Chương 31.

4.7K 91 0
                                    

Tâm trí Trần Uyên Sam ngày hôm nay không tập trung vào tài liệu, hiệu suất rất thấp.

Anh vuốt vuốt mi tâm, dựa vào ghế nhắm mắt nghỉ ngơi, trong đầu nghĩ về từng chuyện từng chuyện một, phiền não nhưng lại không dám hút thuốc lá, sợ bà xã vừa mới rước về lại xù lông tức giận. Vừa nhớ tới nụ cười khả ái của cô, lại nghĩ đến những chuyện khác một chút, chân mày anh bất tri bất giác chau lại, trong mắt là một mảnh lo lắng.

Lúc này tiếng gõ cửa truyền tới, một thuộc hạ thân cận của Trần Uyên Sam bước vào, cung kính đi tới gần anh, ghé sát vào tai anh thì thầm vài câu.

“Dẫn hắn vào.” Anh lạnh lùng ra lệnh, hai tay khoanh lại đặt trên bàn làm việc.

Cửa rất nhanh được mở ra, các người đàn ông mặc tây trang màu đen áp giải một người đàn ông khác vào, quần áo trên người người đó đã rách tung tóe, trên mặt có vài vết sẹo, quỳ trên mặt đất ánh mắt lộ ra vẻ hung ác nhìn Trần Uyên Sam.

“Ở chỗ của tôi ăn ngon ở tốt mà vẫn ngày ngày muốn tự sát, là bạc đãi cậu rồi hả?” Trần Uyên Sam nhìn người đang quỳ trên mặt đất, gõ bàn một cái nói.

“Mày muốn đánh muốn giết gì thì nhanh lên, đừng có làm bộ sử dụng thủ đoạn mềm dẻo với tao, lão tử vốn chính là tới để giết mày, không giết được mày nhiệm vụ của tao coi dienđanlqd như thất bại, đừng lãng phí thời gian với tao, tao tuyệt đối sẽ không phản bội Tiếu thiếu!” Người đàn ông kia khạc nước bọt nhổ lên đất, hung hung dữ dữ mà nhìn Trần Uyên Sam, đúng là tên sát thủ bị Doãn Bích Giới và Kha Khinh Đằng bắt khi lễ khai mạc của Qua Sam đây mà.

Ánh mắt Trần Uyên Sam trầm trầm nhìn hắn, lạnh nhạt nói, “Cậu nghĩ nhiều rồi, giữ lại mạng của cậu rồi để cậu trở về nói cho Tiếu Phan, để cho hắn lòi thủ đoạn ra, hắn trừ việc sai người đến ám sát hay bắt cóc người khác ra, hắn còn có thể làm được gì? Nhiều năm như vậy còn chưa hiểu sao?”

Người kia nghe thấy những lời anh nói lại càng tức giận hơn, gầm hét lên với anh, “Con mẹ nó tao tuyệt đối sẽ không cẩu thả mà trở về tìm Tiếu thiếu! Tao cho mày biết Trần Uyên Sam mày đừng vội hài lòng, mày và ả đàn bà của mày cứ chờ bị Tiếu thiếu bắn chết đi!”

Một người đứng ở phía sau bước lên giáng cho hắn một quyền ở sau ót, gần như làm tên đó vùi mặt xuống đất, “Mày nói hươu nói vượn gì? Đây là nơi mày có thể nói những lời này hả?”

Người kia bị một quyền này làm cho mất hết sức lực nằm ở trên mặt đất, âm thanh khàn khàn nói: “Cho dù chết, tao cũng không phản bội Tiếu thiếu!”

Trần Uyên Sam nghe hắn nói, nhíu mày, không còn kiên nhẫn từ từ nói ra bốn chữ với thuộc hạ đứng sau lưng, “Giết hắn đi.”

Là thật khi anh điều dưỡng viện trưởng sao? Hiện tại anh không muốn tay phải dính máu tươi nữa, thế nhưng điều này cũng không đồng nghĩa với việc anh có thể tiếp nhận sự uy hiếp với khiêu khích không ngừng.

Thuộc hạ của Trần Uyên Sam không chút do dự rút súng ra, thô bạo khống chế thân hình tên kia xuống, họng súng đặt ở sau ót hắn.

Cảm Mến Không Sợ Muộn - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ