Chương 14: Cô phù thủy rắc rối

1.6K 86 19
                                    

Một ngày mới lại tới. Hôm nay, Michio dậy trễ hơn mọi hôm, có lẽ là vì tối qua phải xử lí mớ giấy tờ mà người dân yêu cầu. Điều này chứng tỏ cậu đã rất cố gắng để trở thành một bá tước tốt.

Michio dần dần mở mắt. Cậu ngó đầu ra phía cửa sổ, ánh mặt trời đã bắt đầy lan tới giữa phòng.

'Thường thì giờ này Livia phải gọi mình dậy chứ.' Cậu nghĩ khi còn mơ màng. 'Thôi kệ đi.'

Michio ngồi dậy, cậu vươn vai, rồi dụi mắt, những động tác mà cậu thường làm. Trong khi thị giác của cậu đang dần ổn định lại, cậu bỗng thấy một cái bóng mờ ở phía cuối giường. Michio nheo mắt lại, cậu cố nhìn rõ hơn. Cuối cùng, khi mắt cậu đã ổn định, cậu thấy Livia đứng ở vị trí đó. Cô ấy đang nhìn cậu với ánh mắt tóe lửa, tay nắm chặt chân giường tới nỗi nó như muốn tan vỡ. Michio giật mình hoảng hốt, cậu có thể cảm nhận được sát khí của cô tỏa ra nồng nặc.

"L-L-L-Livia?!" Michio hoảng hốt hỏi. "Có... chuyện gì vậy?"

Livia không nói gì, cô chỉ lườm Michio rồi đánh mặt sang bên cạnh Michio. Lúc đầy Michio không hiểu gì, rồi cậu cố cử động nhưng người cậu cứng lại. 'Cái gì vậy?' Michio tò mò, cậu mở lớp chăn bên cạnh mình ra và thứ cậu thấy khiến cậu không thể thốt lên lời.

Bên cạnh cậu là một cô gái xinh đẹp đang ngủ bên cạnh mình. Cô gái đấy trông trạc tuổi Michio, cô ta có một mái tóc tím hồng, óng mượt. Khi Michio nhìn xuống dưới, cậu thấy một thân hình nóng bỏng chỉ mặc mỗi bộ đồ lót.

Michio xám mặt quay đầu lại về phía Livia. "Đừng nói tôi đã..." Michio lên tiếng.

Đột nhiên, cô gái ấy tỉnh dậy, cô chống tay lên giường và nâng mình lên. Cô ta nhìn Michio, đôi mắt đỏ to tròn nhìn chằm chằm về phía Michio.

Cô ta mỉm cười rồi nói: "Anh hôm qua mạnh bạo thật đấy." Ngay lúc đấy, chiếc áo lót ngực của cô ta rơi xuống, để trơ cả bầu ngực trước mặt Michio.

"Áaaaaaa!" Livia hốt hoảng hét lên. "Chủ nhân! Ngài làm gì đi chứ!" Cô nhắc Michio.

Michio chảy máu mũi, cậu nhìn Livia với khuôn mặt phởn như lên tiên và giơ một ngón tay cái.

Và thế là một tiếng 'TÁP!!!' vang lên khắp dịnh thự.

Một lúc sau, tất cả mợi người đều tập trung ở phòng tiếp khách. Oi và Irv thì đứng ở góc phòng rót trà, Livia với tư cách là trưởng hầu gái ngồi nghiêm nghị cùng Michio - người đang cầm một miếng thịt lạnh đặt trên má, đối diện với cô gái lạ lùng đó. Cô ta đã thay đổi y phục của mình. Cô ta mặc một bộ váy da đen có đính một số chiếc đầu lâu trang trí, một chiếc mũ chóp đen và một cây gậy.

"Nhìn thoáng qua cũng biết cô là một phù thủy nhỉ." Livia nói, giọng tức tối. "Vậy hãy nói cho tôi biết, cô là ai, làm thế nào mà cô vào được đây và cô muốn gì ở chủ nhân tôi."

Cô ta cười, cô ta nhìn Michio với ánh mắt trìu mến (Điều này làm Livia khó chịu.) "Tôi cũng không biết, tôi chỉ thấy bị thu hút bởi Michio-kun thôi."

Michio giật mình ớn lạnh. "Làm sao mà cô biết tên tôi?" Cậu nói. "Chẳng lẽ cô là một kẻ đeo bám?"

Cô ta mỉm cười, cô đứng dậy, tới gần Michio và ngồi lên đùi cậu ấy. "Nếu tôi là vậy thì sao?"

New Life In The New WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ