Chap 71: Đẹp

1.2K 93 3
                                    

● Hơn 2200 chữ lận nha, VOTE cho Âu nhaaaaaa

˚˚˚˚˚ENJOYS˚˚˚˚˚

- Chị Amei, em khỏe rồi, chị không cần mỗi ngày đều nấu ăn cho em nữa, ba ngày này cực cho chị rồi_Surie mệt mỏi dựa vào thành giường mỉm cười nhẹ nhàn với Amei.

( Amei là cái cô quản lí kiêm nhà thiết kế riêng đặc biệt quan trọng của Surie nha. Ai không nhớ đọc lại chap 53 nha )

Cầm ly nước ép trái cây trên tay, Amei nghiêm khắc đưa cốc nước cho Surie.

- Nói bừa, cực cái gì mà cực, chị là quản lí của em, không lo cho em chị còn lo cho ai.

Surie bất giác cười khổ, đem ly nước trong tay cố gắng uống hết.

- Ừm, không tồi, mặc dù sốt ba ngày nhưng mà huyết sắc không tệ lắm, chị này còn có kinh nghiệm_Amei đi qua đi lại, hai ngón tay trỏ và cái vuốt cằm gật đầu tán thưởng.

Ở nhà Amei ăn mặc đơn giản, giày gót thắp màu đen, quần Âu trắng mềm mịn ống rộng mát mẻ với áo ôm, tóc bới gọn có độ phùng nhẹ, tóc con hai bên bas nhẹ nhàng lơ lửng, khuôn mặt chỉ trang điểm nhẹ, nhìn tổng quát vô cùng hảo.

Còn Surie tóc xõa dài hơi xoăn chẻ đều hai bên vén gọn, ngược lại với Amei, Surie ăn mặc kì lạ khác người vì cô thích thế nhưng vẫn xinh đẹp, áo sơ mi trắng hơi ngà rộng rãi phủ mông, quần vải màu trắng rộng, sơ qua tưởng rằng tiều tụy nhưng mà tao nhã, mới đúng chất điềm đạm.

Surie cười khẽ, đưa ly rỗng cho Amei.

- Tốt lắm_lắm_Amei tán thưởng.

Đặt ly trên bàn xong, Amei khoanh tay nhìn Surie.

Surie thở dài, chị ấy lại muốn nói chuyện đó.

- Em nên là quên Park Chanyeol đi, đối với em chỉ là bạn, cử chỉ nhỏ nhắn của hắn đã làm em mất ăn thất ngủ, chị cảm thấy không đáng.

Surie nghiêng mặt, giống như né đi những viên đạn đã kích đó của Amei.

- Từ hôm bữa tiệc trở về không ăn uống, mấy ngày sau liền ngã bệnh, em nhất quyết từ bỏ hắn đi, con người hắn rất ngoan độc, không thích câi gì liền không cần tới, mặc dù đã thích rồi thì có cố loại bỏ cũng không được, em tốt hơn bỏ cuộc, cái cậu tên Baekhyun đó em vĩnh viễn cùng đừng mơ tưởng đến việc hắn bỏ cậu ta theo em.

- Chuyện tình yêu là như vậy, không công bằng chỗ nào cả, chị thấy có đúng không? Rõ ràng em ở bên cạnh anh ta lâu như vậy, vậy mà một chút tình cảm của anh ta cho em cũng không có_Surie khổ sở cúi mặt xuống nhìn đôi bàn tay mình.

- Tình yêu không phải là do thời gian dài hay ngắn, hoặc là gặp mặt trước hay sau mà quyết định được, chị chỉ muốn em không bị tổn thương, em và JungJu muốn làm gì chị không biết, nhưng em nên suy nghĩ thấu đáo một chút, em còn trẻ cuộc đời sau này còn dài, đừng lãng phí nó vì người đàn ông đó.

Surie nghe Amei nói, lại không chịu nỗi nước mắt bắt đầu chảy, trong lòng đau đớn tột độ.

Phải, anh không yêu cô, cô lại yêu hắn đến điên dại.

[LongFic][ChanBaek] Hôn Ước Định Mệnh Em Là Của Tôi.Where stories live. Discover now