Chap 59: Mạo hiểm

1.5K 127 16
                                    

🎫🎫🎫 Tem của bạn @_rinnn_

🌸🌸🌸 Chap quá trể rồi, rds thông cảm nhe 😂

••••• ENJOYS •••••

- Các người ở đây, tôi sẽ lên tập trung chú ý của chúng_Hoon JungJu cầm súng thuần thục rời khỏi cánh cửa chống đỡ tiến lên gần hơn chỗ bọn người kia.

- Ở đây có bom, cẩn thận đấy!_JongIn nhắc nhở, bọn này chỉ là mấy đứa ranh, thủ đoạn bọn họ như vậy nhất định làm vật hi sinh cản đường, chủ nhân các người trốn thoát ngoạn mục.

Jung Ju như chóp bắn vào đầu tên trước mặt mình, có khoảng 20 tên như dự đoán chú ý đến hắn, hơn 20 tên còn lại vẫn chú ý đến 3 bang.

Tiếng súng ngày càng ầm ĩ hơn, JongIn được thế tấn công tới, Nahee uyển chuyển len lỏi qua từng người hai súng cầm trên tay bắn kịch liệt, vì sợ dẫm trúng bom ngôi nhà lập tức trở thành cát bụi nên nhất thời không cho người của 3 phái vào, chỉ có Jongin, Nahee, JungJu và vài hai ba tên thuộc hạ, tất cả người bên ngoài đều có lệnh truy đuổi thủ phạm.

Nơi biển vực sâu âm u, vánh núi cao nguy hiểm tối như mực giờ tràn ngập ánh đèn chói lóa, khắp nơi đều có trực thăng bao quanh, một cảnh tượng hoạn loạn.

- Bắt sống bọn chúng!_Nahee lên tiếng chỉ có như vậy mới tra ra manh mối, Nahee biết trước sẽ không dễ dàng gì vì....

- Bọn người này thật dai dẫm_Jongin đá một phát vào tên to con đó nắm đầu dở lên, vì là đầu đàn những tên khác tự khắc lơ đãng đôi chút.

- Chúng tôi có chết cũng không để các người bắt được!_Tên to con kia cười gião hoạt, tiến lên không cần tránh né, nụ cười nhếch lên càng cao.

- Chết tiệt_JungJu như đoán trước được tình hình chửi thể một câu.

- Nguy rồi, mau thoát thân_Nahee gắng giọng sau đó chân đeo guốc nhọn đá vào bụng người to con đó kêu gọi chạy đi.

Jongin liền hiểu chuyện, cú đá ban nãy là để câu giờ vì bên dưới chân tên đó là bom nếu để hắn đạp mạnh biệt thự này lập tức sẽ nổ tan tành.

- Trể rồi_Tên đó bị thương đầm đìa, cú đá của Nahee quá mạnh khiến hắn văng ra khá xa chỗ đặt bom, thấy phe Nahee đang rời đi hắn không từ thủ đoạn muốn giết chết bọn họ, nhanh chóng lết thân đến nơi dùng tay đập mạnh xuống.

Tiếng nổ chấn động cả không khí, sức ép quá lớn thiêu rụi cả căn biệt thự rộng lớn, may mắn bọn người phe Nahee vừa rời ra nhưng do chấn động quá lớn, Nahee theo đà văng xuống biển, thân thể con người song song với vách núi thẳng sâu.

JongIn và JungJu được Nahee đẩy đi trước nên chấn động vào họ ít, hai người họ bám tay vào vách núi, chân lơ lửng dưới vực sâu.

Độ cao khá lớn, lợi dụng nó Nahee nhìn lên trời cảm nhận được ánh đèn tới gần, mặc dù gió biển lớn liên tục đập vào người khiến bà mất thăng bằng giữa không trung nhưng điều này không thể làm khó thủ lĩnh của một thế lực ngầm được, bà nhanh chóng tháo đôi giày mình ra quăng xuống dưới, khép đôi chân lại dùng lực dồn vào hai bàn chân đạp vào thẳng vách núi tung người lên cao bám vào trực thăng, vừa kịp lúc nếu không đã sớm bị đá nhọn bên dưới vực biển đâm chết.

[LongFic][ChanBaek] Hôn Ước Định Mệnh Em Là Của Tôi.Where stories live. Discover now