Chương 18

159 11 2
                                    

Sáng hôm sau, Jiyeon dậy rất sớm, nhìn trong tủ lạnh không có đồ dự trữ gì thì đi mua bánh bao và sữa đậu nành trong quán ngay dưới nhà mình cho Kim Myungsoo.

Kết quả khi cô đến nhà anh, Myungsoo mở cửa thấy đồ trong tay cô thì đen mặt đóng sập cửa lại.

Jiyeon nổi cáu, sáng tinh mơ đi mua bữa sáng cho anh, kết quả bị đóng sập cửa là thế nào? Vì thế cô điên cuồng nhấn chuông cửa cho tới khi người trong nhà lại đen mặt mở cửa ra, tức giận hét tên cô.

Trước khi anh quát cô ầm ĩ thì Jiyeon đã tranh mở miệng trước:

"Kimk Myungsoo anh rất bất lịch sự! Sáng sớm tinh mơ tôi không ngại vất vả mang bữa sáng cho anh mà anh lại đối xử với tôi như thế sao? Chưa nói câu cảm ơn nào thì thôi đi, lại còn đi đóng sập cửa trước mặt tôi, cha mẹ anh không dạy anh cái gì gọi là chiêu hiền đãi sĩ sao?"

Myungsoo đưa mắt nhìn sữa đậu nành và bánh bao nóng hổi trong tay cô:

"Tôi chưa bao giờ ăn loại thức ăn không lành này."

Anh thật không ngờ rằng chịu đói chờ nửa tiếng đồng hồ lại chờ đến bánh bao và sữa đậu nành cô mua ven đường.

Không so đo tính toán với năng lực soi mói nổi tiếng của anh, Jiyeon chui vào nhà:

"Được rồi được rồi, lần sau tôi không mang cái này nữa, chủ yếu là trong tủ lạnh không còn đồ dự trữ nên chẳng có cách nào tự làm bữa sáng." Cô cầm đĩa và đũa ra cho anh, cười tủm tỉm dọn bàn rồi bày phần của mình ra: "Cùng nhau ăn!"

Ai biết Myungsoo xem cũng không xem bánh bao đáng yêu của cô, lập tức đi đến trước lò vi sóng bật bếp rồi một tay cầm một gói mì thủ công từ trong tủ ra, sau đó đi xả nước vào nồi.

"Làm sao vậy?" Jiyeon đi ra phía trước, "Ăn tạm không được à ? Việc gì phải tự mình làm ? Không ngại phiền phức sao!"

Myungsoo liếc cô, "Bánh bao bên ngoài dùng thịt gì cô biết không? Dầu ăn sử dụng tuần hoàn có bao nhiêu chất gây ung thư cô biết không? Bột mì lên men quá lâu sẽ bị chua, cộng thêm chất hóa học có thể áp mùi chua có biết không?"

"..."

"Nghe nói trước kia dưới nhà tôi có một đứa bé rất thích ăn bánh bao."

"Sau đó?"

"Sau đó nó đã chết."

"..."

Myungsoo không để ý tới cô nữa, chỉ chăm chăm làm chuyện của mình, Jiyeon vô cùng buồn chán ngồi lại ngồi trước bàn ăn, cầm lấy bánh bao cắn một miếng, cuối cùng vẫn không ăn tiếp.

Anh nói đáng sợ như thế, nuốt trôi được mới lạ !

Cô thừ người ra, một tay chống cằm nhìn Myungsoo nấu mì. Dù chỉ có một tay, anh làm vẫn thành thạo đẹp mắt, hiển nhiên tay nghề nấu ăn không kém đi đâu được.

Trong nồi nấu mì sợi, còn trên lò vi sóng là dầu ô liu được đun nóng vừa vặn. Anh đập trứng gà vào trong rồi vứt bỏ vỏ trứng, sau đó dùng tay trái chao nồi cho đều, tức thì hương trứng gà tràn ngập trong không khí.

Miệng độc thành đôi - Myungyeon verWhere stories live. Discover now