Chương 28

160 12 0
                                    


Sáng sớm hôm sau Jiyeon đang đánh răng, khi đang nhìn kỹ miệng vết thương qua gương thì bỗng nhiên nhận được điện thoại của Song Jona.

"Nghe nói tối hôm qua gặp phải tên cuồng dâm ? Còn vào đồn cảnh sát, bị thương ? Có nghiêm trọng không ? Đi bệnh viện chưa ? Bác sĩ nói thế nào ? Có để lại sẹo không ?" Song Jona hoảng hốt hỏi cô

Bà hỏi một mạch vô số vấn đề, Jiyeon nhanh chóng ngăn bà lại, dở khóc dở cười nói:

"Từng cái một, được không?"

Cô kể sơ lại chuyện tối hôm qua rồi nghe thấy Song Jona lòng còn sợ hãi, vỗ ngực nói:

"May mắn có người báo cảnh sát, bằng không lần đầu tiên của bà cô còn trinh như cô chẳng phải sẽ bị hủy hoại trong tay tên cuồng dâm!"

Huyệt thái dương của Jiyeon nhức nhối, đằng trước từ con trinh chẳng lẽ không phải là từ người con gái ? Vì sao đến lượt cô thì lại biến thành bà cô ?

Song Jona còn tiếp tục lải nhải:

"Bảo tôi nói ấy à, giữ lại đi ra ngoài 419* còn dễ chịu hơn là bị người ta đùa giỡn thể xác và tinh thần ven đường! Cô xem cô đã là nữ thanh niên lớn tuổi rồi mà vẫn còn độc thân, hay là lúc nào tôi giới thiệu đối tượng cho cô đi ? Tôi có mấy khách hàng lâu năm, người không tệ lắm, tuy nhiều tuổi hơn cô nhưng đàn ông chín chắn biết thương yêu người. Cô xem cô là mặt hàng nguyên vẹn chưa bóc tem, giá trị thị trường khẳng định được lắm, hay là –"

*419 = for one night = tình một đêm

"A, nước tôi đun sôi rồi, còn chưa bỏ mì, phải cúp rồi!" Jiyeon vội ngắt lời bà: "Chủ nhiệm ngài chọn điểm chính để nói, được không?"

"Hả? Điểm chính chính là xem mắt –"

"A, cúp đây!" Jiyeon vờ như muốn cúp điện thoại.

"Được được được, cô mau làm đi! Tôi gọi điện chỉ muốn bảo cô nghỉ ngơi cho khỏe, hôm nay cho cô nghỉ một ngày." Song Jona than thở một câu, "Nếu không quan tâm cô, ai lo lắng cô không lấy chồng được chứ?"

"Được rồi, tôi biết bà quan tâm tôi." Jiyeon mềm giọng lại

"Biết? Hừ, biết thì bán mấy căn nhà cho tôi! Cô không biết đấy, mỗi tháng tôi nhìn thành quả của mấy cô, chậc chậc, cứ phải gọi là sốt ruột. Không lừa cô chứ, tâm trạng đó còn đau đớn còn hơn cả cô bị người ta chà đạp!"

Thấy càng nói càng xa, Jiyeon nhanh chóng lấy cớ phải đi nấu mì để cúp điện thoại. Trong lòng biết rõ là Kim Myungsoo nói chuyện cô bị thương cho Song Jona biết, cho nên mới nhận được cuộc điện thoại này.

Cả Song Jona và Hyomin đều lo lắng cho chuyện cả đời của cô, đương nhiên người lo âu nhất chính là mẹ già của cô, mỗi lần gọi điện thoại về đều lải nhải cả chuỗi như thế.

Ngẩng đầu nhìn người phụ nữ trong gương, ngoại trừ vết trầy da trên mặt kia thì còn lại vẫn chấp nhận được. Cô nhìn bản thân mình mà mờ mịt, chậm rãi sờ lên gương mặt mình.

Thật ra không phải cô kháng cự lại tìm đối tượng nhưng cứ luôn cảm thấy hôn nhân không chỉ đơn giản là tìm người bầu bạn, nếu người trong lòng thì tương lai sớm chiều đối mặt làm sao ? Lẽ nào thực sự chỉ tìm một đối tác cùng ăn cùng ngủ thỏa mãn nhu cầu sinh lý?

Miệng độc thành đôi - Myungyeon verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ