Chương 1

885 43 1
                                    


Đàn ông bốn mươi tuổi, hoặc phóng khoáng trưởng thành, nhanh nhẹn phong độ, hoặc thô tục hói đầu, bụng phệ.

Thật không may, người đàn ông đang ngồi ở bên cạnh Jiyeon lúc này lại là dạng thứ hai.

Cái bản mặt thối của thầy Han cứ như mới được vớt từ trong hầm cầu ra, nước miếng văng tung tóe mà quát Jiyeon:

"Nhìn đường! Nhìn đường! Tôi bảo cô lái xe chứ không bảo cô sửa xe, cô cứ dán mắt vào vô lăng làm cái gì? Đằng trước có xe mà nhìn không thấy hả? Tôi phục cô luôn, cả người cứng đơ như rô bốt mà học lái xe làm gì? Đi bôi chút dầu trơn rồi hẵng lái tiếp, nhé?"

Ông ta đã tụng cả buổi rồi, càng tụng Jiyeon càng cứng đơ, tay chân cũng không biết nên để đâu.

Sắp tới giao lộ, thầy Han lại bắt đầu la mắng cô:

"Lần này nếu cô mà lộn chân ga với phanh xe thì tôi cho cô biết, cô đừng bao giờ mơ tới chuyện học lái xe nữa! Sớm biết cô đần như vậy thì lúc đầu tôi đã không thèm thu cái bao thuốc kia của mẹ cô."

Nụ cười lấy lòng của Jiyeon lúc này cũng cứng lại, vừa nghe nhắc tới chuyện này là cô nổi nóng:

"Tôi nói này thầy Han, khi mẹ tôi đưa cho ông mấy tờ won kia thì vẻ mặt của ông cứ như là sắp đi phổ độ chúng sinh vậy, kết quả thì sao, mới học có hai tháng mà ông hết mắng tôi chửi tôi thì lại sỉ nhục chỉ số thông minh của tôi, tôi nhịn ông đủ rồi đó ông biết không? Nếu thật sự tôi không học được thì tôi lấy tiền lại, ông trả cho tôi đi?"

Jiyeon luôn bấm bụng chịu đựng bỗng dưng nổi giận khiến thầy Han ngẩn người, nhưng chưa kịp nổi cơn tam bành thì xe đã đến chỗ giao lộ, những chiếc xe ở phía trước thấy đèn đỏ đều ngừng lại.

Ông vội vàng la lên:

"Phanh lại! Nhanh phanh lại!"

Trong lúc bối rối, Jiyeon theo bản năng đạp chân phải xuống ... ngay giữa chân ga.

Đèn đỏ vừa sáng, tất nhiên dồn nhiều xe, chỉ thấy trong dòng xe cộ đứng yên có một chiếc xe tập lái lao vọt lên như tên bắn, hết sức gọn gàng lưu loát tông thẳng vào chiếc xe thể thao Bentley màu đen phía trước.

Thầy Han nhanh chân đạp phanh xe, nhưng đáng tiếc ... đã quá muộn rồi.

Jiyeon sợ hết hồn mà lao xuống xe, nhìn cái đuôi xe Bentley lúc này đã không còn nguyên vẹn mà lòng đau như cắt.

Một anh chàng khoảng hai mươi tuổi bước từ trên chiếc xe Bentley xuống, vội vã chạy đến nhìn đuôi xe, dáng vẻ vô cùng đau đớn.

Jiyeon nghĩ bụng toi rồi, người này sở hữu chiếc xe Bentley đắt tiền như vậy, trên người lại mặc bộ âu phục phẳng phiu như thế, đến khi sửa xe nhất định sẽ tiêu hết một hai năm tiền lương của mình chứ chẳng chơi, tới lúc đó mình khóc không ra nước mắt luôn cho coi.

Theo thói quen nghề nghiệp, Jiyeon lập tức cúi người chín mươi độ đúng chuẩn:

"Xin lỗi xin lỗi, thật sự rất xin lỗi, tôi không phải cố ý, tôi là người mới còn đang học lái xe, nhất thời không chú ý nên không nhìn thấy đèn đỏ, thật không phải cố ý đụng vào xe của ngài đâu. Ngài xem ngài trẻ tuổi đầy hứa hẹn như vậy, vừa nhìn đã biết là một nhân tài, chúng ta cũng xấp xỉ tuổi nhau, chi bằng thông cảm cho nhau một chút, thông cảm......"

Miệng độc thành đôi - Myungyeon verWhere stories live. Discover now