Chương 32

136 12 0
                                    

Đỡ một con ma men người đầy hơi rượu lên trên giường thì phải mất bao nhiêu sức lực, tiêu tốn mất bao nhiêu calo đây?

Jiyeon thật vất vả mới lôi được Myungsoo lên trên giường, còn phải thở hồng hộc mở tủ ra tìm cho anh bộ quần áo sạch sẽ, nếu cứ để nguyên như vậy mà ngủ, chỉ sợ sáng ngày hôm sau anh sẽ được 120 đưa vào bệnh viện.

Myungsoo nằm ở trên giường lẩm bẩm một mình cái gì đó, nhưng Jiyeon lại không để ý anh đang nói gì, bởi vì toàn bộ lực chú ý của cô lúc này đã bị cái tủ với các loại quần áo đủ màu sắc này thu hút.

Tủ quần áo của Myungsoo rất to, sau khi kéo cửa ra, có thể thấy các loại quần áo được phân loại treo ở hai bên. Jiyeon há hốc mồm nhìn lướt một vòng, đỏ cam vàng lục lam tím.... Danh hiệu người con của cầu vồng quả nhiên không phải là hư danh!

Cô nhịn không được bắt đầu tưởng tượng Kim Myungsoo mỗi ngày mặc một màu chạy tới công ty, dọc đường đi nhân viên trong công ty đều lộ ra vẻ mặt đặc sắc, đây đại khái là tổng giám đốc khoe khoang nhất, lòe loẹt nhất mà họ từng gặp.

Buồn cười như vậy, nhưng trong lòng cô lại thấy chua xót, bởi vì khoe khoang lòe loẹt thật ra không phải là ý định của người đàn ông này, có lẽ anh còn khao khát có thể phối màu bình thường hơn ai hết, chỉ tiếc đôi mắt anh không cho phép anh làm như vậy.

Nhìn bộ âu phục màu sắc thê thảm này, cùng với bộ quần áo vì phối màu lung tung mà làm thay đổi hoàn toàn, cô lắc lắc đầu, chỉ lấy một bộ quần áo ở nhà sạch sẽ ra, ném lên người tên đang nằm trên giường kia:

"Dậy mau, đi thay quần áo đi!"

Nói xong liền đi ra ngoài, đợi ở cửa mấy phút mà vẫn không thấy bên trong có động tĩnh gì, vì vậy lại đẩy cửa thò đầu vào xem:

"Đã thay xong chưa?"

Người trên giường không hề phản ứng. Jiyeon đi đến bên giường đẩy anh:

"Này, bảo anh đi thay quần áo đấy!"

Myungsoo mơ mơ màng màng ngẩng đầu lên, còn buồn ngủ phát ra một tiếng:

"Huh?"

Jiyeon bực mình, dứt khoát tự mình bới quần áo anh ra, thoăn thoắt cởi áo phông ra rồi luồn áo vải màu xám qua đầu cho anh:

"Mau mặc vào!"

"Buồn ngủ quá...." Myungsoo thấy vẻ mặt hung dữ của cô, đành phải đáng thương bắt đầu mặc quần áo vào, mái tóc ướt sũng trở nên rối tung, khác một trời một vực so với vẻ sạch sẽ gọn gàng ngày thường.

Lúc đầu Jiyeon chỉ cảm thấy người say rượu rất đáng sợ, nhưng đến lúc nhìn anh thay quần áo mới chú ý tới một vấn đề...... Cô lại đi ... lột quần áo của một người đàn ông.

Tầm mắt dọc theo khuôn mặt đẹp đẽ kia đi thẳng xuống dưới, cô phát hiện Kim Myungsoo trông cao gầy là thế, nhưng lại có thân hình khiến cho người ta phải chảy nước miếng, dáng người đúng chuẩn, đường cong tuyệt đẹp gợi cảm. Có giọt nước từ mái tóc nhỏ xuống dưới, dọc theo cổ trượt đến ngực, sau đó tiếp tục chảy xuống, hấp dẫn như người cá.

Miệng độc thành đôi - Myungyeon verOnde histórias criam vida. Descubra agora