Chương 13.

7.4K 130 2
                                    

Sáng ngày thứ hai Lục Thiêm Lịch tỉnh lại, lập tức từ trên giường ngồi dậy, thấy cô không rời đi mà đang ngồi ở bên bàn trang điểm, hắn khẽ thở phào nhẹ nhõm.

Hắn gắng sức leo xuống giường, nhẹ nhàng đi tới ôm lấy cô từ phía sau.

"Thấm Huyên. . . . . . . . . . . ."

Trước kia Nghiêm Thấm Huyên thích nhất bộ dạng làm nũng của Lục Thiêm Lịch, bởi vì lúc đó cô mới nhận dien,,danlqd ra được, hắn lệ thuộc vào cô, bị hắn sủng nịnh, để cho ở trước mặt cô hắn nguyện ý vứt bỏ tự tôn trở thành một đứa bé.

Cô đang trang điểm, lại bị hắn bất ngờ ôm lấy từ phía sau, nên cũng không có cách nào để đẩy hắn ra.

Hắn thấy cô không phản kháng, trong lòng càng thêm vui sướng, cọ cọ vào cổ của cô.

Thật ra thì nếu như lúc này Lục Thiêm Lịch hơi nghiêng đầu xuống một chút, thì sẽ thấy được nét mặt của cô phản chiếu qua tấm gương, nếu hắn thấy được vẻ mặt của cô lúc đó thì chắc chắn sau này sẽ không bao giờ dám làm mấy loại hành động quá khích như vậy nữa.

Cô trang điểm xong thì nhẹ nhàng đẩy hắn ra, thản nhiên nói, "Tôi đi làm, anh nghỉ ngơi đi."

Hắn còn đang đắm chìm trong hạnh phúc khi cô không bài xích với cái ôm của hắn, nên không nghe được sự lạnh nhạt trong lời nói của cô, gật đầu cười, "Nhớ trở về sớm."

Nghiêm Thấm Huyên đáp một tiếng, mặt không đổi sắc bước ra khỏi phòng.

>>>>>>>>

Mấy ngày nay việc Nghiêm thị hợp tác cùng với Qua Sam đã gây ra rất nhiều mâu thuẫn, hai bên đều cử đại diện cao nhất ra đàm phán với nhau, địa điểm là ở văn phòng tổng giám đốc ở tổng bộ của Qua Sam ở Tokyo, trực tiếp bàn bạc ở trong đó.

Buổi trưa, tình hình sau khi bàn bạc đã có chút khởi sắc, Trần Uyên Sam buông bút xuống, ngẩng đầu nhìn Nghiêm Thấm Huyên đang ngồi ở bàn làm việc đối diện. Cô cúi đầu xuống, gương mặt với độ cong hoàn mỹ, mấy sợi tóc được vén lên sau tai, vành tai xinh xắn nửa lộ ra bên ngoài, chân mày nhíu lại, hình như là đang gặp phải vấn đề nào đó.

Anh cứ như vậy ngồi ở đối diện cô, chăm chú nhìn người ngồi đối diện mình, cho đến khi cô có vẻ đã giải quyết được vấn đề, thở dài một hơi, ngẩng đầu lên duỗi lưng một cái mới phát hiện anh đang nở nụ cười nhìn cô.

Cô đang định cười nhạo anh lười biếng, thì đột nhiên bụng cô kêu lên, lần này, mặt cô đỏ lên, lúng túng đến nỗi chỉ muốn vùi mình xuống đất.

Anh có vẻ rất vui, từ trên ghế đứng lên, đi tới bên cạnh cô, " Phó tổng Nghiêm nên cẩn thận, làm phiền dien,,danlqd cô đang làm việc là không đúng, nhưng cũng không thể để bụng đói như vậy được, nể mặt nhau cùng tôi đi ăn một bữa cơm nhé."

Cô bị anh trêu chọc thì có chút tức giận, trong lòng thầm chửi tại sao mỗi lần mình thê thảm nhất lần nào cũng bị anh ta chứng kiến, hung hăng lườm anh một cái.

>>>>>>

Bữa trưa hôm nay đặc biệt vui vẻ, Trần Uyên Sam tìm được một nhà hàng Udon mùi vị rất được, mới ngửi thấy mùi mà đã làm cho người ta thèm chảy dãi.

Cảm Mến Không Sợ Muộn - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ