Chap 63: Cái chết bất ngờ

1.3K 115 9
                                    

Ở Bắc Kinh vốn là nước nằm trong top có số dân đông nhất thế giới, ngoài đường tấp nập qua lại, một chốn phồn hoa đô thị.

Đông đúc như vậy, nếu muốn tìm người quen vô tình bị lạc trong đám đông đó là chuyện không hề dễ.

Nếu không phải tài quan sát của Suho quá xuất thần thì cũng không nghi ngờ nhất cử nhất động của cô gái trẻ xa tít bên kia đường.

Cô gái đó trên người áo thun đơn giản màu trắng tinh khôi khép kín, Demin xanh bao trọn chân nhưng không quá chặt, sandal gót thấp màu đen, bên ngoài khoác hờ một áo khoác, ăn mặc vô cùng bình thường như bao người khác.

Nếu không phải vì hành động có chút không được tự nhiên ngước trái phải sau đó đi vào một ngôi nhà có hiệu "Nhà thuốc Chi Hạ" thì Suho có lẽ sẽ không chú ý tới.

Miệng Suho đột nhiên nhoẻn lên nhạt nhẽo sau đó đưa mắt tới một thuộc hạ sau lưng rồi lặng lẽ đi vào trong đám người rồi biến mất dạng.

"Mễ Lộ, em gái của Luhan không phải bị mất tích"

Về phần đảo Kyana ở Nhật Bản do Minseok đảm nhiệm thì mọi chuyện vô cùng suôn sẻ.

Xiumin vốn chỉ là cái tên hư danh của một vị cảnh sát quốc tế cấp cao, ngoài ra nếu hỏi về một người tên Minseok nhất định thế lực cỡ nào tra cũng không được.

Khó có thể tin được một quan chức lớn như vậy lại là tay sai của một thế lực ngầm, suy nghĩ đến cũng không có huống chi là tin.

Việc còn lại ở Nhật Bản của anh chính là còn có khuất mắc về Noe mà có gỡ như thế nào nó cũng không có chuyển biến, đột nhiên xuất hiện giúp đỡ B xong liền rút đi không một tiếng, rốt cuộc họ là ai chứ? Vì cái gì âm thầm giúp đỡ như vậy?

Mới đây đã 3 ngày trôi qua, Baekhyun mỗi đêm đều có chuyển biến khác nhau, không sốt đột xuất thì là cả người lạnh đến đáng sợ, thậm chí có lúc tim đập không theo quỹ đạo dọa cả nhà họ Byun và Park Chanyeol một phen hồn vía thất lạc, Oh Sehun cũng không ngoại lệ.

Rõ ràng vài hôm trước anh Baekhyun còn cười nói vui vẻ, lại còn hẹn nhau đi Trung một chuyến để giải quyết một số chuyện, vậy mà 3 hôm nay nhìn anh ấy thật sự rất xót, một người hay nói nhiều hiếu động lại thích ra vẻ người lớn hiểu chuyện, anh chính là vì tính cách của cậu thuyết phục.

Nhắc lại nhớ tới Luhan, trong lòng lại nỗi lên một trận cay đắng, Luhan cũng chính vì bất tỉnh trên giường bệnh mà từ từ ra đi khỏi cuộc đời anh làm anh ngày đêm sống như một cái xác không hồn cho nên nhìn thấy cảnh này của anh Baekhyun thì sững sốt, sau đó tự mắng chửi mình suy nghĩ xằng bậy không đúng.

Nội tâm bỗng nhiên câm ghét Lee Surie ngày càng dữ dội.

Chanyeol thoáng nhìn qua Sehun thấy có nhiều chuyển biến trong cậu ta, đôi mắt nhanh chóng thu lại cũng là lúc miệng hé mở, lời nói trong không khí ảm đạm phát ra một tần suất lạnh người.

- Nên biết giữ ý một chút đi!

Oh Sehun giật nảy, tất nhiên mấy lời nói đó chính là nói mình rồi, liền thu lại tầm mắt kia rồi sau đó ra khỏi phòng bệnh ngồi lên chiếc ghế màu xanh biển đậm cạnh cửa, dựa lưng vào nhắm mắt lại.

[LongFic][ChanBaek] Hôn Ước Định Mệnh Em Là Của Tôi.Onde as histórias ganham vida. Descobre agora