Chap 66: Ai tốt ai xấu?

1K 107 3
                                    

- Rãnh rang ra cháp đây nè hú hú, vì thời gian rãnh nó ít thấy ghê nên chap có NGÀN BA à 😂😉😉

- Tem của bạn @___Vivian___

☆☆☆☆☆☆

Yiah hồn siêu phách lạc nhìn hắn không hề chớp mắt, nghĩ rằng chớp một cái người đàn ông này liền sẽ biến mất cho nên cử động của cô cũng không có, cứ như vậy trơ trơ nhìn hắn nghe xong điện thoại.

Cẩn thận nhìn từng biểu hiện trên khuôn mặt của hắn trong lòng cảm thấy không dễ dịu, không vui vẻ, rất rối bời.

Đôi mắt to, gương mặt xinh đẹp kiều diễm từng khắc như vậy đều hồi họp, có thể không hồi họp sao? Trong trường hợp này cô ngu ngốc đến nổi không biết phaie ứng xử ra sao!

- Sự thật đã phơi bày trước mắt cô còn vung tay một cái liền có thể che đậy, nhưng đối với tôi cho dù cô cao tay cỡ nào cũng không thể cầm lụa mà ẩn dật sau lưng tôi được!_Jung Ju có lẽ đã khống chế được ngọn lửa của bản thân, đè nén tức giận, rõ ràng ban nãy quá mất kiểm soát, tình trạng này là lần đầu xuất hiện nên trong bụng mình cũng thấy bất ngờ.

- Đúng, là em cố ý bày trò! như vậy anh mới chịu gặp mặt em, điều đó là đáng giá!_Yiah khôi phục tinh thần mỉm cười ẩn chứa nhiều thứ, anh thì biết được cái gì chứ? Ngay cả nửa chút tình thương hay quan tâm cũng không dành cho em, nói như thế nào cũng không muốn gặp mặt em, đến mức đường này để em giở thủ đoạn mới chịu xuất hiện!

- Vì cái gì lại chán ghét em như vậy? Lần đầu tiên gặp anh, tâm của em đã lây chuyển, muốn tiếp cận anh là điều khó khăn anh có biết không?

- Cô là người phụ nữ thông minh lại ngu muội như vậy? Tâm cơ cũng không phải ít đi?

- Anh sai rồi! Ju, anh thật sự làm em điên, 16 năm là tình yêu đối với anh thật sự, anh vì một người con trai quen biết không lâu mà sinh tính xa lánh, lạnh lùng, chán ghét mọi thứ, có đáng không?

Yiah càng nói mắt càng đỏ hoe, trong lòng vô cùng hận Byun Baekhyun.

Jung Ju im lặng nhìn về phía trước, nhưng từng chữ người này nói rất rõ ràng rót vào tay hắn, cô càng nói hắn càng cười lạnh lẽo, cô ta muốn nói chính vì yêu mình điên dại nên mới sắp đặt không ít, nói lí ra là đổ hết mọi tội lỗi lên đầu hắn sao? Vì hắn nên cô ta mới thay đổi từ một cô gái lương thiện thành một người không có lương tâm?

Thủ đoạn của người phụ nữ này thật lợi hại, khiến bản thân hắn bội phục vài phần, mọi chuyện được di chuyển vô cùng ổn thỏa, chính phủ cũng bị người này làm cho mù mắt, cô ta gây bão, phá hoại mọi thứ, kết quả kẻ cầm đầu lại chuyển sang cho người khác, cô ta trốn thoát một cách ngoạn mục!

Yiah nhiều năm trước đã giết người, hắn vô tình biết được, lần này lại nhắm vào người hắn để tâm nhất mà giở trò câu cá! Cô ta còn xem mình ra cái gì nữa?

Nếu không phải biết cô ta vì mình có nhiều ý tốt nhất định đã cho cô ta sống không bằng chết, nghĩ lại lần này ngay cả Baekhyun cũng không tha hắn làm sao có thể khoanh tay đứng nhìn?

Nhưng trước mắt người phụ nữ này một lòng yêu hắn nên cái gì cũng có thể làm được, điều này càng khiến hắn nghi ngờ hơn, Han Yiah không phải thuộc dạng bình thường!

Nhắc tới lại nghĩ đến Park Chanyeol, người này qua mặt được tên lão đại đó sao? Hoon Jung Ju hừ một cái khinh thường, Park Chanyeol ngay cả khả năng phán đoán cũng không có, không xứng đáng bên cạnh Baekhyun được!

Suy nghĩ càng nhiều càng cảm thấy tức, trả lời câu nói nhu nhược của Han Yiah.

- Tất cả đều do cô chuốc lấy, thứ không thuộc về mình rốt cuộc có dành lấy cách mấy cũng không có được.

Nghe xong cô cười giống như vừa xem một đoạn phim hài, cười vô cùng tự nhiên xen lẫn chế giễu.

- Còn người đàn ông bên cạnh cậu ta thì sao? Anh nghĩ cậu ta và anh là chân ái? Cậu ta không thuộc về anh căn bản cũng dành không được!

Jung Ju bị chính lời nói của mình do Yiah đánh trả, hình dung gương mặt cậu khi trên giường bệnh và người đàn ông khí thế cao ngạo họ Park kia tâm tình tức giận nãy lửa biến hóa lạnh lẽo băng tinh.

- Cho nên anh tiếp cận cậu ấy, loại người đàn ông kia ra chẳng lẽ sẽ không giở trò hay sao? Anh không khác em là mấy, như vậy còn nói em không sạch sẽ?

Yiah giống như giận quá hóa điên nói tiếp, lời nói tuông ra như thác đổ, không cần biết hậu quả sau lời nói đó như thế nào nhưng đó là sự thật, hắn và cô đều như nhau.

- Cô là đang chất vấn tôi nói cô không sạch sẽ?

- Đúng vậy, cả hai chúng ta đều ngồi chung một thuyền, như thế nào còn muốn nhảy qua một chiếc thuyền khác, mà chiếc thuyền đó vốn chỉ chở được hai người, người thứ ba nhảy vào tất nhiên thuyền sẽ chìm, sẽ không có kết quả tốt, anh nghĩ Baekhyun sẽ vui vẻ nắm tay anh lên bờ để người đàn ông của cậu ta chết chìm ở đó?

- Cô và tôi đều không chung một thuyền, là do cô tự dối lòng mình suốt ngần ấy năm, con người của cô không thể nào so sánh được với Baekhyun được, cô không đáng để tôi quan tâm tới.

Hắn hiểu rõ trong lời nói của Yiah còn có hàm ý khác, cô và Baekhyun tại sao cô không bằng cậu ấy? Cô sẵn sàng đứng đây chờ đợi anh, còn anh thì quay lưng đi trông về phía cậu ấy, cậu ấy thì tốt cái gì chứ?

Chấp nhận cô khó đến vậy hay sao?

Jung Ju dứt câu khiến Yiah đau lòng muốn khóc, hận không thể biến Baekhyun không có trên cuộc đời này, tại sao mọi người đều nhìn về phía cậu ta? Cô sinh ra trong một gia đình quý phái, nhưng mọi thứ lại thua một đứa nhóc gia đình thượng lưu?

Hoon Jung Ju trực tiếp lái xe rời đi để Yiah một mình đứng trên đường vắng đầy khuất ức, nhìn về phía xa là biển xanh cát trắng, Ju muốn đưa cô đến đây để làm gì? Tâm nhớ về chuyện cũ 16 năm trước cũng tại bờ biển khi Jung Ju đi dạo ở đó bị một chiếc xe đâm trúng, chỉ khác địa điểm không phải ở Hàn, Yiah chột dạ, thì ra hôm nay hắn gián tiếp chỉnh mình.

Điện thoại trong túi xách cô rung lên, lấy ra xem liền thấy dãy số đã lâu không xuất hiện, cô cũng đoán trước người này sẽ gọi cho cô, nhưng không ngờ là sớm như vậy đã biết chuyện, người em gái này quả thật quan tâm đến chị của mình chu đáo.

Cô nhấc máy lên dòng chữ trên điện thoại "Bae Sarin"

- Sarin, có chuyện gì?

- Chị, em muốn gặp chị bây giờ, có được không?

Yiah chớp mắt xinh đẹp, đem đã kích kịch liệt trong lòng ban nãy chùng xuống, cuối cùng mở miệng

- Được.

☆☆☆☆☆

TBC

😄 Không chùa nha, Ai lốp dêu

[LongFic][ChanBaek] Hôn Ước Định Mệnh Em Là Của Tôi.Where stories live. Discover now