Chương 27.

5.8K 101 3
                                    

Không bao lâu sau Cẩn Mạt liền sinh ra hai tiểu bảo bảo, hai cục bông trắng trẻo mũm mĩm nằm cuộn người lại làm cho tâm của các trưởng bối Ân gia tan chảy rồi. Nghiêm Thấm Huyên nhìn thấy tiểu bảo bảo quay đầu lại nhìn mẹ mình vừa mới dienddanlqd sinh xong đang bị ba thâm tình nắm chặt tay, cảm thấy trong lòng cũng tràn đầy dịu dàng.

Trên đường trở về cô không ngừng khoa tay múa chân để miêu tả cho Trần Uyên Sam biết hai đứa bé đáng yêu như thế nào, anh kiên nhẫn vừa lái xe vừa lắng nghe cô nói, đưa tay ra nắm lấy tay cô đặt một nụ hôn lên đó, "Thích trẻ con như vậy sao?"

Ánh mắt của cô sáng long lanh gật đầu với anh, chống người vào cánh cửa ngắm nhìn gò má của anh, "Dĩ nhiên là thích, anh xem em thích Hi San như vậy." Dừng một chút, cô có chút khẩn trương hỏi ngược lại anh, "Anh không thích phải không?"

Trần Uyên Sam vuốt vuốt tay của cô, quay đầu lại nhìn cô, "Làm sao mà không thích được."

Cô nghe lời này thì cười híp mắt không lên tiếng, thấy anh vẫn không có nói tiếp, trong lòng khẽ thở dài.

******

Năm mới năm nay thành phố S cũng chìm trong băng tuyết, bên ngoài trởi lạnh làm cho nước cũng đã đóng băng, ngoài cửa chỉ thấy một mảnh trắng xóa, ở nhà Trần Uyên Sam đã bật máy sưởi lên, lại còn đặc biệt nhờ người làm một cái áo ngủ giữ ấm để cho Nghiêm Thấm Huyên khỏi bị lạnh.

Giao thừa Trần Uyên Sam theo lời của ba Nghiêm mẹ Nghiêm về Nghiêm gia, Cao Nhạn cởi áo khoác dày ra nhìn Nghiêm Thấm Huyên đang vui vẻ nấu ăn trong phòng bếp, đi tới kéo cô quay một vòng, cười híp mắt lắc đầu cảm thán, "Tiểu Sam chăm sóc con tốt thật đấy, thịt trên người con cắt ra mang đi bán chắc cũng được ít tiền."

Cô vừa nghe thấy nhất thời liền không vui, liếc mắt, "Mẹ! Mẹ mắng con giống heo phải không." Cao Nhạn cười cười véo má cô, xắn tay áo lên cùng cô nấu cơm.

Cơm tối có món tôm mà Nghiêm Thấm Huyên thích ăn nhất, trước kia mỗi lần mặc dù rất muốn ăn nhưng lại lười bóc, hiện tại cô hoàn toàn không cần phải dienddanlqd phiền não vì vấn đề này, mỗi lần ăn tôm sẽ có Trần Uyên Sam giúp cô bóc vỏ tôm rồi để sẵn vào trong bát cô. Hôm nay cũng không ngoại lệ, Cao Nhạn nhìn Nghiêm Thấm Huyên lắc đầu một cái, "Huyên Huyên, con càng ngày càng lười, con nhìn đi, còn không tự mình bóc vỏ tôm nữa."

Nghiêm Thấm Huyên không nói gì, chỉ nhìn Trần Uyên Sam cười ngọt ngào với anh, anh rửa tay xong đi ra vuốt vuốt tóc cô nói, "Có trách thì trách cháu, cháu chiều cô ấy quen rồi."

Cao Nhạn nhìn Trần Uyên Sam trong lòng thầm nghĩ vận khí của con gái mình tốt thật, nhu hòa nhìn anh nói, "Tiểu Sam, khi nào các con chuẩn bị đi Tokyo?"

"Hai ngày nữa ạ, sau khi con giải quyết xong việc ở thành phố S thì sẽ đi."

Nghiêm Thấm Huyên thấy mẹ nhìn Trần Uyên Sam với ánh mắt hài lòng, lại chuyển hướng nhìn qua ba, thấy Nghiêm Khải hầu như không động tới thức ăn, sắc mặt có chút tiều tụy, vừa nghe bọn họ nói chuyện vừa uống rượu.

"Ba, sao ba không ăn, đồ ăn không ngon sao?" Nghiêm Thấm Huyên luôn luôn rất nhạy cảm, đặt đũa xuống quan sát kỹ sắc mặt của ba.

Cảm Mến Không Sợ Muộn - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ