Chap 73: Đến chỗ của chị.

2.2K 90 17
                                    

🌼 Trước khi đọc VOTE cái nhaaaaaaaaaaaa

🌼 Yêu Yêu 😸

¤¤¤¤¤ ENJOYS ¤¤¤¤¤

Bucking Ham - Anh - London - 3 p.m

- Thời tiết ở đây vẫn tốt chứ nhỉ?_Baekhyun ngồi trong xe nhìn ra cửa kính bằng ánh mắt sáng lóe, đôi môi mím lại hơi cong thoạt nhìn nhìn như đứa trẻ ham chơi nghịch ngợm.

Vẫn là hàng cây xanh đó, đã lâu không gặp đúng không? Bỗng dưng nhớ đến hành động của Sehun hôm đó ôm cảnh vệ, cậu chợt quay sang Chanyeol đang chăm chú nhìn mình.

- Chanyeol, anh đã cho gọi người của em rút rồi sao, anh thật nhanh tay hôm qua Suho có gọi cho em.

Hắn gật đầu, đem áo khoác trên người hắn ôn nhu khoác lên người cậu, chỉnh tề gọn gàng, hắn nhìn cậu đầy ẩn ý nhưng cũng không hẳn, thoáng qua nét lưu tình mãnh liệt.

- Em nói thời tiết đẹp nhưng anh không thấy đẹp chỗ nào, đứa ngốc! mùa đông sắp tới em nên là ăn mặc ấm một chút.

- Không phải có anh ở bên cạnh đã ấm áp đến tận tim rồi sao?

Park Chanyeol phì cười, ngón tay nhéo lên mũi cậu yêu thương.

- Miệng lưỡi sắc bén.

- Có thể cắn anh chết đấy! Anh mau nói cho em nghe tình hình bên ấy thế nào rồi? Anh làm cái gì ngay cả người của em cũng bị anh mua chuột, kể cả Suho em nghĩ cũng đã kí giấy cong chân chạy theo anh.

- Kí giấy?_Chanyeol híp mắt.
- Từ khi nào em đã có những suy nghĩ xấu xa về anh rồi?

- Mới nói, đã từ lúc trong bệnh viện, ai đó đã bắt em ăn cháo cả tuần chỉ vì em bị ngất?_Baekhyun vuốt vuốt lại tóc, bễu môi lườm hắn sau đó nhìn về phía trước xe.

Park Chanyeol lại cười, xem đi, động một chút là câu có.

- Được rồi, em có thể báo cho Sehun một tin, địa chỉ đây_Chanyeol đưa cho cậu tờ giấy màu vàng bên trong là địa chỉ một khu nhà nào đó.

- Cái này là......_Baekhyun cầm tờ giấy trong tay có chút nghi hoặc.
- Không phải chứ?

- Đúng là nó rồi.

- Vậy thì tốt quá.

- Có điều... còn tùy thuộc vào số trời.

Baekhyun thấy cách nói của hắn cũng ngầm hiểu ra, nét tươi cười trên mặt giảm đi nửa chút, nhưng như vậy đã hay rồi, Sehun nhất định vượt qua được cú sốc đó, bởi vì tình yêu của cậu ấy cao cả hơn hết, kì tích hay phản kì tích cũng không thể bì nổi, Baekhyun tin điều đó.

Cậu cầm tờ giấy trong tay, âm thầm nói "Sehun, việc còn lại tôi giao cho cậu"

Đến nơi, không như lần trước, được người bên trong Điện dắt vào, ngược lại được Emma Crush và chị Yoora đứng bên ngoài mỉm cười đầy mong đợi.

Đặc biệt còn có sự xuất hiện của một cô gái khác, nhìn vào vô cùng duyên dáng xinh đẹp, dường như còn có nét lai? Cô ấy dìu Emma mỉm cười thân thiện, gương mặt sắc sảo của một quý cô ngoại quốc.

[LongFic][ChanBaek] Hôn Ước Định Mệnh Em Là Của Tôi.Where stories live. Discover now