Chương 21

158 16 0
                                    

Trong khoảnh khắc nhìn thấy gương mặt đầm đìa nước mắt kia, Myungsoo chợt thấy lòng nao nao.

Đã quen biết Jiyeon lâu như thế nhưng đến nay chưa hề thấy dáng vẻ cô chật vật như vậy, cho dù là lần trước cô ngất xỉu trên đường cái cũng tuyệt đối giống như bị xử bắn vậy, pằng một tiếng rồi hết sức gọn gàng, dứt khoát "ngã xuống bỏ mình".

Mà lúc này, trên gương mặt trắng nõn của cô ướt đẫm nước mắt, thậm chí còn có rất nhiều giọt long lanh trên hàng mi chực lăn xuống, tí tách, tí tách...... Anh phát hiện mình vậy mà lại xuất hiện ảo thính!

Thực ra dáng vẻ này của Jiyeon quả thật không thể tệ hơn được nữa.

Anh hơi lo lắng nên bước vào thang máy hỏi cô:

"Cô sao vậy?"

Jiyeon vẫn ngồi tại chỗ, mơ mơ hồ hồ thốt ra mấy chữ:

"Gặp tên khốn ..."

Myungsoo giật mình, không hề nghĩ ngợi đã hỏi cô:

"Cô mất trinh rồi?"

"..."

Suy nghĩ phải dâm đãng cỡ nào mới có thể ngay lập tức liên tưởng "gặp tên khốn" và "mất trinh" lại với nhau? =))))))))

Jiyeon giơ tay lên lau nước mắt, nhưng dù lau thế nào cũng không hết, cô cảm giác như nước mắt tích lũy bao nhiêu năm qua của mình đều chảy ra vậy, nếu không sao lại giống van nước bị hỏng thế này, trong nháy mắt trở thành trái tim thiếu nữ pha lê, khóc mãi không hết.

Myungsoo mới bàn bạc chuyện hợp tác với người ta xong, nào ngờ vừa đi ra ngoài liền gặp phải cô trong bộ dạng sống dở chết dở này. Nếu dứt khoát giả vờ không nhìn thấy thì khó tránh cảm thấy áy náy trong lòng, cho nên không nhịn được xúc động xen vào việc của người khác. Anh chìa tay ra kéo Jiyeon:

"Đứng dậy trước đi, có chuyện gì về rồi hãy nói, ở nơi công cộng khóc lóc sướt mướt còn ra gì nữa? Xấu hổ chết đi được."

Jiyeon bị anh kéo đứng dậy, rụt tay lại che mặt:

"Ai cho anh nhìn? Xấu hổ chết đi được thì anh tránh xa ra, đừng để ý tới tôi!"

Tuy đang phản bác nhưng nói cho cùng vẫn ỉu xìu thiếu đi vài phần khí thế.

Cô vốn không biết nên làm gì cho phải, người cô thích nhiều năm như vậy sắp kết hôn rồi, nói không chừng sau này còn phải qua lại với cô nữa, thế nào, còn muốn dẫn người trong lòng lượn qua lượn lại vài vòng, ân ái trước mặt cô sao?

Thật xót xa khi cô phát hiện bản thân mình lại sinh ra tâm lý oán hận Seungho oán hận anh không quan tâm đến tấm lòng của cô, oán hận anh vờ như không có chuyện gì mời người đã thầm mến anh khó xử phụ trách việc trang hoàng phòng tân hôn của anh.

Có lẽ là trong lòng cô ám thị quá mãnh liệt, Tào Tháo không cần nói, chỉ nghĩ thôi đã đến rồi.

Lúc thang máy trở lại tầng một lần nữa, Myungsoo dẫn cô ra ngoài chưa được mấy bước, lại gặp phải Seungho đi từ trong phòng ra.

Miệng độc thành đôi - Myungyeon verWhere stories live. Discover now