Chương 09.

9K 160 2
                                    

Năm tầng dưới của khách sạn trang bị đầy đủ trang thiết bị, hai mươi mấy tầng phía trên là phòng khách, được lắp đặt thiết bị hết sức hiện đại, so với hình tượng mafia thì có chút bất đồng.

Kim Tuấn đi bên cạnh Trần Uyên Sam, thỉnh thoảng lén nhìn sắc mặt của anh, cận vệ đứng dọc hai bên lối đi nhìn thấy tổng giám sát cung kính đi bên cạnh người đàn ông khí chất hơn người kia, bọn họ có thể khẳng định người này hẳn là lão đại Trần danh tiếng lừng lẫy, biết điều khom lưng cúi chào Trần Uyên Sam.

Bóng dáng nhỏ nhắn cùng với khuôn mặt xinh đẹp của Nghiêm Thấm Huyên cực kỳ nổi bật, cô vừa nhìn xung quanh vừa khẽ thúc vào cánh tay của Trần Uyên Sam nói, "Chỗ này quả thật rất hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi nhuận."

Anh nghiêng mặt sang bên cạnh nhìn cô, "Vừa mới mở, vẫn còn nhiều thiếu sót."

Nói xong anh nhận lấy từ tay Kim Tuấn tờ giấy gì đó, anh đưa mắt nhìn qua những dòng chữ trong đó, nhanh chóng kí tên rồi đưa trả lại cho Kim Tuấn, Kim Tuấn cầm ở trong tay nhìn một hồi, ngẩng đầu lên nhìn Trần Uyên Sam bằng ánh mắt cung kính tới cực điểm, "Tôi sẽ lập tức hành động theo ý của ngài."

Trần Uyên Sam gật đầu đi về phía hắn, lúc này bọn họ đã đi lên tầng năm, Nghiêm Thấm Huyên đi tới đây mới phát hiện tầng này dành cho tầng lớp thượng lưu.

Đại sảnh rộng tới mức kinh ngạc, được chia làm nhiều cái khu vực: rạp chiếu phim, khu nghỉ dưỡng, sòng bài. . . . . .Mỗi khu người đông nghịt, Trần Uyên Sam thấy người bên cạnh có vẻ hững thú, nói với Kim Tuấn, "Không có vấn đề gì nữa, tôi sẽ nghỉ ngơi tại đây."

"Vâng, tôi sẽ đi thu xếp cho ngài." Hiệu suất làm việc của Kim Tuấn quả thật rất cao, chỉ trong chốc lát Nghiêm Thấm Huyên đã được phục vụ rất chu đáo, đứng cạnh cửa có một cô gái Nhật Bản nhiệt tình dẫn cô đi thay quần áo để tắm rửa.

Tắm rửa sạch sẽ rồi khoác áo choàng tắm đi ra ngoài, Nghiêm Thấm Huyên kéo rèm che khu tắm ra thì thấy đại sảnh yên lặng như tờ, ở cửa ra vào của sòng bài có mấy người đàn ông đang cao giọng nói với quản lý của khách sạn.

Nghiêm Thấm Huyên nghe thấy mấy vị khách Nhật thân hình to lớn đó phàn nàn rằng rượu không ngon, thái độ phục vụ không được tốt ..., rõ ràng là do mấy người kia say rượu dieendaanleequuydonn nói năng lung tung, tất nhiên quản lý cũng không phải là tên đần độn, thái độ khiêm nhường lễ độ với bằng chứng rõ ràng, mấy tên đó rốt cuộc nói không lại, mượn rượu giả điên gây sự với quản lý.

Lúc này Trần Uyên Sam chờ lâu không thấy cô đi vào, liền vén rèm lên đi ra khỏi phòng thì nhìn thấy cô đang dựa vào cái bình phong cách đó không xa hào hứng theo dõi phía bên kia xảy ra tranh chấp.

Trần Uyên Sam khẽ mỉm cười, thản nhiên cầm ly rượu trên tay tựa vào cửa phòng.

Bên kia tranh chấp càng lúc càng lớn, Kim Tuấn nhận được thông báo của thuộc hạ, trầm mặc đưa theo vài người đi tới nơi xảy ra tranh chấp.

Lúc này đã qua nửa đêm rồi, mới vừa rồi nơi đó còn náo nhiệt, bây giờ người đã tản đi bớt, xung quanh nhìn thấy nơi này xảy ra tranh chấp sẽ tự động tránh sang một bên, mấy dieendaanleequuydonn tên gây sự mơ hồ thấy được người của khách sạn đi tới, vẻ mặt ngược lại càng thêm kích động, rõ ràng là ỷ vào việc ta là khách tên nào dám đối xử tệ với ta.

Cảm Mến Không Sợ Muộn - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ