Chap 67: Tỉnh?

1.1K 86 5
                                    

Vì không có nhiều thời gian ra chap nên bị trể chap hai tuần rồi hú hú TvT

• Âu không có Drop fic, rds đừng có nhầm nha, tội nghiệp tôi lắm TvT

••••• ENJOYS •••••

Trước đó 13 giờ.

8 giờ tối.

Ông Byun cầm điện thoại áp vào tai nghe các tin nhắn nhỡ hôm nay.

- Chủ tịch, ông có thể trở về sớm một chút được không ạ? Công ty chúng ta vừa họp tác cùng với PCY còn nhiều đơn kiện quan trọng chờ ngài duyệt, lịch trình với bên chính phủ đã dời nhiều ngày, chúng ta không còn cách dời thêm, có 6 cuộc họp đã bị hủy bỏ......._Nữ thư kí nhanh nhẹn nói mạch lạc.

Ông Byun nhớ tới con trai bảo bối trên giường bệnh, công việc thì có quan trọng hơn con ông không? Cho công ty ông có hoãn loạn đi nữa ông cũng không để tâm tới, trước hết là sức khỏe của thằng bé, con ông như vậy ông còn tâm trạng gì để làm việc?

Ông tựa người vào lan can phòng khách sạn được đặt chỗ kế bệnh bệnh thở dài.

Nahee vợ ông cầm một tách trà đi tới đưa cho ông, chính mình cũng bước gần tới lan can hóng gió, bà nhìn về phía bệnh viện, giống như có thể xuyên thấu nhìn được con trai mình đằng xa kia.

Chưa bao giờ thấy chồng mình căng thẳng như vậy bản thân mình cũng cảm thấy không vui, nhưng trước mặt chồng vẫn tỏ ra vẻ bình tỉnh mỉm cười xinh đẹp.

Ông Byun biết tính tình bà như vậy chấp thuận theo, rất thích cái cách người mình yêu ra vẻ.

- Bận như vậy thì trở về, ở đây không phải còn có em sao? Chẳng lẽ anh còn nói em còn nhỏ?

- Anh đã nói như vậy khi nào, nhìn em tiều tụy như thế này!_Đôi mắt ông ngập đầy yêu thương nhìn vợ mình.

- Anh dám nói em tiều tụy? Chính là không xinh đẹp nữa?_Byun phu nhân nhếch mày miệng bặm nhẹ nhìn không khác tức giận là mấy, nhưng là đang diễn trò chồng xem.

- Có nói như vậy sao?_Ông lại biết vợ mình bắt đầu, bất quá lắt đầu cười một cái, như vậy khẳng định sớm mai thăm con sau đó trở về Hàn rồi.

Nahee hài lòng với biểu cảm này của ông cho nên không cần phân cao thắp nữa.

- Em sẽ chuẩn bị hành lý cho anh, đừng lo lắng ở đây còn có em, Nami, Sehun, JongIn và Chanyeol.

Ông Byun uống trà suýt nữa làm rơi ly xuống đất, nói như vậy người bạn họ Park kia chính là ngày mai cùng ông về Hàn Quốc!

JongIn hôm trước giải quyết vấn đề nghiêm trọng xong còn điều tra vài thứ, còn về phần nữ hoàng ở Anh Quốc, chuyện vụ nổ tại địa bàn Canada có mặt của đám cảnh vệ truy tới cũng yên ổn, nhất định chuyện này sẽ không đồn ra ngoài, Emma Crush cũng sẽ không biết tới. Nhưng tạm thời là vậy, còn những bang phái khác biết đuợc chấn động ở đây nhất định sẽ tìm tới truy cuứ, cuối cùng người ghánh vác vẫn là Chanyeol bởi vì người chủ muư biến mất như một cơn gió, hơn nữa taị chỗ này cũng không phải là địa bàn của Chanyeol, như vậy sẽ bị buộc tội xâm nhập ranh giới người khác lộng hành, bây giờ không cần nghĩ gì thêm đi một bước tính một bước.

[LongFic][ChanBaek] Hôn Ước Định Mệnh Em Là Của Tôi.Onde as histórias ganham vida. Descobre agora