Chương 9

195 17 0
                                    

Cái gọi là đơn hàng lớn, thật ra chính là một trận tai bay vạ gió.

Jiyeon đứng ở ngoài văn phòng gõ cửa thì nghe thấy Song Jona dùng giọng nói dịu dàng trước giờ chưa từng có mà nói với cô:

"Mời vào".

Toàn thân cô khẽ run, im lặng đẩy cửa vào, vừa lúc bắt gặp ánh mắt của người đang ngồi trên ghế sofa.

Chỉ trong vòng 0,01 giây, Jiyeon đã chịu hai cú sốc: đầu tiên là bị nụ cười trên vẻ mặt ôn hòa của Kim Myungsoo dọa, thứ hai là bị bộ đồ thể thao thoải mái màu đỏ chói của anh ta dọa.

Song Jona chưa nói gì đã cười ha ha ha một trận làm người ta sởn gai ốc xem như mở màn, kế đó thì thân mật nói với Jiyeon:

"Vị này chính là tổng giám đốc Kim của công ty thiết kế nội thất Lạp Lư Ná (phát âm gần giống La Lune), sau này chính là đối tác của chúng ta, Yeonie, mau tới chào hỏi đi!"

Lạp Lư Ná.... Hoya đứng ở phía sau Myungsoo cùng với Jiyeon đều run bắn người, cái tên tiếng Pháp đẹp đẽ thế bị Song Jona nói ra bỗng mang thêm mấy phần hương vị Tổ quốc.

Jiyeon còn chưa kịp phản ứng đã nghe Song Jona cười nhẹ nhàng giới thiệu cho Myungsoo:

"Tổng giám đốc Kim, vị này chính là quản lý nghiệp vụ phòng kinh doanh nhà cửa ở công ty chúng tôi, Park Jiyeon." Bà nháy mắt cho Jiyeon: "Tổng giám đốc Kim xem lý lịch bộ phận kinh doanh nhà cửa của chúng ta thì đích thân chỉ tên cô, muốn cô từ nay về sau tham gia vào vụ hợp tác này, còn không mau cám ơn tổng giám đốc Kim đã cho cô cơ hội?"

Jiyeon khó khăn nhìn về phía người đang ngồi thoải mái tùy ý trên ghế sofa thì thấy nụ cười hòa ái thân thiện trên mặt Myungsoo, ánh mắt phát sáng, quả thật cứ như sói tiến vào giữa bầy dê vậy.

"..."

Có ai nói cho cô biết, tại sao con sói hoang cao quý này lại hạ mình tới chỗ tồi tàn như Queens không?

Thế là từ ngày Kim Myungsoo ký thỏa thuận hợp tác với Queens, cuộc sống bi thảm của Jiyeon cũng bắt đầu.

Dựa theo tác phong trước sau như một của cô, Jiyeon trình diễn một màn mất trí nhớ vô cùng hoàn mỹ, mặt dày xem hai bên như lần đầu tiên gặp mặt, lịch sự bắt tay, mọi người đều là bạn tốt. Kết quả là cái miệng độc của cô, bị bộ quần áo đỏ như lửa của Myungsoo sét đánh, lúc ra cửa bỗng dưng ngâm nga vài câu hát.

Lúc đó, Song Jona cười đến mặt hiện ra nếp nhăn, đang ca ngợi Kim Myungsoo:

"Tổng giám đốc Kim thật tinh mắt, bộ quần áo màu đỏ này thật rực rỡ nha!"

Quần áo màu đỏ? Rực rỡ? Myungsoo thoáng cái dừng bước, bỗng nghe tiếng hát của Jiyeon vọng lại trên hành lang: "Hãy cháy lên! Hãy cháy lên! Chim lửa!" (lời bài hát "Chim lửa hãy đốt cháy đi" của ca sĩ P)

Hoya tuyệt vọng nhắm nghiền hai mắt, không hề bất ngờ khi nghe thấy một tiếng "rắc" từ trong tay Myungsoo — cây bút bi đã anh dũng hy sinh.

Vậy là ngay sau đó, Jiyeon nghênh đón trời đông giá rét trong cuộc đời.

——

Miệng độc thành đôi - Myungyeon verWhere stories live. Discover now