Mạnh Lâm Phong Nghi Hoặc

18.6K 503 14
                                    

Edit: Khuynh Khuynh

_______________________________________


Mạnh Lâm Phong tạm dừng động tác một chút, trong mắt hiện lên vẻ mê mang.

Tư Mã xuyến?

Hình như chính là bạn gái hắn.... Chính là. Hắn vì sao lại nhận thức cô ta, hắn thật không có ấn tượng.

Phượng Khuynh Ca lại đem ma khí truyền vào thân thể Mạnh Lâm Phong, cô phát hiện nguyên tố màu đen trong cơ thể hắn cư nhiên biến mất vô tung, giống như chưa từng tồn tại qua, mà cơ thể Mạnh Lâm Phong lại khôi phục như thường.

"Bảo bối, em không chuyên tâm nha! Phải bị trừng phạt!" Phượng Tử Thịnh xem Phượng Khuynh Ca cùng Mạnh Lâm Phong "thâm tình" nhìn nhau, giọng điệu ê ẩm nói: "Xem ra anh phải cố gắng thêm mới được."

Phượng Khuynh Ca theo bản năng lắc đầu phản bác, nhưng mà Phượng Tử Thịnh không cho cô có cơ hội này. Anh đối với Mạnh Lâm Phong nói: "Chúng ta đổi tư thế khác."

Cái gọi là đổi tư thế, cư nhiên là để cho Mạnh Lâm Phong nằm xuống, Phượng Khuynh Ca ngồi lên trên. Tư thế như vậy, chỉ cần Phượng Tử Thịnh ở phía sau luật động, hai người phía dưới kích thích càng tăng.

Mạnh Lâm Phong ôm Phượng Khuynh Ca, thoải mái mà nhẹ nhàng thở một tiếng, hắn híp mắt cười, tà mị nói: "Bảo bối, em còn chưa trả lời vấn đề vừa rồi, anh với Tử Thịnh, ai lớn hơn?"

Phượng Khuynh Ca cầu cứu nhìn Phượng Tử Thịnh, người phía sau ôn nhu xoa xoa gương mặt cô, nhẹ giọng nói: "Anh hai cũng muốn biết. Anh có làm vừa lòng bảo bối hay không nha?"

"Các người rất xấu, em không để ý tới hai người." Phượng Khuynh Ca phì phì nói: "Ừm...mau...bỏ ra."

Hai nam nhân vừa nghe đến Phượng Khuynh Ca không để ý đến bọn họ, cư nhiên lại hợp tác cùng nhau đối phó cô. Tiểu Tử Thịnh ma sát cúc hoa phía sau, tiểu Lâm Phong lại nhồi đầy phía trước, hai người tà ác đồng thời càng nhanh.

"Anh hai...chậm một chút. Lâm Phong...đừng như vậy... Hai người xấu xa." Phượng Khuynh Ca gắt gao nắm lấy tay Mạnh Lâm Phong, lưu lại một loạt dấu tay màu hồng.

Mạnh Lâm Phong ăn đau, nhưng cũng không có cản cô. Loại cảm giác vừa đau vừa thoải mái này khiến hắn càng thêm kích thích. Trong đầu của hắn hiện giờ chỉ tràn ngập ý nghĩ đem Phượng Khuynh Ca đến hung hăng mà "làm".

Không được! Không thể miên man suy ngĩ. Dòng máu ấm áp trong lỗ mũi chảy ra, Mạnh Lâm Phong ảo não gần chết, cầm lấy đám quần áo bên cạnh lung tung mà lau.

"Bảo bối, nói đi, anh và Lâm Phong, em rốt cuộc thích ai? Em trước kia không phải thực thích Lâm phong sao? Hử? Hiện tại thế nào? Anh tính là cái gì?"

Phượng tử Thịnh trong lòng lên men nói.

"Anh hai...Yêu anh nhất.... Người ta...hai cái tiểu huyệt đều là anh hai phá." Không đành lòng nhìn Phượng Tử Thịnh khổ sở, Phượng Khuynh Ca xấu hổ nói.

Mạnh Lâm Phong đột nhiên cảm tháy thật khó chịu. Lòng của hắn lên men, mũi chua xót, một loại lửa giận không tên cứ vậy mà tràn ra.

Thì ra tiểu yêu tinh này đều bị tên hỗn đản kia phá, thật sự rất đáng giận! Hắn thật ghen tỵ, cũng rất muốn giết người.

"Phượng Tử Thịnh, cậu hỗn đản, dám cướp người của tôi." Mạnh Lâm Phong uất giận nói: "Người trong lòng Khuynh Ca rõ ràng là tôi, cậu là anh trai cô ấy, cư nhiên lại làm chuyện cầm thú như vậy."

"Không được...mắng anh hai...anh mới là người xấu...Chúng tôi là thật lòng yêu nhau." Phượng Khuynh Ca lập tức phản bác.

"Tiểu Khuynh Ca, em thật sự là tức chết anh. Em là của anh, em là của anh, có nghe thấy hay không?" Mạnh Lâm Phong tức giận nói, một bên hung hăng sáp nhập.

Phượng Tử Thịnh cười nhẹ mọt tiếng, một phen đoạt lấy Phượng Khuynh Ca, chiếm đoạt vị trí vừa rồi của Mạnh Lâm Phong: "Lâm Phong, cậu không phải có Tư Mã Xuyến rồi sao. Không cần để bảo bối nhà chúng tôi làm người thứ ba."

Vốn tức giận không thôi, Mạnh Lâm Phong sửng sốt một chút, nghi hoặc nhíu mày.

Đúng vậy! Bạn gái của hắn là Tư Mã Xuyến. Nhưng là... hắn như thế nào không có bất luận cảm giác nào khi nhắc đến cô ta?

"Tôi cùng Tư Mã Xuyến từ khi nào đã bắt đầu xác định quan hệ yêu đương? Chúng tôi tiến triển như thế nào?" Mạnh Lâm Phong đột nhiên nói.

Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Where stories live. Discover now