Chương 7

204 20 0
                                    


Trong quán lẩu, Hoya và Jiyeon hai mặt nhìn nhau, Hoya lấy từ trong ví tiền ra vài tờ, khóc không ra nước mắt nói:

"Thật ngại quá, tôi phải đi trước rồi, bữa ăn này rất vui, lần sau có cơ hội thì gặp lại."

Vui vẻ? Vui tới mức khóc luôn?

Jiyeon im lặng nhét tiền lại tay anh: "Đừng, đã nói là tôi mời mà, nếu không phải tại tôi thì anh cũng sẽ không đắc tội với sếp mình, nhanh ra ngoài đuổi theo, nói xin lỗi chắc là còn kịp đó."

"Không kịp nữa rồi......" Hoya cười khổ "Không nghe thấy lúc nãy anh ta nổi cơn sao?"

Kỹ năng móc họng được triển khai toàn bộ, lời nói ra không độc chết người thì không thôi.

"Cũng không nhất định, anh ta trước giờ đều độc miệng, lúc nãy cũng chỉ là thói quen thôi." Jiyeon vội vàng an ủi

Hoya lau mồ hôi: "Cô không biết chứ, bình thường độc miệng là do rảnh rỗi không có chuyện gì làm, không độc thì phí, nhưng tôi nhìn ra được, lúc nãy anh ta không ngớt miệng xỉ vả tôi, còn muốn hung hăng đạp lên thi thể của tôi mà đi."

Anh khăng khăng để tiền lên bàn, sau đó cuối cùng cũng đuổi theo.

Myungsoo đi trên con phố ồn ào, sắc mặt dữ tợn đến mức có thể đi diễn Vô Gian đạo (*).

[(*)tên bộ phim điện ảnh hình sự trinh thám của Hồng Kông]

Lâu lắm rồi anh không giận tới như vậy, mặc dù trong lòng biết rõ rất nhiều người không thích anh, nhưng ngay cả người sớm chiều gặp nhau như Lee Hoya mà cũng nói anh như vậy, làm cho anh nhất thời giận run cả người.

Chỉ tiếc trên đường này rất ít taxi, anh đi một lúc lâu mà vẫn không thấy chiếc xe trống nào, cuối cùng khó khăn lắm mới bắt được một chiếc, còn chưa kịp lên xe thì đã bị Hoya đuổi kịp, túm chặt ống tay áo của anh.

"Tổng giám đốc!!!" Hoya lại thể hiện vẻ mặt thương hiệu của mình, nước mắt lưng tròng mà nhìn anh.

Myungsoo chậm rãi nhìn từ con mắt của Hoya tới cái tay cậu ta đang lôi kéo mình với ánh mắt lạnh lẽo vô tình, đồng thời tiếc chữ như vàng nói:

"Buông tay!"

"Không buông!" Hoya vẫn nắm chặt ống tay áo của anh: "Tổng giám đốc, tôi sai rồi, tôi thật sự sai rồi, xin anh đừng đi mà!"

Tài xế nhìn hai người với ánh mắt mang hàm ý sâu sa.

Myungsoo nheo mắt lại, cười lạnh nói: "Phải không? Biết sai rồi? Vậy cậu nói cho tôi biết cậu sai ở chỗ nào?"

"Tôi sai ở chỗ không nên ăn ngay nói thật, vạch trần khuyết điểm của anh trước mặt người ngoài, cho dù có ý kiến với anh thì cũng nên nói nhỏ riêng với anh, chứ không nên nói thị phi sau lưng anh!" Hoya hận không thể quỳ xuống liếm gót chân anh, thề son sắt: "Anh đã nói với tôi rất nhiều lần là làm việc phải cân nhắc đến hậu quả, tôi không nên không suy xét đến hậu quả mà nói lời thẳng thắn, làm cho tổng giám đốc anh tức giận. Thật ra thì lúc nãy tôi vẫn chưa nói hết, tổng giám đốc anh tuy độc miệng thì độc miệng, nhưng anh độc rất đúng, độc rất có đạo lý! Chẳng hạn như lúc nãy anh mắng tôi mắng rất đúng, là tôi có lỗi trước, sau đó anh mới độc miệng, cho nên đây hoàn toàn không phải là vấn đề của anh! Tôi hoàn toàn tiếp nhận việc độc miệng của anh!"

Miệng độc thành đôi - Myungyeon verWhere stories live. Discover now