Chap 54: Lạnh thấu xương.

1.3K 139 26
                                    


🎫🎫🎫 Tem của bạn: @oanh_exol

🌸🌸🌸 VOTE nhiệt tình nhe ahíhí😂

••••• ENJOYS •••••

- Hai vị thiếu gia, muốn uống rượu hay là nước ép?_Phục vụ đi ngang tiện thể hỏi ý một chút để xem họ muốn uống cái gì không?

- Tôi không uống đâu, đói bụng muốn chết_Baekhyun lắc đầu xoa xoa bụng mình.

- Đói thì ăn, anh dâu trông Yaourt làm cái gì, mặc kệ nó, nó tự biết ăn, anh dâu lại muốn chiều nó_Sehun với tay lấy một ly rượu đỏ uống cạn, Yaoi thấy ai thích nó là muốn làm nũng cho xem, thằng bé rất là nguy hiểm, Sehun cảm thán như vậy.

- À nhắc mới nhớ Yaoi đi vệ sinh lâu như vậy vẫn chưa thấy trở lại, đã gặp chuyện gì sao?_Baekhyun trong lòng có chút bồn chồn không yên.

- Cũng đã 10 phút rồi, như vậy là quá lâu, nhóc đó chưa từng như vậy!

- Hai vị muốn tìm ai? Tôi có thể giúp không?_Người phục vụ đó vừa định đi, nghe họ nói gì đó chắc là gặp rắc rối mới quay lại hỏi muốn giúp.

- Không cần, cậu cứ đi làm việc của mình đi_Sehun phẩy tay không sao.

- Lúc nãy tôi đi ngang ngôi nhà to đằng kia, thấy một cậu bé chạy ra chỗ một cặp vợ chồng ở đằng đó, có phải là người hai vị cần tìm không?

Baekhyun nghe người đó nói vậy, chắc là Yaoi đi lại chỗ ba mẹ của mình, có hơi thất vọng đi mà không nói với cậu một câu.

- Phải không? Hay cậu lầm người, Yaoi không có đi khi chưa xin phép_Sehun nghi hoặc nheo mắt lại, người này hình như đã nhìn lầm Yaoi là ai rồi.

- Tôi không rõ nữa, lúc đó cậu bé nói với tôi là đem đến đó một tô cháu, mẹ sẽ đúc bé ăn nên tôi đã chuẩn bị một tô cháu cua đem đến, cậu bé còn nói rất thích ăn cháu, tôi chỉ biết như vậy thôi, có lẽ là tôi nhằm người_Phục vụ nhìn về hướng bên phải, nói lưu loát.

- Thích cháo thì là Yaoi rồi đúng không?_Baekhyun mấy phút trước biết cậu thích ăn cháo nên khi nghe phục vụ nói xong có phần trùng.

- Anh Baekhyun ở đây ăn cái gì lót bụng đi, để em qua xem sao_Sehun thoáng trợn mắt sau đó bộ dạng như không có gì nói với cậu.

- Tôi đi cùng cậu!

- Không có gì, anh dâu đang đói nên kiếm gì đó ăn, kiếm được thằng nhóc này nhất định đem về cho anh dâu trừng trị_Sehun mỉm cười đùa giỡn, một phần không muốn anh dâu lo lắng, trước tiên phải ăn no mới được để đói không tốt, nếu không Chanyeol hyung sẽ nói mình đủ thứ vì lúc nãy có bảo mình đến xem anh dâu có ổn không, có gọi là người kia lo thái quá không.

Kể ra cũng khổ, Chanyeol hyung vừa đến đã bị biết bao nhiêu người trong buổi tiệc chú ý, nữ muốn tiếp xúc, nam muốn nịnh nọt, còn có muốn cùng với PCY tạo nên mối làm ăn..... lại bị mẹ Oh bắt gặp muốn hỏi hang về tình hình lễ cưới ba tuần sau....

- Đi nhanh lên đi_Baekhyun thúc giục Sehun.

Sehun quay đi, vận tốc đi nhanh hơn bình thường, trong lòng lo lắng, Yaoi là đứa nghiện cháo trầm trọng, lúc nãy nghe phục vụ nói đem cháo cua lại. Nguy rồi, nhóc đó dị ứng với cua, ăn vào sẽ nhập viện mất, Sehun lách qua từng người, nhanh chóng muốn tìm ba mẹ nó.

[LongFic][ChanBaek] Hôn Ước Định Mệnh Em Là Của Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ