Chương 43.

4.6K 74 2
                                    

Suốt cả buổi chiều Nghiêm Thấm Huyên luôn ở bên cạnh Trần Uyên Sam, mấy vị trưởng bối cũng đi vào nhiều lần, muốn cô trở về phòng bệnh nghỉ ngơi, thế nhưng cô nhất quyết không chịu rời đi.

Hoàng hôn, trên người cô được đắp một tấm chăn mỏng, nằm xuống ở bên giường, có vẻ như đã ngủ thiếp đi một hồi, không ngờ khi mở mắt lại nhìn thấy được đôi mắt quen thuộc đang nhìn mình.

Trần Uyên Sam đã tỉnh lại từ lâu, chỉ lẳng lặng nhìn cô như vậy, anh đưa tay ra ngoài chăn nhẹ nhàng nắm lấy tay cô, "Sao tay lại lạnh như vậy?"

Giọng nói quen thuộc vang lên ở bên tai, làm cho sống mũi cô cay cay, chậm mất mấy giây, cô lập tức cúi người ôm lấy bờ vai của anh.

Trong căn phòng ánh sáng mờ ảo, tóc của cô như bị nhiễm quầng sáng đó, người đàn ông anh tuấn nằm trên giường dịu dàng hôn lên tóc cô, cánh tay không phải truyền dịch khẽ diendaanlqđ xoa nhẹ lưng cô, trong mắt chỉ có dịu dàng, mà cô giờ phút này được dựa vào cơ thể của người mình yêu thương, nước mắt nhịn mấy ngày nay rốt cuộc cũng đã tràn mi, từng giọt từng giọt rớt xuống cổ anh.

"Để cho em phải lo lắng rồi." Anh chậm rãi vỗ lưng của cô, trong lời nói mang theo ý cười, "Ưmh. . . . . . Cái áo chống đạn này thật không ra gì, đợi lát nữa Ân Kỷ Hồng tới anh sẽ cho cậu ta một trận, hỏi cậu ta nơi nào đã làm ra cái này?"

Cô nghe lời anh nói, nước mắt vẫn còn đang chảy nhưng không nhịn được cười lên, "Anh đã sớm biết là Tiếu Phan sẽ lên tàu, là cố ý ra lệnh cho mọi người tránh ra, chờ đến lúc hắn động thủ thì sẽ xông lên bắt hắn đúng không?"

Trần Uyên Sam nghe cô nói vậy, chẳng nói đúng sai chỉ cười cười, "Bà xã anh càng ngày càng thông minh hơn người rồi."

"Anh vẫn không biết xấu hổ mà dám nói thế!" Nghiêm Thấm Huyên giận đến mắt cũng đỏ lên, đưa tay bóp nhẹ vai anh, "Dù có tự tin thế nào cũng không thể lấy tính mạng mình ra đùa giỡn như thế, anh có nghĩ tới em hay không?!"

Anh đưa tay ra vuốt tóc cô, tâm tình khá dễ chịu nhẹ giọng dỗ dành cô, "Bà xã đại nhân, anh mới tỉnh lại nên còn yếu ớt, đừng động thủ mà chỉ nói chuyện thôi được không?"

Cô biết anh tự đặt mình vào nguy hiểm, nhưng lại có thể đạt tới hiệu quả tốt nhất, Tiếu Phan cho là sau khi giết người không còn đường lui nữa, nên không phản kháng để cho người của Trần Uyên Sam bắt lại.

Vợ chồng son còn chưa nói được mấy câu, cánh cửa liền bị người nào đó nhẹ nhàng mở ra, Diêm Giang nhẹ nhàng đi vào thế nhưng thấy Trần Uyên Sam đã tỉnh lại, mừng diendaanlqđ rỡ không nhịn được, vội vàng đi tới bên cạnh anh cung kính xin phép, "Trần thiếu, lão nhị của Tiếu gia vừa mới tới, có cho cậu ta vào không ạ?"

Trần Uyên Sam khẽ gật đầu với hắn, Nghiêm Thấm Huyên vội vàng rút gối đầu, cần thận đỡ anh dậy dựa người vào gối.

Sau khi Diêm Giang ra ngoài rất nhanh đã dẫn một người đi vào, người đàn ông kia toàn thân mặc quân trang màu xanh lam, khuôn mặt tuấn tú, khóe môi nhếch lên tia cười nhạt, cho dù là Nghiêm Thấm Huyên đã quen gặp mĩ nam cũng không nhịn được mà hai mắt sáng lên.

Cảm Mến Không Sợ Muộn - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ