Chương 18.

8.2K 140 3
                                    

Mấy ngày nay người nào đó bị mọi người cười nhạo không có bản lĩnh đã lừa gạt được bạn Nghiêm đến nhà của mình, ân ái với nhau từ bãi đỗ xe lên đến nhà anh, cô bị anh hôn làm cho thở hồng hộc, đôi môi anh đào sung đỏ, làm cho anh không nhịn được lại muốn cắn.

Lúc này bạn Nghiêm vẫn không sợ chết mà trêu chọc anh, “Ơ ơ ơ ơ, Uyên Sam bình tĩnh đi đâu mất rồi? Em còn tưởng rằng hắn có vấn đề kiên quyết không bị dụ dỗ bởi sắc đẹp chứ.”

Trần Uyên Sam ôm cô đi vào thang máy, vừa mở cúc áo sơ mi của cô, chăm chú để lại từng cái dấu hôn màu đỏ ở trước ngực cô, nói với người ở trong ngực mình bằng giọng khàn khàn, “Em thật sự chưa thấy chết thì chưa chịu thôi đúng không, nhất định phải để cho Trần đệ đệ thể hiện mới chịu dừng lại sao? Hả?”

Nghiêm Thấm Huyên ở trong lòng anh cười đến cả người run run, vươn tay vỗ vỗ Trần đệ đệ, “Trần đệ đệ đáng thương.”

Trần Uyên Sam cắn răng nghiến lợi nhìn Nghiêm Thấm Huyên, xoa xoa bờ mông của cô trong lòng thầm nghĩ nhất định hôm nay phải bắt cô làm gì đó để không phụ lòng Trần đệ đệ của anh.

Vất vả đi ra khỏi thang máy, anh ôm Nghiêm Thấm Huyên không sợ chết vào trong ngực đi tới cửa nhà rồi thò tay vào túi tìm chìa khóa.

Mới vừa lấy được cái chìa khóa ra, người trong ngực đột nhiên liều mạng đẩy anh giùng giằng muốn ra, Trần Uyên Sam cảm thấy có chút kỳ quái, vừa định đùa giỡn cô rất nóng lòng nhiệt tình, thì tầm mắt quét đến hai bóng người đang đứng ở trước cửa nhà.

Tiểu công chúa Trần Hi San đã lâu không gặp đang cười híp mắt nhào vào lồng ngực của Nghiêm Thấm Huyên, “Chị Thấm Huyên!!”

Trần Uyên Sam sửa sang lại cổ áo, nhanh chóng khôi phục bản mặt trầm tĩnh, lạnh nhạt bước nhanh đi tới bên cạnh người phụ nữ đứng ở kia, “Dì Khanh.”

Hiện tại đầu óc Nghiêm Thấm Huyên hoàn toàn ở trong trạng thái chết máy, cô cứng nhắc ôm lấy tiểu công chúa dễ thương, gương mặt vừa xấu hổ lại vừa bối rối hỏi cô bé, “Đây là. . . . . .”

Tiểu công chúa ôm cổ của cô, cái miệng anh đào nhỏ nhắn chu lên, “Mẹ em~”

Hai chữ này, xông thẳng vào đầu óc của Nghiêm Thấm Huyên, như có Thiên Lôi đi qua, lập tức nướng khét cô.

Người đang đứng ở trước cửa với bộ dạng lạnh lung kia, chính là nữ chủ nhân của Trần gia, Phùng Khanh.

Phùng Khanh thậm chí còn không nhìn tới Nghiêm Thấm Huyên, nhàn nhạt nói với Trần Uyên Sam, “Hôm nay mẹ tự tay nấu ăn vốn muốn gọi con tới, nhưng con không nhận điện, Hi San nói cho mẹ biết nơi ở của con, thế nên mẹ đến đây.”

Trần Uyên Sam không chút hoang mang cầm chìa khóa mở cửa, “Trước đó đi thị sát ở trong khách sạn không nghe thấy, thật xin lỗi, còn làm phiền dì phải lặn lội đến đây một chuyến.”

Phùng Khanh gật đầu một cái, không nói gì thêm, đi theo Trần Uyên Sam vào nhà.

Từ đầu đến giờ Nghiêm Thấm Huyên và tiểu công chúa bị vứt sang một bên không ai để ý, nghe thấy cuộc đối thoại của hai người kia, hàng vạn nghi vấn trong đầu lại bắt đầu dịch chuyển, thấp thỏm lo lắng đi theo vào.

Cảm Mến Không Sợ Muộn - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ