Chương 24

159 12 0
                                    

Đó là một cái ôm rất thành ý, rất nhẹ rất nhẹ, thậm chí cô còn không dùng sức mà chỉ hơi dán vào người anh.

Trong phút chốc Myungsoo cứng đơ cả người, bị một cái ôm đột ngột khiến cho chẳng biết làm sao, may mà chỉ khoảnh khắc, cô đã nhanh chóng lùi lại hai bước, trở về chỗ cũ.

Jiyeon ra vẻ kinh ngạc chỉ vào mặt anh, "Ố, anh đỏ mặt?"

Sắc mặt Myungsoo xấu xí vô cùng trong nháy mắt, anh trừng cô hung tợn rồi xoay người đi đến phòng khách. Jiyeon đi theo:

"Cám ơn anh đã nghĩ gì nói nấy dõng dạc tự cho mình là đúng tự cho mình là thông minh làm việc thiện, nhờ có anh mà tôi được lợi không ít, như thế tôi mới hiểu ra dạy người lấy cá không bằng dạy người đánh cá."

Đây là đang nói phét cái gì đây?

Myungsoo dừng bước, Jiyeon đang lải nhải thì va vào lưng anh nên giật nảy cả mình. Anh xoay người lại nhìn cô:

"Park Jiyeon, tôi phát hiện cô rất biết được voi đòi tiên, hòa nhã với cô tí là cô đã dám làm bừa! Ngày nào đó nếu cho cô cái máy bay chiến đấu thì chẳng lẽ cô sẽ ngập tràn lòng yêu nước, lái luôn đến đảo Điếu Ngư, không cho phép ai được ở đó mà giết toàn bộ ?"

Jiyeon buông tay, "Không phải chúng ta là bạn bè sao? Bạn bè chẳng lẽ không phải là nên có gì nói đó, đùa giỡn mắng thẳng mặt nhau sao?"

"Ai là bạn với cô rồi?" Anh ra chiều ghét bỏ: "Cô từng thấy cao phú soái (*) làm bạn tốt với các cô gái bao giờ chưa?"

[(*) cao ráo, giàu có, đẹp trai]

"Tôi nghĩ anh không nông cạn thế chứ, sẽ không dùng điều kiện bên ngoài chẳng có ý nghĩa này để so sánh với điều kiện bên trong của một người. Tuy rằng trông tôi nghèo thật nhưng tôi tự nhận thấy tôi kết bạn rất thật lòng tuyệt đối sẽ không kém người khác, thậm chí so với những người có tính toán với anh thì tôi quang minh lỗi lạc hơn !" Jiyeon nói một cách oai phong lẫm liệt.

Trông cô nghiêm túc thật tình thế thì Myungsoo bỗng nhiên nở nụ cười, chỉ vào phòng bếp:

"Đi, lấy hai chai rượu đến."

Khi Jiyeon vui vẻ cầm hai chai rượu không rõ nhãn hiệu quay lại phòng khách thì anh nhận lấy một chai, lấy dụng cụ bật nắp từ trong ngăn kéo tủ ra, dễ dàng mở nắp chai rượu. Khi đưa rượu cho Jiyeon, đổi sang chai chưa bật nắp thì Jiyeon xua tay. Anh nói:

"Lằng nhằng thế làm gì?"

Cô nâng chai rượu lên miệng cắn một cái rất hào sảng sau đó nhả nắp ra lòng bàn tay, lắc lắc chai rượu ra chiều đắc ý.

Myungsoo lắc đầu vô cùng đau đớn, "Quả nhiên là con trai!"

Hai người cứ ngồi trên sofa uống rượu như thế, Myungsoo thuận tay mở nhạc âm hưởng, âm nhạc dịu êm nhẹ nhàng quẩn quanh cả căn nhà.

Anh uống hớp rượu, lười biếng tựa vào sofa, chưa quay đầu lại mà nói với người bên cạnh:

"Cô thật sự muốn làm bạn với tôi?"

Miệng độc thành đôi - Myungyeon verWhere stories live. Discover now