Chap 62: Tâm trạng khó tả

1.1K 93 5
                                    

Sau khi gọi bác sĩ vào, Park Chanyeol và Byun phu nhân miễn cưỡng đi ra khỏi phòng, để lại bọn họ trong phòng kiểm tra tình hình của cậu.

Bình thường một người không yên một chỗ như cậu loay hoay bên hắn, mối lúc thích bướng rất không thích nghe lời, lúc nào cũng tươi cười nhìn vào mắt cậu lại cảm thấy muốn yêu thương, nhưng giờ đây cậu bất tỉnh trên giường bệnh một chút động tĩnh cũng không có, tình trạng sức khỏe bất thường khó có thể kiểm soát được cặn kẽ, như vậy làm hắn không khỏi đau lòng.

Hắn đứng dựa vào tường cạnh cánh cửa trong, với gương mặt lạnh căm nhưng bên trong lại chứa nhiều cảm xúc hôn độn, suy nghĩ nhiều điều.

Byun phu nhân ngồi đối diện hắn nhìn thấy biểu cảm của Chanyeol cũng không cảm thấy làm lạ, một người như Chanyeol bà nhìn vào có thể hiểu nhưng còn về mặt sâu trong con mắt đó, bà không thể thấy uẩn khúc gì, có lẽ là rất khó khăn.

Về phía cạnh con trai của mình, là đứa được bà yêu thương cư nhiên hôm nay bị đám người bắt đi còn nắm được điểm yếu hại con phải nằm bất tỉnh trong đó, trong lòng cũng hết sức sôi sục, khi còn bé có gặp tình trạng như hiện tại làm Nahee vô cùng lo lắng, nhưng cũng không có bất thường như tình trạng bên trong.

Byun phu nhân nhắm mắt lại ổn định tinh thần không tới 3 giây bỗng nhiên mở mắt bất ngờ đầu lập tức quay sang phía ra vào bên trái, Chanyeol giống như có cảm giác giống Byun phu nhân, hai người cùng lúc quay sang hướng đó.

Đột nhiên cánh cửa phòng bệnh của cậu mở ra đánh tan sự chú ý ban nãy của hai người.

Chanyeol xoay người hỏi vị bác sĩ, thanh âm nặng trĩu.
- Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tại sao lại sốt cao như vậy?

- Thưa ngài, Byun thiếu gia do bị mất sức, hơn nữa bị trúng nước lạnh nên dẫn đến sốt bất ngờ, nhưng mà tôi muốn hỏi ngài một điều.

- Ông nói đi_Chanyeol híp mắt.

- Byun thiếu gia rơi vào nước cũng không thể sốt cao như vậy, thời tiết bên ngoài cũng không gọi là lạnh, nhưng đúng hay không cậu ấy ở nơi có khí lạnh cao mới gây nên tình trạng như bây giờ.

- Khí lạnh?_Park Chanyeol mới nhớ lại bố trí của căn biệt thự đó, quả thật khi vào bên trong có se se lạnh nhưng vì sợ tính mạng cậu gặp nguy hiểm cũng không có để ý, nghe vị bác sĩ này nói bản thân mới ngộ ra.

"bác sĩ nói không sai, bước vào bên trong quả thật có khí lạnh, loại người này thật nham hiểm"_Byun phu nhân thấm thoát nghĩ ra, không ngờ bọn họ có tính sẵn, mở công suất máy lạnh lớn nhất sau đó đẩy Baekhyun xuống hồ, Baekhyun vốn không có duyên với ngã nước lại bị hãm hại như vậy tình trạng sốt bất ngờ liên miền cũng khó tránh, Nahee vô cùng tức giận, dám đem con của bà ra để đùa giỡn, dám qua mặt một người từng trải trên thương trường.

Bên cạnh Chanyeol trong đầu cũng đã biết, tâm tình vẫn nhìn không ra, hắn gật đầu với vĩ bác sĩ sau đó không chậm bước vào bên trong như cũ ngồi cạnh cậu, để tay lên tráng cậu, cơn sốt ban nãy có lẽ đã giảm đi chút đỉnh, nhìn mặt cậu hồng hào nhưng giờ trắng không có một giọt máu càng làm lòng hắn khó tả hơn.

[LongFic][ChanBaek] Hôn Ước Định Mệnh Em Là Của Tôi.Where stories live. Discover now