Chương 07.

9K 142 1
                                    

"Thấm Huyên, thật trùng hợp khi gặp lại được em, nếu không anh thật sự không biết phải làm sao, đoán chừng sẽ phải chờ chết ở nơi đầu đường xó chợ."

Trong lòng Nghiêm Thấm Huyên giờ phút này đang thầm chửi mắng cái người đã giúp tên bên cạnh lqd làm thủ tục nhập cư, mà cái tên bên cạnh cô mặc dù có chút mệt mỏi do vừa mới đến đây thế nhưng vẫn hấp dẫn thu hút mọi ánh nhìn kia không phải Lục Thiêm Lịch thì là ai nữa.

Đều do cô không kiên định, vốn đã định đi rồi, suy nghĩ một chút thấy hắn không hiểu tiếng Nhật một mình ở nơi này thì có chút không đành lòng, đành phải đưa hắn cùng mình trở về.

Cô mặt lạnh đưa thẻ phòng trả cho hắn, Lục Thiêm Lịch cầm thẻ mở cửa phòng, dịu dàng nhìn cô, "Thấm Huyên, anh ở cùng tầng với em sao?"

"Không phải." Cô nhấn nút thang máy, không quay đầu nhìn hắn, Lục Thiêm Lịch thấy cô có vẻ xa lánh hắn, vẻ mặt bỗng chốc tối sầm lại, xách theo trong tay hành lý đi vào thang máy.

Nghiêm Thấm Huyên đến phòng của mình, cô cũng không chào hỏi gì hắn liền trực tiếp đi ra khỏi thang máy, vừa đi qua khúc cua lấy thẻ phòng ra thì nghe thấy tiếng bước chân từ sau lưng mình truyền đến.

"Thấm Huyên. . . . . ." Lục Thiêm Lịch xách theo cả hành lý tới, cho hành lý dựa vào tường, kéo cánh tay của cô.

"Anh làm gì thế?" Cô cau mày quay đầu lại nhìn hắn, trong lòng càng thêm phiền não không chịu nổi hung dữ nói, "Anh ở tầng phía trên, anh có nhà của anh, không lẽ anh lại muốn ở cùng tôi?"

Lục Thiêm Lịch nhìn khuôn mặt chán ghét của cô đối với hắn, giống như nhìn thấy hắn là có thể thấy ngay Hồ Tuyết Lâm.

"Anh chia tay với Hồ Tuyết Lâm rồi." Hắn nhìn cô, chậm rãi nói từng câu từng chữ.

Cô nghe hắn nói thế, trong lòng run lên, hồi lâu thản nhiên nhìn hắn, "Anh và cô ta chia tay thì có liên quan gì tới tôi?"

Lục Thiêm Lịch nhìn bộ dạng không liên quan tới mình của cô, trong lòng tức giận, lập tức đi lên phía trước dùng sức hung hăng đè cô vào trên vách tường, hôn cô mãnh liệt.

Nghiêm Thấm Huyên vừa liều mạng né tránh, vừa dùng chân đá hắn, "Lục Thiêm Lịch anh buông ra! Cái tên khốn kiếp này ! Buông ra!"

Cái này căn bản không phải hôn môi, mà là liều mạng cắn môi cô để phát tiết.

Lục Thiêm Lịch kích động cắn môi cô một hồi, phát hiện cô khóc, rốt cuộc cũng bình tĩnh lại buông tay cô ra. Môi Nghiêm Thấm Huyên bị hắn cắn máu từ từ rỉ xuống, nhịn đau cúi đầu nước mắt càng không ngừng rơi xuống.

Hắn chán nản nhìn cô, lui về phía sau mấy bước, lập tức quỳ xuống.

"Thấm Huyên, em tha thứ cho anh có được không . . . . . .?"

Nghiêm thấm Huyên nghe "Thịch" một tiếng, trong lòng là một hồi thê lương.

Lục Thiêm Lịch là người kiêu ngạo cỡ nào, cho dù bắt cá hai tay hắn cũng không giải thích một câu cho cô, yêu nhau ba năm, hắn chưa bao giờ hạ mình nói lời xin lỗi đối với cô, nói gì tới việc quỳ xuống như thế này.

Cảm Mến Không Sợ Muộn - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ