Chap 70: Điều tra

1.2K 81 10
                                    


● Câu mở đầu lúc nào cũng là VOTE CHO ÂU NHA 😂

˚˚˚˚˚ENJOYS˚˚˚˚˚

Nói chuyện với hắn vài câu nữa cậu cảm thấy mắt mình mỏi lừ, rất muốn đi ngủ, nhưng mà từ khi nào cậu lại có thể lười biếng cấp độ như vậy? Tỉnh lại không bao lâu còn muốn đi ngủ, chẳng lẽ hôm rài ngủ không đủ giấc? Là nói cậu trong đó chạy đến mỏi chân sao?

Baekhyun ủ rủ cố gắng mở mắt, cậu biết ở đây ngoài Chanyeol ra còn có nhiều người khác nữa, cậu cảm nhận được.

- Chanyeol, em muốn rửa mặt.

Chanyeol định kéo màng lại tránh cậu bị chói mắt liền nghe câu này, hoạt động cũng không đình trệ, tiếp tục kéo màn sau đó đem chăng trên người cậu che hết đầu.

- Em không đuợc hoạn, ngủ nhiều một chút.

Baekhyun chán nản quyết định nhắm mắt ngủ.

Trong cơn mê mang cậu nhớ đến giọng nói Chanyeol gọi cậu rất nhiều lần, miệng không tự chủ giương lên nụ cười.

Chanyeol liết mắt qua, tay vén gọn tóc cậu, chỉnh tại chăng, ai mà biết được lúc này hắn cười ngọt ngào đến chừng nào, nụ cười trong trẻo an tâm của cậu làm hắn nhẹ nhõm rất nhiều, cậu cười như vậy rất đẹp, còn có thể biết là tâm trạng không tồi.

Hắn thấy cậu bắt đầu ngủ sâu, ngắm nhìn thêm một hồi hắn đứng lên rón rén không tiếng động đi ra ban công phòng bệnh.

Nhấc điện thoại gọi, không đợi đến tiếng tút thứ 2 đã có người bắt máy.

- Thế nào?_Hắn nói.

- Quả nhiên là như ngài dự đoán, chủ nhân, chuyện này cơ hồ có sức liên quan không nhỏ, ngài như thế nào có thể đoán được?_Người đàn ông bên kia biểu tình hâm mộ vô cùng ngạc nhiên, không nghĩ vấn đề nhỏ như vậy có thể liên lụy đến nhiều thành phần to lớn như vậy, thảo nào tra mãi cũng không ra.

- Vẫn còn chưa chắc chắn lắm, tôi sẽ tự mình tra, Luhan như thế nào?

- Chủ nhân, người của cậu Byun làm việc vô cùng cẩn mật, cộng với chúng ta, hai bên cùng nhau tra, lật tung cái Bắc Kinh trong im lặng không vô ích, cô Mễ Lộ không phải bị mất tích, gần đây có thấy cô ấy đến tiệm thuốc tây mua thuốc hạ sốt, tôi nghĩ không phải vì cô ấy bị sốt mà không muốn người nhà lo cho nên không trở về.

Park Chanyeol đâm chiêu nhìn mây trắng trên trời, rất khớp với dự đoán của hắn, Luhan vạn nhất vẫn chưa chết!

- Một lát nữa gửi địa chỉ vào hộp thư cho tôi.

- Vâng.

Park Chanyeol ngắt máy, xem ra thành quả kiếm được như dự định, hắn quan sát bầu trời trống không, thở dài, chuyện này có nên hay không tính tiếp, Byun Baekhyun nhất định đau lòng không thôi, nhưng hắn còn cách nào nữa, nếu như sau khi cậu khỏe hắn sẽ tra thêm một số chuyện, hắn mong kết quả sẽ không như mình suy diễn.

[LongFic][ChanBaek] Hôn Ước Định Mệnh Em Là Của Tôi.Where stories live. Discover now