Chap 55: Điểm đỏ là cậu.

1.2K 117 12
                                    

🌸🌸🌸 Âu bị tịch thu điện thoại T∆T bỏ bê rds, tội ác tày trời TvT

🌸🌸🌸 Hôm nay lấy máy của dì lập được nhiêu đây chữ, rds thông cảm nha, số xuôi bome 😭

••••• Enjoys •••••

Park Chanyeol vừa tức giận vừa lo lắng, chân đạp mạnh trên bàn ga như muốn trút toàn bộ cảm xúc cho nó, chiếc xe trong màn đêm như gió vụt qua nhanh chóng chạy vào trung tâm thành phố.

Jongin thì ở lại chỗ buổi tiệc lần xem thêm manh mối.

- Jongin, Baekhyun bị bắt đi rồi sao?_Tiếng nói khiếp hãi của Kyungsoo, trước đây chẳng phải ổn sao thế nào lại bị bắt - Tất cả là lỗi tại em, nếu không tổ chức buổi tiệc này thì....

- Đừng nói bậy, nếu không có buổi tiệc này thì họ cũng sẽ tìm cơ hội khác bắt Baekhyun đi.

- Như vậy đây cũng là một cơ hội còn gì!_Kyung bị doạ cho sợ, thực sự rất lo lắng cho đứa bạn thân này, bây giờ Baekhyun đang ở đâu? Có ổn không?

Jongin thấy cậu như vậy cũng đau lòng, tiến tới ôm lấy cậu xoa tấm lưng kia.

- Em hãy yên tâm, bay cùng mẹ đi ở đây anh sẽ lo liệu, xong mọi chuyện anh sẽ đến tìm em, được chứ!

Thấy người kia không nói gì chắc chắn là đang suy nghĩ với ý định không muốn đi, Jongin đành lên tiếng chặn lời từ chối của cậu.

- Đừng lo lắng nữa, anh nhất định sẽ đi sang gặp em, đi cùng mẹ để ổn định một chút, người đàn ông của em không thể thất bại được.

- Được rồi, anh nhớ tìm Baekhyun về, giữ an toàn cho cậu ấy.

- Được, chúng ta đi tới chỗ mẹ_Jongin không dám nói cho cậu nghe về việc Baekhyun bị bắn, nếu không mọi việc suy tính từ nãy đến giờ hỏng hết.

Hai người giữa đêm đi tới chỗ Jayeon, tự nhiên thấy ngạc nhiên.

- Yaoi? Em từ nãy giờ đi đâu mọi người rất lo lắng đấy_Jongin thấy mẹ Kyungsoo vuốt vuốt đầu nó, Oh phu nhân thì thở phào nhẹ nhõm, ba của nó cũng cảm thấy vui mừng, không khí trở nên ổn đôi chút.

Nhưng chuyện quan trọng hiện tại là cần tìm ra Baekhyun, đây rõ ràng là một kế hoạch của đối phương.

- Em không sao, có hai người kì lạ chặn đường không cho đi, họ còn chĩa súng vào đầu em_Yaoi kể lại tất tần tật, biết được cái đó là súng có thể bắn chết người thì Yaoi có hơi rùng mình nhưng may ra họ không làm hại bé.

Mọi người nghe bé nói như vậy liền sửng sốt.

- Con có sao không con trai, có bị thương ở đâu không_Ba cậu bé ôm Yaoi vào lòng hỏi hang, không ngờ chủ còn bé như vậy con mình đã thấy những thứ không nên thấy rồi.

- Con không sao, mọi người yên tâm, anh Baekhyun đâu rồi?_ Yaoi cảm thấy thiếu thiếu gì đó mới chợt nhớ anh Baekhyun không có ở đây.

Mọi người đồng loạt yên tĩnh không thể nói gì, Yaoi thấy lạ nhíu mày.

- Anh sẽ dẫn em đi gặp mẹ, mẹ rất lo cho em, tiểu tử thối_Sehun tiến lên cố ý cốc nhẹ vào đầu cậu giải vây, sau đó đẩy bé về phía khu resort tìm mẹ.

- Anh Sese đáng ghét_Yaoi quay lại trừng mắt với Sehun.

- Đừng có gọi anh bằng cái tên đó nữa, chỉ mình anh hai là anh chịu không nổi rồi.

- Thích đấy, em thích đấy.

Cuối cùng bóng lưng hai người kia cũng khuất tất cả bọn họ mới thở phào một cái, Jongin thấy một đám người của mình chạy lại thì híp mắt chau mày.

- Rốt cuộc các người trốn ở đâu? Đến khi cậu chủ các người bị bắt mới chịu xuất hiện?

- Chúng tôi rất có tội, có đám người khả nghi khoảng hơn 50 tên lãng vãng xung quanh, chúng tôi đã chia ra diệt khử, số người còn lại đi theo cậu chủ không ngờ thất bại, Phỉ Thổ và Bát Dạ cũng chết, chúng tôi đã trể một bước, thủ đoạn của bọn người bắt cóc cậu chủ không thể xem thường được_Một người đại diện đi lên trước báo cáo, bọn họ nghĩ hôm nay khó có thể thoát chết, thất bại chính là nỗi nhục nhã cần phải trừ khử.

Jongin nghe nói thì càng tức giận hơn định nói gì đó lại bị một giọng phụ nữ khác chen ngang.

- Đây không trách họ được, Jongin trước tiên nhận được lệnh của Chanyeol cùng nó đi đến địa điểm, gặp được Baekhyun nhất định phải bảo vệ tốt cho nó, đặc biệt...._Byun phu nhân im lặng một chút mới nói thêm.
- Đừng để Baekhyun ngã vào nước_Nahee sợ cậu rơi trúng nước, vì lúc nhỏ khi rơi vào hồ đã có chứng không hay, nếu như để điều đó tiếp diễn lần nữa không biết con trai sễ ra sao.

- Chanyeol biết được chỗ Baekhyun sao?_Jongin cả kinh, làm sao có thể, mọi chuyện diễn ra như tia chớp vậy.

- Đừng nói như vậy, người con trai ta yêu thương không thể tùy tiện_Park phu nhân chắc chắn như vậy, bà là mẹ của hắn, tính cách của con trai mình bà hiểu rõ, nó luôn làm điều người khác không ngờ tới.

- Kế hoạch bọn họ hoàn hảo như vậy, Baekhyun chắc chắn đã xuất ngoại_Ông Byun gương mặt sâu xa, là lo cho con trai nhưng phải giữ lấy trí, đó là điều hiển nhiên, một câu ông nói không khỏi khiến cha của Yaoi giật mình.

Bắt cóc chẳng phải đơn giản như tống tiền mà là có chủ ý khác, rắc rối hơn, nghi ngờ rằng Baekhyun sớm đã bị đám người kia chuyển sang quốc gia khác...........

- Chúng ta ra sân bay chờ tin xuất ngoại.

Park Chanyeol sau khi tăng tốc vào thành phố, xông thẳng vào tòa nhà ORCoop, đó là trung tâm thí nghiệm, chế tạo trang sức của PCY.

Hắn một mạch quét vân tay nhanh chóng chạy vào bên trong, bảo vệ nhìn hắn gấp rút như vậy ngạc nhiên câm nín, còn tưởng rằng đã nhìn nhằm ai khác.

Hắn lên tầng 36, vào căn phòng kia, một màn hình to lớn màu xanh trước mặt với nhiều đường chỉ bạc rối ren, điều làm người khác chú ý hơn đó chính là điểm đỏ đang di chuyển nhanh như tên lửa.

- Bọn họ dùng máy bay sao?_Chanyeol dùng tay phóng to màn hình, sợi chỉ càng to hơn, chữ cái hiện ra hàng loạt.

Trước khi đi đến bữa tiệc hắn giúp cậu bẻ bâu áo ngầm dán một thứ nhỏ như giấy vào trong, đó là định vị, nếu cậu biết hắn làm như vậy cậu nhất định không cho đành phải lén lút, hiện tại nó phát huy tác dụng, Chanyeol nhẹ nhõm đi nửa chút.

Nhưng người mình yêu thương bị bắt đi, hắn không kìm chế được muốn giết chết chủ phạm cho họ không có đất chôn sống.

Trên màn hình dần hiện rõ hơn, điểm đỏ đã dừng lại, Chanyeol kinh ngạc nhìn thấy 2 chữ trên đó.

"HOA KỲ"

●●●●●●●●●●
TBC

[LongFic][ChanBaek] Hôn Ước Định Mệnh Em Là Của Tôi.Where stories live. Discover now