Chap 2 : WOLF Bar

8K 580 14
                                    

Bước xuống nhà , đập vào mắt cậu là người bạn thân Kyungsoo mặc áo vest chỉnh tề.

"Chỉ là đi chơi thôi mà cậu có cần ăn mặc lịch sự, như vậy ?"- Baekhyun hơi cau mày hướng mặt về phía Kyungsoo.

"Tớ bị cha bắt lôi đến công ty bàn chuyện với cha của cậu cùng với đối tác mới nên mới như thế đấy , vì không dám thất hứa với cậu liền chuồn ra khỏi phòng họp ấy còn dám nói"- Kyungsoo có chút ngại nhưng mà giơ tay hình cú đấm dọa bạn hiền nếu không làm như vậy Byun Baekhyun cậu sẽ bị tớ cho leo cây rồi.

"Thiếu nữ Soo thực tốt bụng quá đi, chúng ta mau đi thôi trước 9h mẹ bảo mình nhất định phải có mặt tại nếu không sẽ bị cho biết tay"- Baekhyun hối thúc Kyungsoo.

"Hả? nhà cậu có chuyện gì sao?"- kyungsoo hơi bất ngờ trước câu nói của Baekhyun.

"Công chúa là có chuyện quan trọng muốn nói với mình và cha nên dặn như thế" - Dứt câu Baekhyun lôi Kyungsoo lên xe"Mau đi thôi thiếu nữ làm gì đơ người mãi".

"Công chúa? Là mẹ cậu?"- ngồi trên xe Kyungsoo hỏi.

"Hahaha"- Baekhyun gật đầu cười lớn.

"Aigoo vậy lúc trước cậu nói công chúa còn tưởng đấy là người yêu của cậu"- Kyungsoo không ngừng cười.

"Yahh! Cậu mất trí sao , mình là không muốn có người yêu đâu, một mình như vậy chẳng phải thoải mái  hơn sao?"- Baekhyun hơi cau mày chu môi bắt đầu lí lẽ với Kyungsoo, tấm lưng dựa vào ghế xe nhắm mắt lại thư giãn.

"Đã biết"- Kyungsoo nhẫn nhịn thầm nhủ *nếu làm Baekhyun giận thì không ổn đâu ôi ta còn yêu đời lắm*

Đằng trước là một quán Bar nổi tiếng nhất Hàn Quốc WOLF Bar ,nghe nói là do tập đoàn nổi tiếng nào đó dựng nên, không mấy quan tâm cho lắm, vô chơi rồi về thôi. Bước xuống xe , hai thân hình nhỏ nhắn từ từ đi vào.

"Thưa thiếu....."- Người lái xe của Kyungsoo chưa kịp nói hết câu thì đã bị câu nói củ Kyungsoo chặn họng " Không cần đâu, chú về đi lát cần tôi sẽ gọi sau".

"Vâng!"- Người đó cúi đầu 90 độ rồi theo lệnh mà ra về.

Cả hai tiến vào bên trong bar, tiếng nhạc càng ngày to hơn, người người múa nhảy điên loạn, ở đây có đủ thứ là mùi hương tà mị : nước hoa, mùi rượu, mồ hôi, kể cả mùi dục vọng,... kết hợp lại tạo thành hương vị không mấy dễ chịu nhưng cũng khá quen đối với khách chơi và thường xuyên ra vào bar. Tìm cái bàn trống nào đó cả hai an toạ, phục vụ bàn thân quen ngày nào bước tới "A , xin chào Byun thiếu và Do thiếu , như thường lệ phải không ạ"

"Đúng rồi, cảm ơn cậu"- Baekhyun ngước mặt lên tươi cười với người phục vụ.

"Xin đợi chút "- 3 phút sau quay lại rượu và ly đã được đặt lên bàn (Âu: Âu không rành rượu đâu nên chém chơi câu này :D )

Cả hai người bạn cùng nhau thưởng thức thứ chất lỏng màu đỏ kèm theo hơi men trong từng ngụm trôi vào miệng xuống cổ họng. Không để ý biết bao nhiêu người ngồi xung quanh đang nhìn Baekhyun với mục đích gì. Từ trong khuất tối có kẻ ngồi giữa bờ vực ánh sáng và bóng tối, nét đẹp trên mặt lúc ẩn lúc hiện huyền ảo, mọi góc cạnh đều tuyệt vời, toàn thân toác ra khí chất lạnh lẽo bức người nhưng cái nhếch miệng nhẹ của hắn lại như một bức tranh không có chỗ chê, quả thật say đắm.

[LongFic][ChanBaek] Hôn Ước Định Mệnh Em Là Của Tôi.Where stories live. Discover now