Chương 9: Âm thanh tử thần

1.8K 98 14
                                    

Irv thủ thế, cô cúi người xuống, thận trọng rút ra sau thắt lưng một con dao găm. Ánh mắt đằng đằng sát khí, như muốn một mất một còn với Michio.

Còn Michio thì không như thế. Cậu ung dung, đứng nhìn Irv, trên miệng nở một nụ cười ranh mãnh. 

'Hắn ta khinh mình ư?' Irv nghĩ, lòng tức tối.

Irv di chuyển chậm rã, xem xét mọi chuyển động của Michio.

Livia lo lắng quan sát. 'Cầu trời là anh ta sẽ thắng.' Cô nghĩ.

Lập tức Irv lao tới tấn công Michio. Cô chĩa lưỡi dao sắc nhọn về phía Michio. Cô rướn người về phía trước và đâm Michio.

"Cẩn thận!!!" Livia hét lên.

Michio xoay người qua bên phải, cậu né được nhát đâm của Irv. Cậu lợi dụng lực quay, dùng củi trỏ đánh vào người Irv.

Irv bị đẩy ra. Cô đau đớn. Cô cố đứng vững, nhưng khi chưa kịp phản ứng, Michio đã lao tới. Cậu đấm Irv. Một cú đấm trời giáng khiến Irv choạng vạng. Cô ta nhảy lại về phía Duwa, thủ thế. Tay chùi đi máu rỉ ra ở miệng.

"Ngươi có vẻ là không có một chút gì là nương tay nhỉ." Irv nói.

"Tin tôi đi, tôi cũng không muốn đâu." Michio đáp lại. "Nhưng cô là một trong những mối đe dọa cho Livia nên tôi cần phải vô hiệu hóa cô."

Irv tức tối. "Đừng coi thường ta!" Cô hét lên tức giận rồi phi những con dao găm nhỏ về phía Michio.
Những con dao bay với vận tốc rất nhanh, nhưng Michio đã né được hoặc bắt được vài chiếc một cách dễ dàng.

"Tôi có thể tránh được mũi tên bay còn nhanh hơn nhiều mấy con dao này." Michio nói. "Cô nghĩ rằng làm như vậy là có thể..."

Khi cậu quay đầu lại về phía Irv, cô ta đã biến mất. 'Có vẻ như đây là một thuật ẩn mình.' Cậu nghĩ. 'Hay thật, cô ta cứ như ninja ấy.'

Michio nhìn ngó xung quanh. Trong căn phòng chỉ có Duwa đứng trong góc xem trận đấu. Ngoài của có Livia và một số người nô lệ theo dõi. Nếu Irv chạy ra ngoài chắc chắn sẽ bị họ chặn lại.

Michio suy ngẫm. Cậu không biết Irv ở đâu, nhưng cậu không hề cảm thấy sợ hãi. Tư thế cậu đứng để lại sơ hở. Nhân thời cơ, Irv xuất hiện, tấn công Michio.

Cô ta đột nhiên hiện hình từ bức tường đằng sau Michio. Một thứ ánh sáng nhẹ tỏa ra và biến mất nhanh như lúc nó xuất hiện. Cô ta đâm con dao về phía Michio.

"Chết đi!" Cô ta hét lên.

Mặc dù đã trực tiếp tấn công, nhưng Irv lại không nhận được kết quả như mong muốn.

Michio ngả người ra đằng sau với góc 90 độ. Cậu tránh được nhát đâm của Irv, và cậu nhanh chóng chĩa vũ khí của mình vào Irv và bóp cò.

Âm thanh chói tai ấy lại vang lên, khiến cho mọi người giật mình, sợ hãi.

Livia bịt tai mình lại. Cô quay sang nhìn mọi người. Họ đều sợ hãi, hoang mang. Nhưng khi cô quay sang Michio, cô ngạc nhiên vô cùng.

Irv đang quỳ xuốn dưới đất, cô ta ôm bụng, hộc máu, khuôn mặt sợ hãi, đau đớn. Còn Michio chỉ đứng nhìn cô ta, ánh mắt lạnh lùng.

New Life In The New WorldWhere stories live. Discover now