Chương 22.

7.3K 111 0
                                    

Nghiêm Thấm Huyên vừa dứt lời, cả căn phòng liền chìm vào yên lặng.

Cho dù trên TV đang chiếu tiết mục giải trí, những người diễn viên trên đó vẫn cười hi hi ha ha như cũ, diendanlqd bây giờ là tháng mười, Nghiêm Thấm Huyên bị Trần Uyên Sam ôm đến lạnh cả người, cô cắn cắn môi, nín thở lắng nghe tiếng hít thở trầm ổn của anh bên tai.

Lúc này tay của anh bao trọn bàn tay của cô, nhẹ nhàng xoa nắm, xem như không nghe thấy gì cả, cô lại hoàn toàn không dám ngẩng đầu lên nhìn biểu cảm của anh.

Hồi lâu, anh cầm lấy điều khiển TV đặt ở đầu giường, tắt TV, buông tay cô ra, nhỏm người dậy nhìn cô.

Giờ phút này Trần Uy ên Sam đang cố gắng khống chế đủ loại tâm tình phức tạp không biểu lộ ra ngoài trước mắt cô.

Anh chăm chú ngắm gương mặt của cô, nhìn đôi mắt nâu hút hồn của cô, cái mũi và đôi môi xinh xắn, nhìn cô vì khẩn trương mà vành tai có chút đỏ lên.

Anh im lặng nhìn cô một lúc, đôi mắt lóe lên tia sáng, muốn từ trên giường đứng dậy, lại thấy cô đột nhiên kéo tay của anh lại.

Nghiêm Thấm Huyên ngẩng đầu lên nhìn khuôn mặt anh tuấn dịu dàng của anh, muốn nhìn thấy chút ít tâm tình từ trong ánh mắt của anh.

Thật là đáng sợ, con ngươi của anh vẫn không nhúc nhích, gương mặt tuấn tú vẫn bình thản như cũ, anh không trả lời cô..., cũng không tỏ thái độ, thế nhưng anh lại muốn rời đi.

Trần Uyên Sam bị cánh tay nhỏ bé nắm chặt, cúi đầu xuống nhìn thấy khuôn mặt có chút hoảng hốt, uất ức và sợ hãi của cô.

Anh thở dài một cái, khẽ cúi người, nhẹ nhàng vuốt tóc cô.

"Anh giúp em đi lấy nước, không phải đi về." Anh nhìn thẳng vào ánh mắt của cô, hồi lâu thở dài.

"Chỉ cần là em muốn, anh đều cho em."

Nghiêm Thấm Huyên có chút ngẩn ngơ nhìn khuôn mặt có chút tiều tụy của anh, sống mũi cay cay, đưa tay lên vòng qua cổ nhào vào trong lòng anh.

Anh mượn lực ngồi xuống, ôm lấy thân hình nhỏ bé của cô. Cô chôn mặt ở trong ngực anh, ôm lấy bờ vai vững chai của anh, lắng nghe nhịp đập trái tim của anh, không nói thêm gì nữa, vòng tay càng siết chặt hơn.

>>>>>>

Sáng ngày hôm sau Nghiêm Thấm Huyên dự định xuất viện, bởi vì do ba Nghiêm và mẹ Nghiêm còn chưa thông báo việc có đồng ý cho việc cô ở chung với Trần Uyên Sam hay không, cho nên định là anh sẽ đưa cô đi xem nhà trước.

Nhưng lúc cô tỉnh dậy, chỉ thấy ở trên bàn là bữa sáng kèm theo tờ giấy nhắn, bên cạnh giường không hề có bóng dáng của anh.

Anh nói có một số việc khẩn cấp phải đi xử lý, đợi lát nữa sẽ sai người tới trực tiếp đưa cô về nhà, ngày mai sẽ qua nhà cô đón cô.

Cô đọc đi đọc lại tờ giấy đó, nhìn hang chữ cứng cáp trên tờ giấy làm cô liên tưởng đến khuôn mặt anh tuấn của người đó, cô có chút phiền não giận dỗi ném tờ giấy vào trong thùng rác, quay lưng lại kéo chăn trùm hết cả người.

Cảm Mến Không Sợ Muộn - Tang GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ