Chap 6 : Bạn cũ trở lại.

6.1K 502 13
                                    

"Chúng ta nhanh lên một chút, không chừng sẽ muộn giờ, đến đó bị mắng mình sẽ đổ hết lỗi lên đầu cậu"-Kyungsoo cùng cậu vừa xuống xe, lúc đi vào cửa sau L.W miệng không ngừng càu nhàu.

"Nàng thơ ơi có cần gấp như vậy không? Còn 10 phút, cậu nhìn đồng hồ mình đi, hôm nay tại sao lại nóng vội như vậy chứ hả?"-Baekhyun nhìn Kyungsoo khẩn trương thì cảm thấy có điểm không đúng, bình thường đâu phải như vậy?

Kyungsoo ý thức được mình hơi lố sựng người lại sau đó không gấp nữa mà quay người lại cười gượng gạo.

"Nào có nóng vội, nào có nào có"

Baekhyun mặt sắp đen thui, ngay cả cách nói cũng nhanh nhẹn như vậy mà còn phủ định, trong lòng có dự cảm chẳng lành lặng gì, từ từ đi vào bên trong.

Nơi này gắn liền với siêu thị cho nên rất rộng, sạch sẽ, không gian đều rất thoải mái, bước vào đã có khí lạnh và tưng bừng, phát thanh viên trên loa thông báo, đôi lúc còn quảng cáo về sản phẩm mới, giọng nói vô cùng dễ nghe, người đi qua lại đông đúc cảnh tượng thật vui vẻ.

Sau khi cậu và Kyungsoo thay xong đồng phục làm tại L.W, gương mặt sáng chơi chuyên nghiệp lạ thường, bắt đầu công việc của ngày mới, quản lí quầy thu ngân, có lúc bồi bàn, ở đây bán đủ loại món ăn ngon. So với nhà hàng thì có thể nói là tầm xứng, khu ăn đặc biệt trang trí đẹp mắt rắt ưa nhìn, nằm trong một góc của siêu thị, được xây rộng rãi thoáng mát, mọi người rất thích đến đây để thư giản hay ăn uống thay vì đến nhà hàng.

Baekhyun đang đứng mỉm cười với khách hàng, tay không ngừng múa trên máy tính, Kyungsoo cách đó không xa giúp đồng nghiệp chuẩn bị vài thứ để đem ra.

"Bàn số 5, hai ly Coffe đắng đem đến nhanh một chút nha"-Chị gái đồng nghiệp kia mỉm cười đi lại trước mặt cậu thông báo món, còn hối cậu phải nhanh, chắc có lẽ là một vị khách khó tính.

Cậu gật đầu thoải mái đem ngón tay mình lên bàn phím máy tính lượn một vòng còn gắn sao lên đơn bàn số 5, làm như vậy người bên trong bếp nhận được sẽ ưu tiên hơn cho đơn có dấu sao.

"Hôm nay chị có thể đi làm được rồi sao? A nha em và Kyungsoo đợi chị khao một bữa có biết không?"-Cậu nhìn chị gái đó cười cười, thấy chị trở lại đi làm lòng liền nhẹ nhõm đi, quả thật hôm trước đến giờ bận rối đầu.

"Tất nhiên rồi, hôm rài làm phiền em và Kyungsoo không ít, nếu tại nhà chị có chuyện đột xuất sẽ không để hai đứa chia ca làm phần của chị. "Được rồi! Thoải mái đi hôm nay chị này sẽ ôm hết việc cho hai đứa"

"Nè chị có ổn không đó? hai bọn em làm việc cho chị còn không sao, để chị làm thay cho hai bọn em là chuyện lớn đó nha"-Kyungsoo đang in hóa đơn, tay vừa gạch gạch vừa nói.

"Được rồi, được rồi, hai đứa đi làm công việc của mình đi, Baekhyun đem hai ly Coffe này ra bàn số 5 để số còn lại chị đứng ở đây lo liệu, Kyungsoo in hết đống này rồi đặt lên khay, được không?"

"Đã biết"-cậu và Kyungsoo đồng thanh, chị này mỗi lần chia việc đều cảm thấy rất dễ không có rối bời nữa, người trong nghề đã lâu năm nhìn sơ qua cũng biết, chuyên nghiệp tới chừng này không phải sao.

[LongFic][ChanBaek] Hôn Ước Định Mệnh Em Là Của Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ