Chương 21.

8.6K 129 0
                                    

Sau khi đóng cửa lại, Trần Uyên Sam thu lại nộ khí trên người, đi tới bên cạnh Nghiêm Thấm Huyên, nhẹ nhàng lấy cái gối đặt ở bên cạnh mép giường, đưa tay ôm lấy bả vai của cô, từ từ đỡ cô ngồi dậy.

Mới vừa rồi Lục Thiêm Lịch lo lắng chạy tới tìm cô, vẻ bình tĩnh tự tại cuối cùng cũng không duy trì được nữa, không nhịn được động thủ với hắn, vốn còn muốn đánh hắn thêm mấy diendanlqd quyền nữa, thế nhưng lúc đó ba Nghiêm đi lên vỗ nhẹ vào bờ vai của anh, trong lòng anh khẽ động.

Doãn Bích Giới hình như cũng cực kỳ chán ghét Lục Thiêm Lịch, nhìn cũng không thèm nhìn hắn lấy một cái, thông báo cho Nghiêm Thấm  Huyên một tiếng rồi trực tiếp xách túi rời đi.

Vi Diệp đi ra cửa, đỡ Lục Thiêm Lịch dậy, nhìn hắn lạnh lung nói, "Anh đã mang đến quá nhiều thương tổn cho cô ấy, nếu như anh còn nghĩ cho cô ấy thì từ nay về sau đừng bao giờ xuất hiện trong cuộc sống của cô ấy nữa."

Quả thật, nếu như không phải do hắn động tới người như Hồ Tuyết Lâm, một mặt lại luyến tiếc tình xưa với cô, thì cô cũng sẽ không bị liên lụy đến chuyện này.

Tự mình gây nên chuyện không thể sống yên ổn được.

Lục Thiêm Lịch lau khóe miệng đang rỉ máu, đứng một bên là ba Nghiêm, một bên là Trần Uyên Sam đang nhìn hắn với ánh mắt có chút hung dữ, cười khổ nói với Vi Diệp, "Tôi biết rồi."

>>>>>

Nghiêm Thấm Huyên tựa đầu vào trên gối, trong đầu hồi tưởng lại âm thanh kịch liệt ở ngoài cửa lúc nãy, trong lòng có chút chua xót, thế nhưng trên mặt vẫn bình thản không nói gì với Trần Uyên Sam.

"Hiện tại em thấy thế nào?" Anh vuốt vuốt sợi tóc dính trên trán cô, dịu dàng hỏi.

Cô hít một hơi thật sâu, trong đầu vẫn còn có chút sợ hãi, nhìn khuôn mặt tiều tụy của anh, vốn không muốn làm cho anh lo lắng thêm nữa, nhưng lời bật ra khỏi miệng lại mang theo chút tủi thân cùng làm nũng.

"Có đôi khi trước mắt tối sầm, đầu óc ong ong, có chút khó chịu." Nghe cô nói thế, lòng anh đau như cắt, anh không nói gì nhìn cô một lúc, lúc này đột nhiên anh quay người lại, điềm đạm nói với ba Nghiêm và mẹ Nghiêm đang ngồi một bên, "Bác trai bác gái, các bác có khỏe không ạ, cháu là Trần Uyên Sam."

Cao nhạn ngồi ở bên cạnh giường của Nghiêm Thấm Huyên, những chuyện xảy ra từ nãy giờ đều thu hết vào tầm mắt, giờ phút này bà nhìn con gái, con ngươi thoáng chút dịu dàng, khẽ gật đầu với  anh một cái.

Sắc mặt Nghiêm Khải không thay đổi, lúc này nhỏ giọng ho khan một cái, nói với Nghiêm Thấm Huyên, "Ba và mẹ về nhà một chuyến, để lấy thêm chút đồ đưa tới đây."

"Vậy để cháu tiễn hai bác đi xuống." Trần Uyên Sam kéo chăn lên đắp cho Nghiêm Thấm Huyên, lễ độ đứng diendanlqd lên đi cùng với ba Nghiêm và mẹ Nghiêm, đến cửa phòng bệnh thì bắt gặp Vi Diệp đã khôi phục lại dáng vẻ lười biếng ngả ngớn như thường ngày, trừng mắt với Nghiêm Thấm Huyên, nhẹ giọng nói với cô, "Tôi đi trước, sáng ngày mốt sẽ trở lại thăm cậu."

Cô nhìn ánh mắt của hắn, trong lòng ấm áp trở lại. Cô biết hắn là người vội vàng cứu cô ra ngoài, vẫn luôn chăm sóc ở bên cạnh cô cho đến tận bây giờ, cô cũng không thèm để ý thường ngày hai người cãi nhau như chó với mèo, bây giờ hắn thực sự đã đối xử rất tốt đối với cô.

Cảm Mến Không Sợ Muộn - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ