Chương 34.

4.9K 85 0
                                    

Cô vùi mình vào lồng ngực quen thuộc, trong lòng tia uất ức và làm nũng cũng dâng lên, mím môi đấm vào bả vai anh, "Khốn kiếp."

Anh cưng chiều mặc cho cô đánh, vòng tay lại càng siết chặt hơn, "Mấy ngày nay em không thèm để ý đến anh, lại còn mắng anh khốn kiếp, đạo lí của em đã bay đến nơi nào rồi hả?"

Cô hít hít mũi lớn tiếng nói, "Chính là vì do anh không tốt."

Trần Uyên Sam buông cô ra, vòng một tay qua mông của cô để bế cô lên, để cho cô ôm cổ của anh, ngẩng dienđan;lq'd đầu hôn lên khóe miệng của cô, nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô, yêu thương nói, "Bà xã, tất cả hãy giao cho anh, tin tưởng anh có được hay không."

Nghiêm Thấm Huyên cúi đầu nhìn đôi mắt đen thâm trầm của anh, phản chiếu lên đó đều là bóng hình của cô, còn có ẩn chứa một tia thâm tình.

Những lời nói của Trần Thế Phương làm sao cô có thể không hiểu được, chỉ là có nhiều chuyện ngoài dự liệu cứ nối đuôi nhau mà xảy ra, cô không ứng phó nổi, lại nhất thời không biết phải làm thế nào mới đúng, sao có thể giống như Trần Uyên Sam luôn luôn kín kẽ cẩn thận.

Nhưng cô nên biết, đây là chồng của cô, hiểu rõ cô như vậy, yêu thương cô như vậy, làm thế nào có thể để cho cô chịu khổ sở.

Cô nhìn anh một lúc, nắm chặt lấy cánh tay của anh, gật đầu một cái.

Trong nháy mắt những nhẫn nhịn của Trần Uyên Sam trong mấy ngày qua bởi vì cái gật đầu của cô mà trở thành hư vô, vội vàng ôm cô sải bước vào phòng ngủ, nhẹ nhàng đặt cô ở bên giường, còn chính mình thì ngồi xuống giường kéo cô ngồi lên đùi hôn.

"Ưmh......Anh không phải nói là muốn đến công ty......" Cô bị anh hôn có chút ngẹt thở, giọng nói có chút muốn trêu chọc anh, lại bị vật cứng rắn nóng bỏng ở phía dưới làm cho không ngừng giãy dụa, đưa đến hơi thở của anh càng thêm gấp loạn, càng thêm ôm chặt lấy cô, "Em quan trọng hơn."

Cô đưa tay giúp anh cởi cúc áo, vừa cười híp mắt nhìn anh, "Hôn quân!"

Anh giúp đỡ cô hiểu ra, ở bên vành tai của cô phả ra một lớp khí nóng, "Anh cả giang sơn và mỹ nhân đều muốn!"

Mấy ngày nay hai người lạnh nhạt với nhau, Trần Uyên Sam đến nói chuyện cũng không thể nói với cô, chứ đừng nói đến việc đụng chạm, nhịn được sự trêu chọc của cô, Nghiêm Thấm Huyên giúp anh cởi áo nên không ý thức được, quần áo của mình đã bị cởi ra từ lúc nào, anh ngay cả quần còn chưa kịp cởi, đã nhanh chóng ôm lấy cô đi vào phòng tắm.

Trong bụng cô cảm thấy kì quái không biết anh lại có mưu mô gì đây, mặt đỏ bừng dựa vào trên vai anh, anh vào phòng tắm đặt cô ngồi ở trên bồn rửa tay, trên khuôn mặt ôn hòa lại mang theo tia cười xấu xa, cực kỳ hấp dẫn.

"Bảo bối, anh dạy em chơi trò gian trá." Anh cúi đầu hôn lên môi cô, hai tay xoa bộ ngực mềm mai của cô, hiện tại cô cực kỳ nhạy cảm, không bao lâu cảm giác như có dòng điện chạy quanh người, cúi đầu vào vai anh khẽ run.

Mắt của Trần Uyên Sam cũng đỏ ngầu, một tay cởi đồ cô ra, nhắm ngay tiểu huyệt ướt át của cô mà đi vào.

Đừng nói đến Trần Uyên Sam, ngay cả Nghiêm Thấm Huyên cũng bị cảm giác mất hồn này bao vây lấy, thân thể căng lên như vừa được ăn no, nhưng dù sao vẫn có chút dễ chịu, cô dùng sức ôm lấy cổ của anh, hai chân tự động quấn bên hông của anh.

Cảm Mến Không Sợ Muộn - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ