Chương 12.

8K 137 0
                                    

Buổi tối người xếp hàng chờ khám vẫn rất nhiều, có gấp thì cũng phải lấy số thứ tự rồi xếp hàng chờ.

Nhưng Trần Hi San đã đau đến mức khóc cũng không khóc nổi nữa rồi, rúc vào trong lòng Nghiêm Thấm Huyên, Nghiêm Thấm Huyên nhìn khuôn mặt tái nhợt của cô bé, hốc mắt bỗng chốc đỏ hoe.

Trần Uyên Sam ngồi ở bên cạnh cô, phiền não định lấy thuốc ra hút, nhìn hai người bọn cô một hồi, kiên quyết không hút.

Thật vất vả mới chờ được đến lượt của mình, Nghiêm Thấm Huyên vô cùng lo lắng ôm tiểu công chúa chạy vào phòng khám, cũng may chỉ là do ăn quá nhiều đồ nướng gây ra đau bụng, bác sĩ cho thuốc, cô ngay lập tức chạy đi lấy nước.

Cả ngày vui chơi, cho nên khi nằm trên giường bệnh, Trần Hi San mệt mỏi ngủ thiếp đi.

Nghiêm Thấm Huyên ngồi ở bên cạnh giường bệnh, cầm khăn lông lau mặt và cổ cho cô bé, thấy cô bé ngủ ngon như vậy cũng thấy nhẹ nhõm đi được phần nào.

Trần Uyên Sam sau khi thanh toán xong viện phí thì đi vào phòng bệnh, thấy Nghiêm Thấm Huyên chống lại cơn buồn ngủ nắm chặt tay của TRần Hi San, sợ cô bé có chỗ nào không thoải mái, nên không dám chợp mắt.

Anh đứng ở nơi đó nhìn cô một lúc, con ngươi thoáng hiện lên nét dịu dàng.

Anh đi vào phòng đắp lại chăn cho Trần Hi San, sau đó ngồi xuống bên cạnh cô.

"Cô về trước đi, tôi ở đây chăm sóc con bé. Ngày hôm nay vất vả cho cô rồi." Anh nhìn vào gò má của cô, giọng nói trầm thấp mà dịu dàng.

Cô ngồi ở bên cạnh không có lên tiếng, một lát sau, cô nói, "Người vừa nãy là bạn trai cũ của tôi. Yêu nhau được ba năm thì hắn bắt cá hai tay."

Cô bình thản nói từng câu từng chữ, không để ý đến việc annh có nghe hay không, từ từ nói ra những tâm sự mà cô giấu kín trong lòng bấy lâu nay.

Cô cũng không biết vì sao lại muốn nói chuyện này với anh, chẳng qua là cảm thấy rất khó chịu khi cứ phải kìm nén, mấy ngày trước Doãn Bích Giới gọi điện đến, cô thậm chí còn ddlqd không dám nhắc đến cái tên Lục Thiêm Lịch trước mặt cô ấy, thế nhưng hôm nay trước mặt người đàn ông này, cô lại bất tri bất giác nói nhiều chuyện như vậy.

Anh nhìn thấy sự mệt mỏi và những băn khoăn trên khuôn mặt của cô, thở dài một cái, đưa tay vuốt tóc cô.

"Tôi hiểu."

Hai chữ kia, làm cho Nghiêm Thấm Huyên cảm thấy sống mũi cay cay.

Cô biết người này, đối với mấy chuyện yêu đương của phụ nữ không hề có hứng thú, thế nhưng đối với người mới quen biết nhau chưa được bao lâu như cô, anh lại kiên nhẫn nghe cô giãi bày tâm sự, những điều cô vừa nói, anh đều hiểu hết, thế nên không cần nói thêm nữa.

Nghiêm Thấm Huyên ngẩng đầu lên nhìn khuôn mặt của anh, bất ôn bất hỏa, vẻ mặt bình thản, chỉ là sâu trong đáy mắt anh hiện lên vẻ thương yêu, còn có chút cảm xúc không thể nói thành lời.

Đôi mắt nối với đáy lòng, có đôi khi ánh mắt sẽ bán đứng lòng người mà không hề hay biết.

Hai người không nói thêm gì nữa, cuối cùng Nghiêm Thấm Huyên không gắng gượng được nữa ngủ thiếp đi, Trần Uyên Sam cởi áo khoác trên người xuống, nhẹ nhàng khoác lên trên người của cô.

Cảm Mến Không Sợ Muộn - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ