Chương 23.

7.3K 121 1
                                    

Lúc này Nghiêm Thấm Huyên thở hổn hển nằm dưới Trần Uyên Sam, đầu óc hoàn toàn rối loạn. Anh đang cởi thắt lưng nhưng vẫn không quên để lại dấu hôn trên bờ vai trắng noãn của cô, hơi thở nóng bỏng phả vào trên làn da cô, làm cho cơ thể cô run rẩy.

Hôm nay cô đúng là tự dâng mình vào hang sói mà, ở trên giường của anh, chờ bị anh ăn tươi nuốt sống vào bụng.

Lúc còn ở Tokyo, nàng mặc dù chưa bao giờ ngăn cản anh, thế nhưng anh đã rất nhiều lần nhẫn nhịn, cho diendanlqd tới bây giờ anh chưa bao giờ bắt cô dung phương pháp khác để giải quyết hộ anh; anh cũng chưa bao giờ vội vã ép buộc cô, anh hiểu tính cô, biết rõ tâm tình của cô, biết khi đó cô vẫn chưa toàn tâm toàn ý yêu anh.

Cô phải may mắn lắm mới được ở bên cạnh một người có thể chiều chuộng và khoan dung, không đành lòng để cho cô chịu uất ức dù chỉ một chút như thể.

Cô suy nghĩ một chút, đỏ mặt giang hai tay ra, khẽ rướn người lên, vòng quanh cổ của anh nhẹ nhàng kéo xuống.

Trần Uyên Sam vừa mới cởi xong thắt lưng, liền bị người ở phía dưới kéo xuống thật chặt, cô mặc quần jean, hai cái chân mảnh khảnh cọ qua cọ lại quanh eo anh, anh nhìn người ở phía dưới mình, bờ môi hồng mê hoặc, nửa người trên gần như lõa thể, chỉ còn dư cái áo lót, khuôn mặt nhỏ nhắn ngước lên vừa xấu hổ vừa không che giấu được vẻ quyến rũ, hàm rang thít chặt lại.

Anh cúi đầu xuống, hung hăng hôn cô, dồn đầu lưỡi cô ra ngoài lại mút- lại hút, vừa duỗi tay ra sau lưng cô, vuốt dọc xuống.

Cô thấy quần jean bị anh đẩy đã sắp trượt xuống mông, anh càng thêm suồng sã đưa tay vào thăm dò phía trong, từ phía sau sờ tới tiểu huyệt đã có chút ẩm ướt.

Cô thở gấp, càng them mạnh bạo, hai cái chân nhỏ dùng sức kéo quần tây của anh xuống, "Bảo bảo, rất muốn đúng không? . . . . . ." Anh tự tay kéo quần xuống, từ phía sau nâng thân cô lên, ôm lấy cô, hư hỏng đặt người cô xuống nơi đang cương cứng lên của anh, cách lớp vải mỏng manh nhẹ nhàng cọ sát.

Nghiêm Thấm Huyên cắn môi cảm thụ vật cứng rắn ở phía dưới, người nọ còn lưu manh hơn khi một tay đưa vào trong tiểu huyệt của cô, một cái tay khác kéo quần cô xuống dưới bắp đùi.

Trần Uyên Sam ôm chặt lấy cô đang ngồi trên người anh, một tay thành thạo vuốt ve bờ mông của cô, một tay trêu diendanlqd chọc tiểu huyệt của cô. Tuy anh luôn luôn giữ mình trong sạch, nhưng dù sao cũng đã từng trải qua hoan ái, nên cũng có một số mánh khóe nhỏ, mắt thấy nàng đã không nhịn được nữa nhẹ nhàng uốn éo ở trên người anh, còn không tự chủ được nữa há mồm cắn vào ngón tay của anh.

Phía dưới anh cứng rắn nóng bỏng như muốn nổ tung, mắt đỏ lên, không do dự nữa trực tiếp kéo quần lót của cô xuống, anh hơi dùng sức, cô vội vã ôm lấy cổ của anh, phía dưới không may chạm vào nơi nóng bỏng kia.

Quần cô còn chưa cởi ra toàn bộ, thế nhưng anh không thể đợi được nữa, buông tay cô ra, cẩn thận đặt cô nằm ở trên gối, nâng cặp đùi của cô gác vòng qua vai anh, nhanh chóng tiến vào tiểu huyệt non nớt của cô.

Tuy cô đã ướt rồi, nhưng vẫn không thể chịu đựng được, hai cánh tay lại với không tới anh, phía dưới lập tức cảm thấy khó chịu, Trần Uyên Sam bình thường luôn luôn dịu dàng dung túng cô, thế nhưng lúc này lại đi theo bản năng của phái mạnh, mặc kệ cô kháng cự như thế nào, vẫn tiếp tục luận động.

Cảm Mến Không Sợ Muộn - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ