Chương 23

138 13 0
                                    

Gần như là phản xạ có điều kiện, Myungsoo vô cùng bình tĩnh bắt máy, hỏi bằng giọng nhẹ nhàng dễ nghe:

"Ai vậy?"

Seungho cảm thấy là lạ, thứ nhất, khi họp lớp rõ ràng mọi người đã trao đổi số di động, anh còn vì chuyện căn nhà đã cố ý nháy điện thoại cho Jiyeon rồi nhìn cô lưu lại, sao lại mất rồi ? Chẳng lẽ cô xóa số mình rồi ?

Thứ hai, rõ ràng là anh gọi vào số Park Jiyeon, nhưng lại do đàn ông nghe... chẳng lẽ chính là người đàn ông đưa cô ra khỏi hội sở kia ?

Seungho chần chờ một lát rồi vẫn ôn hòa nói:

"Tôi là Yoon Seungho, xin hỏi Park Jiyeon có ở đó không?"

Myungsoo vẫn tỉnh bơ hỏi: "À, anh tìm cô ấy có việc gì?"

"Tôi muốn nói trực tiếp với cô ấy, không biết có tiện đưa di động cho cô ấy không ? Cám ơn." Seungho lễ phép nói.

Mà khi nghe thấy giọng điệu có văn hóa này thì Myungsoo liền giận dữ, tên họ Yoon này có khác gì Kim Sunggyu ? Với ai cũng có thể tỏ ra phong độ thế này, người khác anh không xen vào, nhưng park Jiyeon anh phải quan tâm !

Tên tâm cơ nặng nề thế này đối xử tốt với cô nhiều năm như vậy, trong lòng biết rõ cô yêu mình say đắm lại không vạch trần, tự dưng để cô say mê chìm đắm trong cái lốt 'dịu dàng lương thiện' của anh ta, quả thực là tên đạo đức giả tự cho mình là đúng !

Sao nào, bây giờ lại muốn gọi điện thoại đến nhờ Jiyeon chuyện trang hoàng cho phòng tân hôn của anh ta ? Muốn mang vợ chưa cưới đến ân ái rồi xem dáng vẻ ghen tị của cô ?

Cuộc đời này Myungsoo hận nhất kẻ dối trá, lúc này anh cười nói vô cùng dịu dàng:

"Xin lỗi nhé, park Jiyeon đang tắm rồi, hiện tại và mấy tiếng tiếp theo đều không tiện nghe điện thoại của anh, có chuyện gì thì nói luôn với tôi —" Anh dừng một chút, giả vờ nhìn đồng hồ: "Ô, nhưng cũng không thể quá mười phút đâu, cô ấy sắp tắm xong rồi đây!"

Giọng điệu nói cợt nhả bao nhiêu thì cợt nhả bấy nhiêu.

Seungho nghẹn lại, một lát sau mới tỏ ra điềm nhiên hỏi một câu: "Xin hỏi anh là?"

"Kim Myungsoo." Sau khi nói ra tên mình, Myungsoo lại cợt nhả, "Ối, ngại quá, cô ấy ra rồi này ! Thế nhé, không nghe anh nói nữa!"

Sau đó nhẹ nhàng cúp điện thoại.

Nhìn ba chữ gai mắt trên di động, lại nghĩ đến dáng dấp Jiyeon đau lòng gần chết vừa rồi, Myungsoo rất quyết đoán cho số Yoon Seungho vào sổ đen.

Hừ, anh quá tốt bụng mới có thể giúp cô! Đội ngũ cảm động Hàn Quốc không chọn anh vào danh sách hỏi thăm quả là quá đáng tiếc, theo anh, từ trao giải thưởng tuyệt đối phải viết thành: Kim Myungsoo, một người đàn ông dịu dàng anh tuấn phóng khoáng, ngọc thụ lâm phong, đã hi sinh danh dự, đạo đức và sự trong trắng cao quý chỉ vì cứu cô gái lớn tuổi thất tình, vô lực giãy giụa trong bể tình.

Mà bên kia di động thì Seungho nhìn màn hình di động không nhúc nhích rất lâu mới cất điện thoại quay về sảnh lớn.

Miệng độc thành đôi - Myungyeon verWhere stories live. Discover now