Chương 15

148 13 0
                                    

Không phải cô chưa từng nghĩ tới cảnh tượng một ngày gặp lại anh, dù chưa từng thật sự ở bên nhau, cô cũng từng ảo tưởng anh sẽ đi về hướng cô, mỉm cười gọi tên cô như một người bạn học cũ xa cách đã lâu.

Dù sao bọn họ từ cấp hai đến cấp ba đều học chung một lớp, thành phố B to như vậy, có đến mấy vạn học sinh cùng tuổi, âu cũng là một loại duyên phận.

Nhưng dù thế nào Jiyeon cũng chưa từng ngờ rằng sẽ có một ngày thật sự gặp lại anh. Anh ấy thế mà cười đến tinh khôi xán lạn nhìn cô đúng như trong tưởng tượng, chỉ tiếc vừa mở miệng đã làm cô im bặt.

"Cô biết tôi?"

Đổi lại một cách nói khác, những lời này hàm ý: Xin hỏi tôi biết cô sao?

Anh không nhớ rõ cô.

Người cô từng thầm mến đến bảy năm không nhớ rõ cô.

...

Trong nháy mắt đó, Jiyeon rất muốn khóc.

Bởi vì cô đã từng cố chấp nhấn mạnh với Hyomin rất nhiều lần: cô thầm mến Yoon Seungho bảy năm, là bảy năm, không phải sáu năm cũng không phải tám năm. Nhưng chỉ mình cô biết, sau bảy năm đó rồi lại một lần bảy năm nữa, thật ra cô vẫn chưa từng quên anh.

Cho nên tính đúng ra có lẽ không chỉ là bảy năm.

Mối tình đầu không bệnh mà chết, mối tình đầu xót xa, mối tình đầu hết thuốc chữa của cô.

Trong nháy mắt Jiyeon cảm nhận được lũ lụt bất ngờ ập đến, gió lốc nổi lên, núi lửa phun trào, cảm giác đáng sợ khi các loại thiên tai đồng thời tập kích. Thấy người đàn ông trước mặt đột nhiên thấp giọng cười rộ lên, đành ngồi xuống ghế bên cạnh cô, quay đầu thở dài.

"Cậu có biết cậu bây giờ rất giống đứa bé đòi kẹo mà không được không?" Tiếng nói dịu dàng ấm áp vang lên bên tai, Jiyeon suýt nữa nghĩ rằng mình nghe nhầm, nhưng ngay sau đó Seungho lại dùng biểu cảm rất quen xác nhận một màn này, bởi vì anh cong khóe môi lên với cô, vô cùng chắc chắn thốt ra ba chữ: "Park Jiyeon."

Vì thế Jiyeon chợt hoàn hồn, nhanh như thần thú bị triệu hoán sư gọi về.

Cô bỗng nhiên ý thức được, Seungho đang nói đùa với cô, ngay từ đầu anh đã nhận ra cô. Điều này cũng chứng minh qua khoảng thời gian dài dằng dặc như vậy, anh vẫn nhớ rõ người gọi bạn học cũ Park Jiyeon là cô.

"Cậu đang đi đâu vậy?" Seungho hỏi cô

"Thiết kế nội thất La Lune." Cô đáp

"Cậu làm việc ở đó sao?" Giọng Seungho có vẻ rất kinh ngạc.

"Không phải, công ty mình chịu trách nhiệm hợp tác với bên kia."

"Nhiều năm không gặp như vậy, cậu đã trở thành hình mẫu nữ doanh nhân mạnh mẽ giỏi giang rồi." Anh mỉm cười

Jiyeon đỏ mặt, cố gắng kiềm chế tay chân không biết đặt đâu, gắng giữ bình tĩnh nói:

"Chỉ là nhân viên nghiệp vụ thôi mà, căn bản không cách nào so với cậu được."

Miệng độc thành đôi - Myungyeon verDove le storie prendono vita. Scoprilo ora