Chương 10.

8.4K 138 1
                                    

Mới uống được mấy ly rượu, Nghiêm Thấm Huyên đã cảm thấy như xuất hiện thêm mấy đầu trọc đứng trước mặt cô, từ một biến thành bốn, từ bốn lại biến thành mười, đầu cô bắt đầu cảm thấy đau nhức, lúc này bên tai lại mơ hồ nghe được giọng nói ôn nhu nhẹ nhàng của ai đó, trong chốc lát những người đứng bên cạnh đều quay sang tạm biệt cô rồi đi ra ngoài, cô cố gắng mở mắt, liền nhìn thấy được bóng dáng của mấy nữ phục vụ đang tiến tới đây.

Kha Khinh Đằng đã sớm đi về, Trần Uyên Sam ngồi bên cạnh nói với cô, "Bây giờ đã muộn rồi nên tôi gọi bọn họ đến đưa cô về, đến sáng sớm ngày mai tôi sẽ đưa cô về."

Bây giờ cô thật sự rất mệt nên phất tay với anh xong, liền theo mấy nữ phục vụ đi ra ngoài.

Buổi sáng lúc Nghiêm Thấm Huyên tỉnh lại, chỉ cảm thấy nằm trên cái giường này thực thoải mái, cô duỗi lưng một cái, mở mắt ra nhìn đồng hồ trên đường đã chỉ 12 giờ mới lười biếng bò dậy.

Sau khi làm vệ sinh cá nhân xong, cô mới vừa rót chén nước liền nghe thấy tiếng chuông báo tin nhắn của điện thoại, mở ra xem thì thấy là tin nhắn của Trần Uyên Sam, nói cô nếu tỉnh rượu rồi thì đi ăn cơm, ăn xong sẽ cùng nhau trở về, còn nói đã sai người đưa thuốc giải rượu để ở trước cửa phòng cô.

Cô để điện thoại di động xuống bàn rồi ra mở cửa, quả nhiên thấy trên sàn nhà ở cạnh cửa có thuốc giải rượu, nàng cầm thuốc giải rượu lên rồi quay trở về gian phòng, trong lòng chợt thấy vừa có chút buồn cười lại vừa ấm áp.

Lúc cô tới sảnh, xa xa đã nhìn thấy Trần Uyên Sam đang ngồi cạnh bàn ăn thong thả nhàn nhã dùng bữa trưa, ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ chiếu lên gò má của anh, quả thực dieendaanleequuydonn là anh tuấn giống như hoàng tử từ trong truyện tranh bước ra. Trong nháy mắt Nghiêm Thấm Huyên bị chính ý nghĩ của mình làm cho nổi cả da gà, khẽ đưa mắt nhìn xung quanh.

Hoàng tử ư, không phải khủng bố đã là tốt lắm rồi.

Cô đi tới kéo chiếc ghế đối diện anh rồi ngồi xuống, ngáp một cái, Trần Uyên Sam thấy cô vừa mới tỉnh dậy lại bắt đầu lười biếng, đưa cho cô bình cà phê, cô mắt không ngước lên vẫn chuẩn xác tiếp được bình cà phê từ tay anh.

Hai người mặc dù không lên tiếng, thế nhưng động tác lại vô cùng ăn ý, Kim Tuấn đi vào vốn là muốn báo cáo một số chuyện với Trần Uyên Sam, thấy hai người ngồi ở bên kia vô cùng hòa hợp dùng bữa trưa với nhau, thì khẽ cười rồi lui ra ngoài.

Dùng xong bữa sáng thì đã sớm có xe chờ đưa đón, Nghiêm Thấm Huyên chào tạm biệt với phục vụ rồi bước lên xe, Trần Uyên Sam đứng ở cửa nghe Kim Tuấn báo cáo một lúc rồi cũng lên xe.

Trong xe chợt vang lên âm thanh du dương của đàn dương cầm, anh nhận điện thoại, trong lòng cô nghĩ anh nhận điện thoại của ai mà sao nghe giọng lại nhẹ nhàng đến vậy, chỉ thấy anh cầm điện thoại ôn nhu nói với cô, "Hi San nói muốn cô chủ nhật cùng đi chơi Disneyland với nó, cô có rảnh không?"

Cô nghe anh nói thế, nghĩ đến tiểu công chúa dễ thương kia, cực kỳ sảng khoái đồng ý, "Không thành vấn đề, đến lúc đó sẽ hẹn thời gian cụ thể."

Cảm Mến Không Sợ Muộn - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ