Chương 25.

9.3K 103 3
                                    

Ba Nghiêm mẹ Nghiêm mới từ bên nhà hàng xóm về, thì thấy con gái đang cầm điện thoại lăn lộn ở trên giường. Nghiêm Khải thấy thế thì để cặp công văn xuống chau mày giáo huấn cô, "Có chuyện gì, càng lớn càng vô phép tắc?"

Lúc này Cao nhạn đã tắm rửa thay quần áo đi tới bên cạnh cô, xoa xoa đầu cô, liếc điện thoại di động của cô, đã hiểu ra vấn đề, "Tiểu Trần không ở thành phố S sao?"

Nghiêm Thấm Huyên thấy mẹ phản ứng nhanh như vậy thì có chút ngượng ngùng, nhỏ giọng dạ một tiếng ngồi thẳng người dậy.

Sau khi lễ khai mạc của Qua Sam kết thúc, Trần Uyên Sam liền một mình đi Tokyo để xử lý hậu quả ở bên kia. Mấy ngày nay cô không lên công ty mà ở nhà nghỉ ngơi, lúc trước anh còn định mua vé máy bay cho cô nhưng suy nghĩ lại một chút thì không đành lòng nhẫn tâm để cho cô phải một ngày một đêm khổ cực cùng anh, cuối cùng vẫn quyết định là phái người đang ở thành phố S bảo vệ cô còn mình thì đi một mình.

Nghiêm Thấm Huyên nghĩ đến người đàn ông vô sỉ này là trong lòng lại bốc hỏa, trước khi đi anh còn đưa cô đến nhà anh giằng co tận mấy lần, sau khi sảng khoái tinh thần xong cũng không thèm mở mắt ra mà nói với cô, "Em xem, nếu như em cùng anh đi Nhật Bản, anh còn có thể làm việc sao?"

Cô thấy cô bị anh nuông chiều cho hư rồi, lười biếng không muốn động đậy, nghĩ đến việc theo anh sang bên kia cả thân thể lại bị giày vò thêm nữa, dứt khoát không đi.

Cao Nhạn nhìn khuôn mặt con gái không giấu được vẻ ngại ngùng cùng với nụ cười, trong bụng thở dài, "Huyên Huyên, Tiểu Trần đúng là không tệ, giao con cho nó mẹ rất yên tâm, chỉ là. . . . . ."

"Gia cảnh phức tạp." Nghiêm Khải ngồi trên ghế sa lon ở bên trái bọn họ, nhàn nhạt tiếp một câu.

Nghe thế Nghiêm Thấm Huyên ôm lấy cánh tay của Cao Nhạn, giống như con cún con thuyết phục ba diend;;anlqd mẹ, "Mẹ, con cũng không phải là vì gia cảnh của anh ấy mà kết hôm, anh ấy vì con mà ngay cả công ty cũng dời đến đây rồi, cha mẹ vợ nhìn con rể không phải là càng nhìn càng thuận mắt sao, mẹ rốt cuộc là đồng ý hay là không đồng ý?"

Từ nhỏ cô đã có chút sợ ba, chỉ có thể vòng vèo hỏi Cao Nhạn, Cao Nhạn liếc Nghiêm Khải một cái, hồi lâu lại ôn hòa cười cười, "Cũng được, thằng bé đó chắc sẽ bảo vệ được con, con thích nó là tốt rồi."

Nghiêm Thấm Huyên không dám quá càn rỡ, trong lòng vui mừng không kìm được chỉ có thể khẽ hoan hô một tiếng, lúc này Nghiêm Khải vẫn ngồi ở trên ghế sofa bất đắc dĩ nhìn cô lắc đầu một cái, "Chung quy vẫn là giúp người khác nuôi con gái, chúng ta không giữ được."

Nghiêm Thấm Huyên điển hình của việc cáo mượn oai hùm, nhảy nhót xuống giường, nhảy đến bên cạnh Nghiêm Khải giúp ông đấm lưng, "Ba  vất vả rồi, về sau nếu cha muốn hôm nay ở Seberia ngày mai bay đến núi Alpes cũng không cần lo lắng, con sẽ nuôi ba!"

****

Chủ nhật Nghiêm Thấm Huyên ra sân bay đón Trần Uyên Sam.

Nhìn thấy chung quanh người đi tới đi lui trong nháy mắt tăng lên gấp đôi, cô thừa biết là do ai, cái tên phong lưu nhất thành phố S Vi Diệp, đang đứng ở bên cạnh cô đang triển khai ra toàn bộ Hormone giống đực của mình.

Cảm Mến Không Sợ Muộn - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ