Chap 43: IQ cao nhưng ngốc

2.1K 175 34
                                    

• Hơn 2k2 chữ đó nha kkkkk

••••• ENJOYS•••••

- Cái gì!

- Baekhyun?_Byun phu nhân khó hiểu,  biết cậu không vui nhưng lí do là gì? Lục lại trí nhớ cũng không ra, rốt cuộc mình cũng không làm gì thằng bé mà?

- Được sao? Mẹ cũng sẵn lòng_Park phu nhân vui mừng nhìn cậu sau đó lại nhìn sang Chanyeol có chút thắc mắc nhìn Chanyeol đối thoại bằng mắt "con đã làm gì thế này?"

Chanyeol sững sốt từ nãy đến giờ nhìn đôi mắt của mẹ mình hiểu được ý liền cau mày "Con không biết gì hết!" có chút thâm sâu nhìn Baekhyun.

- Baekkie??

- Con chọc giận Baekhyun sao hả Chanyeol_Ông Byun lắc đầu cười mỉm nói tiếp.

- Không nên như vậy!

- Con đã làm gì? Baekkie anh làm em giận?_Hắn lo lắng nhìn cậu, mới sáng nay còn vui vẻ sao bây giờ lại chuyển biến nhanh như vậy, cho là thời tiết có chút nóng đi nhưng mà cũng không thể nóng theo luôn đi, thương cậu muốn chết, cưng chiều không hết lấy lời gì để chọc giận cậu.

(Âu: ý anh là sao!?)

- Anh còn nói không?.....công chúa. Người nói con phải qua PCY làm cùng với Chanyeol không phải ý của người đi!!_Baekhyun đáng ra sẽ được cùng bạn Kyungsoo kính mến trốn ra bên ngoài làm vui vẻ, không ngờ tình hình lại tồi tệ như vậy, ahhh cậu không có muốn đi làm bên PCY đâu giống như bị ràng buộc thời gian vậy, cậu làm gì nhất định cũng sẽ bị Chanyeol soi mói cho xem, còn nếu ở BLight thì công chúa nhất định sẽ giám sát mình chặt chẽ hơn nữa ,appa lại càng không có cách giúp đỡ mình, cậu thầm khóc rống trong bụng.

- Hả, có....._Nahee định nói "có khi nào?" thì bắt gặp cặp mắt quỷ dị của Chanyeol, đuôi mắt hiện lên tia cười thanh tú.

Nahee liền phát hiện ra cả là do Park Chanyeol con rể mình bày trò đây mà, vậy sao không nói sớm!! Haizzz.

- À, chẳng phải con nói con không muốn làm ở BLight, sang PCY làm chồng sắp cưới của con lại là CEO ở đó nhất định có chiếu cố, việc nặng có thể cũng không cho con đụng đến. Như vậy cũng không phải sợ ta giám sát con rồi.

- Công chúa------_Baekhyun kéo dài tiếng nói cầu mong một chút đổi ý nào đó, mong là vậy.

Ông Byun thấy vậy định nói gì đó nhưng hiện tượng trước mắt làm ông mỉm cười đành im lặng vì Park Chanyeol đang đứng dậy nắm tay của Baekhyun đầy thăm tình...

- Đi với anh ra ngoài vườn, sẽ nói cho em nghe_Chanyeol hơi cúi người thì thầm vào tay cậu lời nói vô cùng nhẹ nhàng đầy mị lực, với khoảng cách như vậy hơi thở nóng hỏi của hắn cúe phà vào tai của cậu lại trước mặt cậu là gia đình hai bên không khiến cậu cảm thấy không đỏ mặt lên nhưng vẫn kiêu ngạo hắn giọng.

- Anh còn tính muốn làm gì nữa?

Chanyeol âm thầm lắc đầu, con mắt xuất hiện nét cười ôn nhu không cảm thấy gượng gạo liền nhấc bổng cậu lên cùng nhau rời phòng khách đến khu vườn rộng sau nhà.

Cậu bất ngờ đến nổi không tự chủ được bản thân, cái gì cũng không biết, ở gần người đàn ông này luôn làm cậu mất tự chủ, bởi vì hắn thực sự rất biết dỗ cậu đi.

[LongFic][ChanBaek] Hôn Ước Định Mệnh Em Là Của Tôi.Where stories live. Discover now