Mùa xuân của tiểu bạch hoa

17.6K 617 1
                                    

Trương Tử Long đang dùng tất cả những từ ngữ tốt đẹp nhất mà mình biết được để miêu tả cho Phượng Khuynh Ca biết Tư Mã Xuyến có bao nhiêu ưu tú, thì một người hô lên: " Nhìn kìa, đã đến rồi."
Phượng Khuynh Ca cùng Trương Tử Long đồng thời quay lại, liền trông thấy du thuyền của bọn họ đã tiến  vào đảo nhỏ.
"Hì hì.... Đảo nhỏ này có nhiều chỗ rất thú vị, chỉ tiếc là bọn tôi chưa bao giờ tôi tiến vào được trung tâm đảo cả." Trương Tử Long cười hắc hắc, thần bí nói.
Phượng Khuynh Ca cảm thấy dường như mình đã bỏ qua điều gì đó.
Hai phút đồng hồ sau, bọn họ đặt chân lên đảo. Phượng Khuynh Ca không muốn cùng Mạnh Lâm Phong và Tư Mã Xuyến đi cùng nhau, bèn rảo bước đi phía.
Trương Tử Long hướng đôi tình nhân phía sau vẫn vẫy tay, nói: " Lão đại, chị dâu, bọn em đi trước, không ở đây làm bóng đèn nửa."
Tư Mã Xuyến ngượng ngùng chà sát lòng bàn chân, giận dữ nói: "Các cậu thật xấu xa, tôi mặc kệ, tôi phải đi cùng với mọi người."
"Không được, như vậy lão đại sẽ tức giận, bọn em ở đây cản trở, anh ấy có muốn làm gì cũng không thể nha." Một thanh niên khác trêu đùa nói.
Phượng Khuynh Ca không muốn ở đây tiếp tục nhìn vẻ mặt kệch cỡm kia của Tư Mã Xuyến, cô bèn thúc giục Trương Tử Long: "Không phải nói muốn chơi thật vui vẻ sao, nhìn đi, trời cũng sắp tối rồi, chúng ta phải nắm chắc thời gian mới được."
Trong mắt Tư Mã Xuyến hiện lên đắc ý, cô ta đến gần Mạnh Lâm Phong, rúc sát vào ngực hắn, nói: "Phượng tiểu thư, cô không muốn đi cùng chúng tôi sao. Ở đây chỉ có hai người chúng ta là con gái, có việc gì cũng tiện chăm sóc nhau hơn."
Phượng Khuynh Ca khinh thường nhìn cô ta một cái. Diễn trò. Muốn cho cô xem cô ta cùng tình nhân ân ái sao. Nực cười, cô mới không có hứng thú với tiểu tình nhân của cô ta.
"Không cần, chúng tôi là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, bọn họ chưa bao giờ xem tôi là cô gái yếu đuối, cho nên không có gì là không tiện. Tư Mã tiểu thư vẫn là nên đi cùng Mạnh thiếu đi, anh ấy có vẻ cần cô hơn."
Phượng Khuynh Ca khi nói những lời này cũng không có quay đầu lại, người sáng suốt đều nhìn ra được cô chỉ là đang qua loa có lệ.
Sau khi mới xong những lời này, Phượng Khuynh Ca cảm thấy không khí dường như không thích hợp, cô quay đầu nhìn lại, liền phát hiện ánh mắt mọi người tràn ngập đồng tình cùng thương hại, còn Tư Mã Xuyến thì tươi cười đầy đắc ý.
Ách, cô nói sai cái gì rồi sao?
Mạnh Lâm Phong lạnh nhạt nhìn Phượng Khuynh Ca, nói: "Nơi này quả thực rất nguy hiểm, một mình cô không cần chạy loạn, nếu có chuyện gì tôi khó mà ăn nói với Tử Thịnh."
Phượng Khuynh Ca rốt cuộc hậu tri hậu giác hiểu được, thì ra những người này cho rằng cô thích Mạnh Lâm Phong, mà Mạnh Lâm Phong cùng Tư Mã Xuyến tình đầu ý hợp, vậy nên họ liền tội nghiệp cho cô.
"Phiền phức, chuyện của tôi không cần anh quản." Phượng Khuynh Ca không muốn nhiều lời, lôi kéo tay Trương Tử Long đi về phía trước: "Nhanh lên, nếu không trời sẽ tối, chẳng lẽ muốn ở chỗ này qua đêm sao?"
Phượng Khuynh Ca cùng đám người Trương Tử Long đi dạo quanh đảo, ở đây không khí rất trong lành, còn có các loài động vật kì lạ nữa.
Đợi chút, dường như cô đã nhớ ra rồi.
Tiểu đảo thần bí, động vật kì lạ, đây là nơi nữ chính Tư Mã Xuyến đã từng đi qua. Những việc này đều tương tự những sự việc đã xảy ra trong nguyên tác a.
Nữ chính Tư Mã Xuyến cùng nam chính Mạnh Lâm Phong cùng nhau ra biển du ngoạn, sau đó đi lên một đảo nhỏ không nổi tiếng. Thời điểm bọn họ đang nghỉ ngơi, một dã nhân đã đem Tư Mã Xuyến bắt đi.
Mạnh Lâm Phong hoảng loạn, lập tức gọi điện điều động nhân lực đến, lùng sục gần như cả hòn đảo cũng không tìm thấy cô ta. Một tháng sau, Tư Mã Xuyến đột nhiên trở về, bên người lại nhiều thêm một nam nhân.
Đúng vậy, dùng một câu khái quát để nói, tiểu đảo chính là nơi Tư Mã Xuyến cùng nam phụ thứ hai gặp gỡ. Nam phụ thứ hai là một dã nhân, võ thuật vô cùng xuất sắc, nếu không có hắn, thời điểm Tư Mã Xuyến giải quyết những nữ phụ khác cũng không dễ dàng đến vậy.
Phượng Khuynh Ca đứng tại chỗ do dự, cô muốn ngăn cản Tư Mã Xuyến cùng dã nam nhân gặp nhau, dù sao trong nguyên tác Phượng Khuynh Ca cũng ăn không ít mệt từ dã nam nhân này. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã lệch khỏi quỹ đạo, có lẽ tình tiết trong truyện cũng không xảy ra đi.
"Các người có nhìn thấy Xuyến không?" Mạnh Lâm Phong chạy tới nắm tay Trương Tử Long, quát lớn.
"Chị dâu không phải ở cùng anh sao?" Trương Tử Long ngạc nhiên hắn.
Phượng Khuynh Ca ôm trán, nam phụ thứ hai đã xuất hiện, lần này điểm chiến đấu của Tư Mã Xuyến lại tăng lên rồi.

Khi Vật Hy Sinh Trở Thành Nữ Chính[incest]Where stories live. Discover now