tôi sẽ không để cô cô đơn, cô cùng tình nhân của cô đều phải sống không bằng chết.” Phượng Khuynh Ca cười lạnh.

Trong nguyên tác, cuối cùng Tư Mã Xuyến cùng Mạnh Lâm Phong có được hạnh phúc. Bất quá cẩn thận ngẫm lại, tác giả lại nói một số câu vô cùng mờ mịt.

Ví dụ như nói, tác giả đề cập qua Mạnh Lâm Phong đối với Tư Mã Xuyến ngoan ngoãn phục tùng, vô luận cô ta muốn làm chuyện gì, hắn cùng mọi người Mạnh gia đều tận lực ủng hộ. Tư Mã Xuyến cùng người đàn ông khác thật không minh bạch, hắn cũng làm bộ như không thấy, chỉ cần Tư Mã Xuyến trở lại Mạnh gia, chính là người vợ âu yếm nhất của Mạnh Lâm Phong. Căn cứ tình huống hiện tại, có phải đại biểu cho Tư Mã Xuyến dùng thuật thôi miên hay không?

Nguyên văn còn viết một cái phiên ngoại, đó là sau khi Mạnh Lâm Phong cùng Tư Mã Xuyến kết hôn mười năm, Mạnh Lâm Phong nằm trên xích đu dưới tàn cây ngủ trưa, đột nhiên trong mộng gọi tên Phượng Khuynh Ca.

Tư Mã Xuyến vì chuyện này mà cùng hắn ầm ĩ một trận, còn đi chỗ Tiểu Thất cùng A Nhiên vài ngày. Sau đó lại là một hồi H, còn là 3P H cao.

Trước kia làm độc giả đọc tiểu thuyết, thời điểm đó cũng không có cảm giác gì. Hiện tại lạc vào thế giới kỳ lạ này, liền cảm thấy vô cùng kỳ quái.

Mạnh Lâm Phong đối với Mạnh Lâm Phong thật sự là cuồng dại bất hối như vậy sao?
Không!
Hiển nhiên sự tình không đơn giản như vậy. Nguyên tác tác giả sáng tạo ra Tư Mã Xuyến là nữ nhân vật chính, tuyệt đối không đem chỗ xấu xa nào đó của cô ta viết đi ra. Huống chi Phượng Khuynh Ca là nữ phụ, cô lại làm vô số chuyện tình độc ác. So với nói cô chết dưới tay Tư Mã Xuyến cùng thủ hạ, còn không bằng nói cô chết dưới ngòi bút của tác giả.

Sau khi trọng sinh Phượng Khuynh Ca có được trí nhớ của người hiện đại, không hề si mê Mạnh Lâm Phong, tình tiết trong chuyện hoàn toàn cải biến. Cô đầu tiên là cùng Phượng Tử Thịnh yêu nhau, lại gặp Bạch Dật Thuỷ, còn có Phong Thất Hiên, phá hoại được âm mưu của Tư Mã Xuyến đối với Mạnh gia, tất cả mọi thứ đều thay đổi. Nơi này không phải là tiểu thuyết, mà là thế giới Phượng Khuynh Ca làm chủ.

“Nữ nhân vật chính sao? Hôm nay tôi sẽ cho cô thấy nữ phụ làm sao chụp chết nữ chính như cô.” Phượng Khuynh Ca vận hành ma lực, một chưởng đánh về Phượng Khuynh Ca.

Tư Mã Xuyến đồng thời huy chưởng, từ trong tay cô ta thoát ra khối không khí màu xám. Khối không khí này tản ra mùi hôi thối, khiến cô cảm thấy vô cùng đáng ghét.

Ma lực Phượng Khuynh Ca bài xích cái loại hương vị này, bao lấy cánh tay Tư Mã Xuyến. Nguyên bản Phượng Khuynh Ca muốn vây khốn Tư Mã Xuyến lại, không muốn dễ dàng một chưởng chụp chết cô ta như vậy.

Tình huống hiện tại là ma khí của Phượng Khuynh Ca và Tư Mã Xuyến quấn quýt đối chọi. Hai cỗ khí thể va chạm vào nhau, rất có ý tứ đánh giá.

“Tiểu Xuyến.” Tiểu Thất lo lắng nhìn Tư Mã Xuyến, muốn chạy qua hỗ trợ, lại không thể tới gần hai người.

Phong Thất Hiên cùng Mạnh Lâm Phong khẩn trương nhìn Phượng Khuynh Ca. Tư Mã Xuyến cũng có năng lực đặc thù, Phượng Khuynh Ca có thể được không? Cô không có việc gì đi...?

__________________________________


Ngày mai lại bắt đầu kiếp sống sáu ngày một tuần rồi.

Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Where stories live. Discover now