Chương 04.

13.2K 253 0
                                    

Lúc này cô nhìn thấy ở ngã rẽ phía trước có gian phòng, không chút suy nghĩ cô liền trực tiếp chạy vọt vào đó.

>>>>>>>

"Gần đâynghe nói Tiếu Phan đang rục rịch chuẩn bị ngóc đầu dậy ở nước Mĩ, biết hiện giờ ngài không có mặt ở Tokyo, liền năm lần bảy lượt phái người đến gây khó dễ cho chúng ta."

Một người đàn ông đầu trọc mặc tây trang màu đen ngồi ngay ngắn ở trên ghế sa lon, cung kính hướng về phía người ngồi bên cạnh hắn chậm rãi nói.

"Ừ. Yên Giang ứng phó như thế nào?" Người nọ cầm ly rượu trên tay, giọng nói trầm thấp, giọng điệu bình thản.

"Anh Yên Tứ Lưỡng Bạt Thiên Cân (sức chín trâu hai hổ), có lúc bọn họ làm hơi quá, liền chơi đùa cùng bọn họ một chút, nếu bọn họ không gây nên chuyện gì to tát, thì anh ấy sẽ dứt khoát làm như không thấy." Đầu trọc tiếp tục nói.

"Ừ." Người nọ gật đầu một cái, nhấp một ít rượu, "Cấp dưới đã hoàn thành nhiệm vụ của họ."

"Chỉ là có tin tức nói, Tiếu Phan đã mở công ty ở Mỹ bằng chính sức của mình, càng ngày càng có danh tiếng, không đơn thuần là mỗi ngày đều làm chuyện phi pháp, hình như cũng muốn học theo ngài trắng đen đều dính." Đầu trọc nói đến ddl.qd đây thì dừng lại một chút, vội vàng chen thêm một câu, "Trần thiếu ngài không ai có thể so sánh được, tên Tiếu Phan đó nghĩ mỗi ngày trên tay hắn ta dính đầy máu tươi là có thể bắt chước được thành thạo như ngài sao?"

"Cũng không hẳn là vậy." Người nọ để ly rượu xuống, vừa định nói chuyện đã nhìn thấy một bóng dáng nho nhỏ xông thẳng từ ngoài của vào.

>>>>>>

Nghiêm Thấm Huyên trực tiếp cắm đầu ngã vào trong phòng, không dừng lại được ngã nhào vào lòng của người nào đó.

Tim cô đập thình thịch ngẩng đầu lên, nhìn thấy một đôi mắt ôn hòa nhìn cô.

Cả phòng bỗng chốc yên lặng, Nghiêm Thấm Huyên vội vàng bò dậy, hoảng hốt nhìn quanh phòng thấy nhiều người mặc tây trang và cả gương mặt đáng sợ của đầu trọc.

"Tôi. . . . . ." Cô hiện tại đầu óc rối loạn, phía sau có người đuổi theo, cô lại chui đầu vào căn phòng có những kẻ đáng sợ hơn cả những tên ngoài kia.

Đầu trọc nặng nề ho một tiếng, dùng tiếng Nhật chất vấn cô, "Cô là ai?"

Cô chưa kịp định thần lại, cửa phòng đã bị đá văng ra, tên mặt bặm trợn kia nhìn quanh rồi đi về phía cô, cô theo bản năng lui về sau một bước, ngay lập tức ngã vào ghế salon.

Cô cuống quít cầu cứu đầu trọc, "Xin hãy giúp tôi!!"

Đầu trọc nhìn tên vừa mới đi vào phòng, dừng một giây, trầm mặc nhìn về người đàn ông bên cạnh cô xin ý kiến.

Cô không để ý người đó đang làm gì, Nghiêm Thấm Huyên chỉ nhìn thấy những người đàn ông mặc tây trang đứng yên quanh phòng từ nãy đến giờ đã cầm chai rượu đi về phía tên bặm trợn kia.

Cô chưa từng thấy qua cảnh tượng như thế này, sợ đến phát run, co người lại trên salon.

Tiếng hét cùng với tiếng thủy tinh vỡ vụn vang lên, cô vẫn còn co người lại trên salon thì nghe thấy người bên cạnh nhàn nhạt nói.

Cảm Mến Không Sợ Muộn - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ