Chap 68: Hắn mừng rỡ.

1.1K 94 4
                                    

● Ngươì đẹp, vote chap cho ÂU nhaaaa 😘😘

˚˚˚˚˚ ENJOYS ˚˚˚˚˚

Ba người bên ngoài đi vào trong phòng bệnh, đảo mắt một cái quanh phòng rồi nhanh chóng đến giường của cậu, rốt cuộc nhìn người trên giường một hồi, lại quay sang JongIn, khuôn mặt cậu ta vừa vui lại chuyển biến sang thất bại?

Còn Chanyeol cũng không thấy tâm hơi ở đâu, như vậy là thế nào? Người trên giường đâu có tỉnh? Vẫn khuôn mặt xinh đẹp mắt nhắm nghiền. Nhưng vẫn thấy cái gì đó khác thường mãi nghĩ cũng không ra.

- Baekhyun không tỉnh vì sao lại nói tỉnh? JongIn chuyện này không nên lấy ra làm trò đùa_Nami không nhịn nữa mới lên tiếng, nhìn mặt JongIn ngồi trên ghế cạnh cửa ban công, liết sang Nahee thì lại thấy biểu cảm rất bình thường, giống như đã biết trước, còn Sehun thì nheo mắt nhìn chăm chú Baekhyun trên giường bệnh.

- Phu nhân chủ tịch, tôi không dám nói đùa, nếu người không tin có thể hỏi Chanyeol_JongIn đứng lên nói, cuối cùng nhìn vẻ mặt của Byun phu nhân rất chi là bình thường không có tức giận, mơ hồ nhìn ra nét cười trên môi bà ấy.

Nhắc tới Chanyeol bà mới sực để ý tìm kiếm bóng dáng con trai mình, chiếc ghế mà hắn ngồi đặt cạnh giường cậu vẫn còn đó, nhưng mà.....người đâu?

- Chanyeol đã đi đâu? Kêu nó trông chừng Baekhyun thì đã đi đâu rồi?

- Mình nói với cậu đừng khẩn trương rồi mà, cậu xem, còn không nghe JongIn kể hết mọi chuyện_Nahee cười cười lên tiếng, nắm tay bà Park ngồi xuống ghế.

Nami mới ngồi xuống nhìn thấy bạn mình cười cười không rõ ra gì thì chau mày trách móc.

- Cậu còn cười được, mọi chuyện là như thế nào hả? Sehun cậu ngay ngốc ở đó làm gì?

- Đâu có, qua một hồi quan sát con cảm thấy anh Baekhyun có điểm kì lạ.

- Kì kạ? Ở chỗ nào_Bà Park nhìn nhìn, cũng cảm thấy có gì không đúng hoài vẫn không biết là sai chỗ nào, ngước mắt khó hiểu.

- Cậu không thấy con trai mình lúc sáng nằm ngửa, mặt hướng lên trần nhà bây giờ lại hướng về phía bên trái, tay còn nắm cái chăng, chỗ này không phải kì lạ sao?_Nahee từ đầu bước vào rất nhanh đã thấ́y được điểm này.

Sehun gật đầu chính xác!

Nami lại nhìn nhìn rồi đứng lên lại gần chỗ cậu tiếp tục tìm điểm kì lạ, quả thật là tướng ngủ đã thay đổi, không phải nói Baekhyun thay đổi tướng ngủ là tỉnh chứ? Đùa chắc? Không có khoa học chút nào.

Nhưng mà người bất tỉnh thù thay đổi tướng ngủ kiểu gì?

Bà nghi hoặc nhìn JongIn.

- Cậu không phải thay đổi tướng ngủ của Baekhyun chứ?

JongIn nhịn không được nhướng mày khó khăn như bị táo bón, phu nhân chủ tịch ơi tôi lừa người để làm gì đây, nếu là lừa người thì tôi đã bị Chanyeol đem đi tra tấn thân xác rồi, thật sự là rất muốn khóc mà không khóc được.

[LongFic][ChanBaek] Hôn Ước Định Mệnh Em Là Của Tôi.Where stories live. Discover now