Chap 5 : Dẹp loạn - Bại lộ - Nghi ngờ.

6.9K 588 12
                                    


•• Hôm nay Au ra 2 chap luôn , chap sao có biến có nhân vật mới , đoán thử biết ai chưa?

• Chap này chắc hơi nhàm TT^TT

KHÔNG ĐỌC CHÙA NHA ( cmt & vote cho Au đi nheee )

•thôi không dài dòng nữa các bạn đọc vui vẻ.

------------------------------------------

Trong căn phòng , Baekhyun vừa đóng sầm cửa lại , tim không ngừng đập sự tức tối hiện rõ trên khuôn mặt nhưng ngộ thay mặt cậu đang đỏ lên , chắc do quá tức giận mà ra chăng? Ít gì cũng do độ cồn điều khiển.

"Cư nhiên trong lòng phát sinh ra chuyện bồn chồn như vậy nhất định là gặp ma rồi, phải, trước hết nên ngủ cái đã biết đâu ngày mai mọi chuyện lại trở về quy lực của nó?"- Tự nhủ với bản thân ,cậu lập tức trèo lên giường ngủ ,nhanh chóng sâu giấc vì hơi men rượu vẫn còn động lại trong người.

===== Tại WOLF Bar =====

Chanyeol như sét bước vào bên trong hộp đên, khí chất tản ra đều không có gì tươi đẹp, tất cả chỉ mang theo nỗi lãnh khốc, khuôn mặt bất phàm.

Mọi người lại lần nữa như ngừng hoạt động, ma xuôi quỷ khiến thế nào hôm nay đụng mặt nhân vật hiếm thấy ở đây tận 2 lần làm cho người khác cảm thấy rùng mình bất ổn.

Hắn vương đôi mắt ngước nhìn xung quanh rốt cuộc cũng ngừng lại, trên miệng nhếch lên nụ cười mê lụy tiến lại chỗ một cô gái trắng trẻo xinh đẹp quý phái trên quầy bar.

Mọi người xung quanh vẫn đang xù xì bàn tán, đến khi quản lí của hộp đêm này liếc mắt một cái.

"Hơ, quản lí là đang nổi giận?"_Cô gái xinh đẹp cách người nọ ngồi chỗ bar lên tiếng nhưng dạ lại khác hoàn toàn có chút e sợ nhìn quản lí nhưng cũng mạnh miệng, cô biết người được Park Chanyeol lựa chọn đương nhiên phải đi song song với trình tự của nó, chính xác hơn, tên quản lí này cũng không phải thuộc dạng tầm thường.

Cô gái ngồi trên ghế cao dáng người yêu kiều quyến rũ đang thưởng thức ly rượu ngon phát hiện nhân vật điển trai hôm nay xuất hiện 2 lần lại nhìn mình cười tự nhiên như vậy cảm thấy giật mình đắc ý.

- Giám đốc Park? Ngài đến tìm tôi sao?

- Đúng vậy_Nụ cười của hắn vẫn không thay đổi cứ tiếp tục đi tới gần đó trước mặt cô thì dừng lại, đương nhiên đây chỉ là nụ cười nửa miệng nhưng đối với cô ta lại nghĩ đó là.

- Thật sự rất vinh hạnh, ngài tìm tôi có việc gì không? Thích?

Nghe cô nói xong đột nhiên cô gái bên trái không nhịn được một tràng cười trào phúng không ai khác là cô gái C ban nãy, tất nhiên người vừa nói Thích? Là A còn lại B chính là vị tiểu thư đánh giá quản lí hộp đêm.

- Nực cười.

"Các cô được quyền câm"- Đôi ngươi vẫn không chuyển động, hắn vẫn y cũ đó nét mặt của ng giả, miệng thốt ra lời nói ngắn gọn nhưng sức đã thương không hề nhỏ, hiện tại mới biết sợ, có lẽ vì quá khinh thường lời nói của cô gái nên trong thời gian trước đó gặp Park Chanyeol lần đầu trong đầu có ý tưởng thử một lần tạo ra vẻ không sợ trời đất để được chú ý đến. Nhưng không lường được người đàn ông đó lại nói ra câu này làm bọn họ câm nín.

[LongFic][ChanBaek] Hôn Ước Định Mệnh Em Là Của Tôi.Where stories live. Discover now