Chương 35

147 14 0
                                    

Sau khi Jiyeon phát hiện ra tình cảm của bản thân đối với Kim Myungsoo, cảm giác giật mình khi nghe lời tỏ tình đột ngột của Yoo Seungho đã phai đi rất nhiều.

Nhưng cô cần thời gian để suy nghĩ lại thật cẩn thận, xem nên xử lý phần tình cảm của mình này như thế nào. Dù sao, trong mắt mọi người, cô và Kim Myungsoo không phải là người thuộc cùng một thế giới.

Nghĩ đến đây, cô không khỏi cảm thấy uể oải.

Jiyeon đi theo Myungsoongồi vào trong taxi, nghe anh nhanh chóng đọc địa chỉ nhà mình cho tài xế, thế này mới không nhịn được nói xen vào:

"Không đưa tôi về nhà à?"

"Trông cô vừa rồi còn hùng dũng hoành tráng lắm cơ mà, phải cần tôi đưa về sao?" Myungsoongồi bên cạnh cô, tức giận lườm cô một cái, "Đến nhà tôi ăn cơm."

"Nhà tôi đâu phải không có cơm ăn, việc gì phải đến nhà anh ăn?"

"Nếu cô muốn nói đến cái tủ đầy mì tôm với đồ ăn nhanh kia của mình, ừm, đúng là rất hợp với cô."

"...... Anh....nhìn thấy khi nào thế?"

"Lần trước đến nhà bôi thuốc cho cô, tình cờ nhìn thấy."

Jiyeon quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ xe, trong đầu lại tái hiện cảnh tượng đêm đó, anh cẩn thận bôi thuốc giúp cô, dè dặt như đứa bé sợ làm sai... Chẳng lẽ, là từ lúc đó bắt đầu thích anh?

"Mang tiếng là con gái, trong nhà lại không có tí thực phẩm dinh dưỡng nào, trong tủ chỉ toàn những thực phẩm có chất bảo quản với chất phụ gia. Nếu cô muốn chuyển giới thì cứ nói sớm đi! Có thiếu tiền phẫu thuật, nhà tôi đây lắm tiền nhiều của, tiện tay quyên một tí tiền là đủ cho cô đi Thái Lan rồi. Thế nào, có muốn suy nghĩ một chút không?" Myungsoo ngồi bên cạnh không ngừng lảm nhảm

Jiyeon phút chốc quay đầu trợn mắt nhìn anh.

"Hơ, còn trợn mắt với tôi cơ à? Vậy cô nói xem tôi nói sai chỗ nào nào?" Myungsoo nói rất nghiêm túc, "Tôi nói với cô này Park Jiyeon, nếu không xem cô là bạn, tôi đã chẳng phải phí nhiều nước bọt như vậy. Cô nhìn lại bản thân mình đi, có người phụ nữ nào không biết chăm sóc da như cô không? Cô xem chỗ này này, còn có chỗ này –" anh chọc tay vào mặt cô, "Từng này tuổi rồi mà còn mọc mụn, cô đừng nói với tôi đây mụn dậy thì nhá!"

Jiyeon thẹn quá hóa giận tránh ra: "Ông đây là mụn thời mãn kinh, được chưa?"

"Ha ha, điểm không giống phụ nữ thứ hai, có người phụ nữ nào cứ hễ mở miệng ra là ông đây, ông đây không?" Myungsoo lại duỗi tay kéo kéo khóe miệng cô, "Từ lần đầu tiên gặp nhau đến giờ, cô không ngừng chứng tỏ với tôi, miệng lưỡi cô rất sắc bén. Tôi hỏi cô, lần trước khi cô cãi nhau với nhân viên giao hàng ở trước cửa công ty, có nghĩ đến những người xung quanh sẽ nghĩ như thế nào về cô không? Hám chút lợi nhỏ thì thôi đi, cô nói xem cái miệng này của cô làm sao mà lớn được vậy? Những lời nói mà con gái không nên nói sao lại có thể được cô phun ra khỏi miệng một cách trôi chảy tự nhiên như vậy? Hay cô đi khám nha khoa thử đi, xem có phải là răng lợi có vấn đề gì không?"

Miệng độc thành đôi - Myungyeon verWo Geschichten leben. Entdecke jetzt