Chap 60: Lời nói

1.3K 122 25
                                    

🌸🌸🌸 TEM của bạn @Thuong_CBs614
🌈🌈🌈 Trời ơi tôi biết lỗi rồi híu híu 😭
🌈🌈🌈 Xin lỗi rds vì tội lười.
💎💎💎 Hãy vote cho ÂU TvT

••••• enjoys •••••

- Rốt cuộc chẳng tìm thấy gì sao? Một chút tung tích cũng không thấy? Họ không thể dùng máy bay để trốn đi nhất định đã lẫn vào chúng ta trốn thoát_Thẩm Dật mạnh giọng nói vốn là em trai của Thẩm Thần Kị nên cũng được biết đến về hắc đạo, làm tay sai cho Chanyeol và JongIn bấy lâu nay, gương mặt sắc lại vầng tráng hiện lên điều kị nghi.

- Tất cả tập trung lại một chỗ, tôi cần kiểm tra!

JongIn nghe tiếng của Thẩm Dật quay sang bắt gặp cặp mắt của hắn, anh gật nhẹ đầu tỏ vẻ chấp thuận, trong lúc tập trung anh chăm chú quan sát xung quanh.

- Tiểu thư, cứ đà này chúng ta trốn không thoát_Bác Garci nhìn Yi Ah tỏ vẻ lo lắng, vốn là quản gia cũng là người nuôi dưỡng cho Yi Ah khi cô đi du học, bác hoàn toàn biết mọi chuyện từ cô chủ này, xem cô như là con gái của mình nên lúc nào cũng yêu thương muốn chìu chuộng như người cha đối với con, Garci là người gốc Mỹ, tuy lời nói cứng rắn, gương mặt tuy có vài nếp nhăn theo năm tháng nhưng ẩn chứa sự dịu dàng khó tả, lần tày theo cô làm chuyện không đúng lương tâm bên trong vốn đã cấu xé lẫn nhau, muốn ngăn cản cô lại nhớ đến quá khứ ban nhỏ, là cô bé nhỏ đáng yêu thích đùa thiếu thốn tình yêu của cha mẹ ông lại không nỡ đành y như ý cô thích.

- Bác không cần lo_Han Yi Ah mỉm cười đắc thắng, giả dạng sau lớp quần áo hắc đạo cô cầm thứ điều khiển trong tay ấn nút, đó chính là máy báo tin cô vừa trộm được trong văn phòng Hoàng Gia, nhưng tại sao cô lại có thể vào được đó vẫn là điều bí ẩn.

Garci thôi không nhìn cô nữa quay sang nhìn đám người áo đen kia kéo nón sát xuống đôi chút che giấu đi khuôn mặt của mình, không biết việc làm này là đúng hay sai?

Thẩm Dật bắt đầu đi điểm mặt, đối với hắn nhớ mặt thuộc hạ của mình là điều cơ bản nhất cần phải nắm rõ nếu không bị trà trộn vào thì cái thế giới ngầm sớm muộn gì cũng bị làm cho nổi loạn.

Trong lúc Thẩm Du bận rộn, uy thế cũng lộ diện theo từng bước đi thì JongIn cũng dòm nghía xung quanh kiểm tra điều mình cảm thấy bất ổn tự nãy giờ mới tiến tới chỗ đó.

- Ngươi tên gì? Là người mới sao?_JongIn nheo mắt nhìn Yi Ah đầy nghi vấn, Thẩm Dật nghe vậy cũng có điều khả nghi liền đi đến trước mặt Garci nhìn chăm chú sau đó lại quan sát những người sát bên.

- Xin chào ngài tôi đến từ Anh nghe tin nên được chuyển tới đây!

- Là vậy sao? Tôi vẫn cảm thấy kì lạ?_JongIn hiếu kì cảm thấy có gì đó quen thuộc, theo phản xạ đưa tay lên mu nón Yi Ah giật phăng xuống, tóc dài được cuốn gọn bên trong chiếc nón lõa xuống, làn tóc được gió biển thổi trong gió bay tán lạn, khuôn mặt trắng nõn bị che khuất, Yi Ah nhếch môi đỏ mỉm cười sau mái tóc dài kia, nói.

[LongFic][ChanBaek] Hôn Ước Định Mệnh Em Là Của Tôi.Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu